Chapter 12

5.2K 193 6
                                    

Umji Pov

Ano ba na ginawa namin bakit nila kami ginaganto!!  Dahil ba kay Yuju unnie dahil sinuntok niya Si Jimin Oppa.

Nagpapalit kami ngayon ng damit sa locker room namin.

Ganto ang nangyari kung bakit kami nag papapalit.

*Flashback*

Pagdating namin sa parking lot bumababa na kami. Pansin kong parang may hawak sila pero tinatago nila.

Nang medyo malayo na kami !!! Nagulat kami dahil pinagbabato nila kami ng itlog !! Wala kaming magawa dahil sa madami sila.

" shit!!  ano ba ginawa natin sa mga toh bakit nila tayo pinag babato!!.

" may suspek ako kung sino!!  Pero di ko alam kung sila ba talaga!!.

Hinayaan lang namin silang batuhin kami!!  Ng maramdaman namin na wala na silang ibabato!! Bigla kaming napaupo!!.

" hindi ako makatayo girls!!.

" me too!!.

Maya maya may biglang nag buhos sa amin ng harina at tubig!! Tumingin kami kung sino!!sila Jhope at Jimin.

" ayan ang nababagay sa iniyo!!.

" oh pandak kayo pala yan!!.

Sinampal naman ni Jimin si Yuju ng pagkalakas lakas. (AUTHOR: SORRY KUNG HINDI KO NABANGGIT YUNG PAG SAMPAL KAY Yuju doon sa Pov ni Suga)

" bawing bawi na ako sa pag suntok mo sa akin !! Lets go hyung!!.

Nakita ko si Jhope na nakatingin kay Sinb.. Na para bang gusto niya itong tulungan.

" Sorry!!.

Pagkasabi ni Jhope nun umalis na siya at sumunod na kay Jimin na nag lalakad na.

* End Of Flashback*

" pag babayaran nila ang ginawa nila sa atin lalo na yung Jin na yun!!.

Tumngo kami lang sa sinabi ni Sowon unnie..nag stay pa kami dito sa cr ng biglang bumukas ang pinto.

" ano ginagawa niyo dito!! Nagkamali ata kayo ng pinasukan na Cr.

Nandito sila Jungkook at Taehyung.

" hindi!! dito talaga kami pupunta dahil gusto naming mag sorry sa iniyo!!.

" mag sorry?  bakit dahil ba sa ginawa niyo ha!! 

" hindi naman kami jan kasama!!  pinigilan ko si Jin hyung na wag ng ituloy ung binabalak niya sa iniyo pero nag pumulit siya na gawin!!  kaya wala n kaming nagawa.!!

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now