Chapter 39

3.8K 141 31
                                    

(THANKS JEN)

Eunha Pov

Were here at school for battle of the bands later. Nag prapractice kami ng mga kaibigan ko dahil binigyan kami ng break para magpractice.

Kahit na hindi na kami mag practice , magagawa namin yan ng perfect dahil suki kami sa sayaw sayaw na yan.

Pagkatapos namin magpractice nag pahinga na kami.

Ilang oras na at mag sisimula na Battle of the bands between girls vs girls boys vs boys.

Dalawa kasi ang trophy na nakalagay sa office nila Tita. Kaya ayun.

Tumingin ako sa oras 9:50 na. 10 minutes na lang at mag sisimula na ang laban. Hindi namin kasama yung magkakapatid dahil sila Jungkook nag prapractice samantalang sila Jessa nasa office.

" tara labas na tayo!! - Sowon

Lumabas na kami ng dance practice at pupunta sa dance practice nila Jungkook.

Nandito na kami sa labas. Naririnig namin yung song na sasayawin nila.. Not today tapos Spring day ng BANGTAN SEONYEODAN.

pumasok na kami, nakita namin na sumasayaw sila. Napatingin ako kay Jungkook .

Grabi ang hot niya!! Shit fitted yung damit tska short niya kita ko ung abs ni Jungkook. Oh my god my virgin eyes.

" staring at me bunny!! - Jungkook

Bumalik na ako sa realidad ng marinig ko boses ni Jungkook.

" ah hindi ah!! - ako

" don't lying to me Bunny,  i saw you!!! - Jungkook

Aisshh!! Naman eh

" oo na, eh kasi bakit kasi ang hot mo!! - Ako

Bigla naman siyang ngumiti sa akin at niyakap. Niyakap ko din siya pabalik nakita ko na nakatingin sa akin mga kaibigan ko pati sila Jin oppa.

Humiwalay na kami sa yakap namin at pumunta na kami sa diresksyon kung nasaan yung iba.

" kamusta practice niyo!! - Taehyung

" okay lang naman,  kayo!!- Yerin

" okay lang din!! - Taehyung

Grabi ha parang wala na kaming balak magkahiwalay samantalang hindi pa naman kami.

Bigla silang tumayo na anim at bigla nila kaming pinatayo.

Kinuha nila mga kamay namin tska ito hinalikan. Oh anong trip to. Bigla silang lumuhod sa amin.

" Eunha Will You Be My GirlFriend!! - Jungkook

Narinig ko na ganun din ang sinabi nila Jin oppa kila Sowon unnie. Tumingin ako kay Jungkook na ngayon nakaluhod siya na parang nag mamakaawa na sagutin ko siya.

I really love him so much kaya hindi ko mapigilan ang kilig ko. Nagkatinginan kaming anim tska sabay sabi na.

" Yes!! - Kami

Bigla silang tumayo at nagtatalon sa saya na akala mo nanalo sila sa kumpetisyon.

Binuhat ako ni Jungkook at pinikot.  Ito na siguro ung pinaka dabest sa araw na to. Binaba niya ako tska niya ako hinalikan.

We kissed each other i don't care if my friends its here. Basta masaya ako ngayon.

Naputol ang paghahalikan namin ni Jungkook ng pumasok sila Jessa.

" can you please stop that kissing scene here!! - Jessa

" this is not a hotel or motel.!! - Zhumi.

" that's the pervert!! - Cielo

Porket nagkiss kami pervert agad!!!Bigla naman nag reklamo ang mga kuya nila.

" kaasar talaga kayo kahit kailan!! - Jungkook

Nagtawanan naman silang anim.

" bakit kayo nandito!! - Jungkook

" eh bakit ka galit, dahil naputol ang halikan niyo!! - Jessa

" hindi ako galit!! - Jungkook

" eh bakit kasi dito pa sa school hindi na lang sa bahay!! - Jessa

Bigla naman ngumiti si Jungkook at tumingin kay Jessa.

" Thanks!! - Jungkook

" welcome, kaya kami nandito dahil pinapapunta na kayo sa gym!! - Jessa

Tinigan ko ang oras at 10:30 na. OH MY GOD LATE NA KAMI.

" don't worry hindi pa nag sisimula!! - Zhumi

Lumabas na kami at nagbihis na pagkatapos namin magbihis pumunta na kami sa gym.

Nakasanayan namin sila Tzuyu papuntang stage tinarayan lang namin sila. Pero sila Jessa binunggo nila kaya ayon nakaluhod sila.

Its time to shine

----

UD LATER

Thanks again Jen

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now