Jungkook Pov
" This is it boys, wag tayong mag papatalo sa kanila ito na ang last natin sa School natin. At dapat makuha natin ang panalo ngayon!!. - Jin
" Lets go team BANGTAN!!.- Kami
Pumunta na kami sa bleachers at nakita namin na ang daming tao sa gym. Nilibot ko ang paningin ko at nakita ko sila Eunha sa likod ng magiging upuan namin. May hawak silang banner na GO BANGTAN tas may hawak sila na tig isa naming picture. Ngumti ako ng makita ko sila na suportado sa amin. Napansin ko sila Jessa na hawak ang banner nila Moonbin. Aba ako dapat ang suportahan niya dahil kuya niya ako.
Tinawag na kami ng mc at ang unang maglalaro sa First Quarter at Second Quarter ,Eunwoo, Moonbin, Jimin Suga at ako. Kaming tatlo nila Moonbin at Eunwoo hanggang sa Fourth Quarter kami. Sa kanilang side naman ang makakaharap namin ay sila Mingyu, Jun, Hoshi, Vernon Scoups aaminin ko tatakot ako dahil magaling si Vernon pero dapat hindi ako matakot dahil kasama naman namin si JIMIN HYUNG AT SUGA HYUNG. Nag pito(hindi ko alam ko alam kung tama ba) na ang referee para malaman ng lahat na mag uumpisa na ang laban.
Si Eunwoo at Mingyu ang kukuha ng Bola kapag tinaas na ng referee ang kamay niya. Inihagis na ng referee ung bola at sakto nakuha ni Eunwoo.
Third Person Pov
Pagka hagis ng bola sakto napunta yung bola kay Moonbin. Pinasa naman ni Moonbin ang bula kay Suga. Kaya lahat ng tao sa gym nag sigawan. Kasama na doon si Umji. Nagbdridribul si Suga ng muntikan mg kunin ni vernoon ang bola sa kanya buti at sumigaw si Moonbin. Shinot ni Suga at nag three points. Kaya lahat ng tao sa court nag sigawan.
3-0 ang score. Bola ngayon ng kalaban . Bantay ni Jungkook si Scoups, si Suga kay Vernon, si Eunwoo kay Mingyu, Si Moonbin kay Jun, si Jimin kay Hoshi. Hawak ni Jun ang bola kaya si Moonbin todo bantay siya. Nahirapan si Jun na ipasa ang bola sa ka team niya dahil hindi siya makalusot kay Moonbin at ganoon din sila Mingyu nahirapan silang lumapit kay Jun para kunin ang bola. Sa pag dridribol ni Jun hindi niya namalayan na nakuha na ito ni Moonbin kaya nag madali siyang habulin si Moonbin pero hindi siya nag wagi dahil pinasa ni Moonbin ang bola kay Jungkook at nag dunk kaya lahat ng mga kababaihan nag sigawan.
(Dumako naman tayo kila Eunha)
Pagka dunk ni Jungkook ay siyang sigaw ng mga tao specially Eunha and Jessa. " That's my Kookie" sabi ni Eunha kay Jungkook" Yan ang kuya ko, kuya idol na kita i love you kuya"32 sabi ni Jessa sa kanyang kuya kaya ung mga nasa tabi niya nakatingin sa kanya. Hindi niya ito pinansin at nanunuod na lang siyang.
(eh Fast Forward na lang natin)
Ilang oras na ang laro at tapos na ang First at Second quarter kaya ang score. 78-67 First and second pa lang yan pero ang taas na ng mga score. Third Quarter na kaya hindi na maglalaro si Jimin At Suga ang papalit sa kanila si Taehying at Sanha.
Sa kabilang dako naiinis na ang Coach kila Mingyu dahil hindi sila naka focus sa laro.
" ano ba boys!! Hindi naman kayo seryuso sa laro!!. - Coach
" magagaling sila lalo na si Jungkook!!. - Mingyu
" si Jungkook ang pinakamagaling sa kanila pati yung ibang kasama nila!!.- Jun
Totoo ang mga sinabi nila magaling si Jungkook sa basketball lahat ng sports alam niya dahil mahilig siya sa mga ganyan. Same sila ng kapatid niya mahilig sa sports. Sa tutuusin kahit hindi na mag practice sila Jessa tapos mga kaibigan niya dahil alam na nila ang gagawin kapag nasa court na sila.
Third Quarter na kaya bola ng kalaban. Ang maglalaro ngayon sa kabilang team ay si Mingyu , Vernon, Scoups, Joshua, Dk. Hawak ni Mingyu ang bola, pinasa Kay Vernon, pinasa kay Joshua, eh shoshoot na sana ni Joshua kaso natapalan ni Eunwoo. Kaya nakuha niya ito. ( sorry po wala akong alam sa ganyan). Pinasa ni Eunwoo ang Bola kay Moonbin at shinoot niya ito at ayun 3 points.
(Fast forward na natin para mabilis)
Tapos na ang laro at panalo ang bullet University ang score ay 167-142. Kaya lahat ng tao sa gym nag sigawan.
Eunha Pov
Tapos na ang laro kaya ito kami nagbibihis na dahil kami na ang susunod. Good luck na lang sa amin. Sana manalo kami.
________
Hi guys sorry ngayon lang.
YOU ARE READING
Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)
Teen FictionAnim na transferee sa Bullet Academy Pito na heartthrob sa Bullet Academy Mag sasama sa iisang bubuong dahil sa mga magulang nila. Mag aaway dahil sa hindi alam ang dahilan. Magiging fake sila dahil sa gusto ng boys at makapaghiganti din ang mga...