Brother's Note

2.9K 199 18
                                    

Hi!! Ako nga pala si Angelo call me Cielo!!

Kapatid po ako ni Author!!. Isa din po akong Kpop Fan!!  Fanboy at Fangirl po ako ng BTS at GFRIEND!!.

Bias ko po si Jungkook sa BTS,  Bias ko po si Eunha ng GFRIEND!!. Same kami ni ate!! Pero mas bet ko at Sinkook!!

May sasabihin lang po ko sa iniyo about sa ate ko!! Para malaman niyo kung sino siya!!.

Si ate mahilig kumain, magbasa, at mag sulat!!.  Iiyak yan kapag wala siyang makain !! Magwawala siya kapag hindi siya nakapagbasa ng favorite niyang story. Hindi siya mapakali kapag hindi siya makapagsulat sa wattpad niya.

Pupunta siya sa bukid para makapag UD siya!! Malakas kasi ang signal sa bukid kaysa sa sitio namin.

Madami siyang pinagdaanan simula ng mag sulat siya sa wattpad. Kapag uuwi siya puro putik mga paa niya mga kamay niya mga katawan niya pero ung cellphone niya hindi!! Dahil kapag nahulog sa putik yun!! Hindi na siya makakapagsulat.

Araw araw yan sa bukid!! Madami na siyang followers at readers pero lahat ng yun nawala dahil may nag nakaw ng account niya at hindi niya ito mabuksan. Iyak ng iyak noon that time sa ate!! Ilang araw siyang hindi lumalabas ng kwarto niya hindi siya kumakain at hindi siya nakikipag usap kahit sino kahit kila mama. Pero ako lang ang kusang lumalapit sa kanya at niyakap

Lahat ng story niya nawala!!. Walang tigil siyang umiiyak.. Alam niyo gusto na niyang magpakamatay that time dahil sa pagkawala ng story niya. Pinaghirapan niya kasi yun eh kahit walang english.

Ilang buwan ang nakalipas at ayos na siya nakakalabas na siya, nakakain na siya, nakikipag usap na siya sa ibang tao. Yung ate ko noon na masayahin naging malungkot dahil sa pagkawala ng story niya.. Pero ngayon bumalik na siya.

Madaming nag sasabi kay ate na malandi siya!! Pero ako!! hindi naniniwala dahil hindi naman totoo. Hindi siya nakikipag away sa ibang tao, mabait si ate.

So ayun simula noon bumalik na siya sa dati!!.  Ilang years ang nakaraan at bumalik na siya sa pag susulat.

Sana po suportahan niyo lagi si ate!! Mahal na mahal ko ang ate ko kahit palagi kaming nag aaway!!. Sa lahat ng bagay hindi kami nagkakasundo pero pagdating sa KPOP nagkakasundo kami.

Sana po ipagpatuloy niyo lang po yung pag read sa story niya kahit hindi niyo maintindihan!!.

Salamat po sa pag read niyo. Read na lang po kahit wag niyo ng iVote. Next time po ulit.

Anyoung Po.

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now