Chapter 3

10.3K 286 24
                                    

Umji Pov

" kaasar talaga ang lalaking yun!! pagsabihan ba naman ako na may gusto sa kanya.. asuming siya masyado!!.

Kanina pa niya yan sinasabi .. Bakit hindi siya maka move on ako doon.

" move on Yuju .. Ilang beses mo na yan na sinasabi paulit ulit na!!.

" oo nga hindi kaba nag sasawa!!.

" tsk.!! tipid na sagot ni Yuju unnie

Kaya pinag patuloy namin ang paglalakad namin hanggang sa nakadating na kami sa room.

Pero aaminin ko ang gwagwapo nila ha.. May chemistry si Yuju Unnie tas yung Jimin ata basta yun.

Suga Pov

First time na may tumanggi kay Jimin..  Kasi halos lahat ng mga babae dito sa school nagiging jowa niya pwera lang yung babaeng minahal niya.

Nagkaganyan lang naman si Jimin dahil kay Mina na yun... Mahal na mahal ni Jimin si Mina pero si Mina may mahal na pala siyang iba.. Nagtagal sila ni Mina..  Kaya ayan naging playboy ang loko.

" Shit!!  ni isa wala pang tumatangi sa akin.. Pero yung babaeng yun shit!!

Kanina pa yan nag mumura dahil sa tinanggihan siya nung babae.

" pero hyung ang gaganda nila!!.

" oo magaganda sila.. pwera lang doon sa babaeng yun!!.

" hay nako Jimin..  Aminin mo din na nagandahan ka doon sa babaeng yun!!.

Nagpapalusot pa tong Jimin na to upakan ko to eh.

" bakit ko aaminin.. mas maganda nga yung maliit ang buhok type ko yun!!.

Bigla naman sinipa ni Jungkook yung upuan ni Jhope kaya napaupo si Jhope sa lapag. Probelema nitong lalaking toh.

" Maknae naman eh.. Sa dinami dami ng upuan ang sisipain mo bakit upuan ko pa..  Sumakit tuloy pwet ko!!"

" problema mo Maknae!!

Hindi pinansin ni Jungkook si Jimin kaya bigla siyang umalis..  Sinundan naman siya ni Taehyung.

" nag seselos ata ang maknae natin ah!!

" kanino naman!!

" ah basta ..!!!

Aissh ano ba nangyayari sa kanilang..  Sinong tatlo..  Si V, Jimin, at Jungkook.

" halina nga kayo !! Tiyak na nandon na si V at Jungkook!!.

Kaya lumabas na kami ng office at dumiretso na ng classroom.

Jungkook Pov

Lumabas ako sa office dahil sa hindi ko alam ang kadahilanan kung bakit ganito ang nararamdaman ko.

Nakita ko lang siyang kanina tapos ganto nararamdaman ko.

Hindi ko napansin na sumunod pala sa akin si V Hyung.

" ano problema maknae!!. bakit mo sinipa yung upuan ni jhope hyung ng banggitin ni Jimin hyung  yung babae na kasama nila Ms. Blonde!!.

Hindi ko din alam kung bakit eh. Basta ang alam ko nainis ako.

" hindi ko din alam hyung eh!!.

Bigla naman niya akong inakbayan.

" sabihin mo nga may gusto ka ba doon sa babae!!.

Gusto? Hindi ko alam kung gusto ko na ba siya or what.. Pero!!  Haisst hindi ko alam ang isasagot ko kay Hyung.

" hindi ko alam hyung..  Siguro, maybe,!!

" ay ganun ba!!.

Pinagpatuloy na namin yung paglalakad hanggang sa nakadating sa classroom.

Pumasok kami ni Taehyung buti na lang at wala pa si teacher namin.

Habang hinihintay si teacher bumukas ang pinto at pumasok sila Jim hyung.

Umupo naman si Jimin sa Gitna namin ni Jhope hyung.

" maknae may probelama ba!!.

" wala hyung.. Trip ko lang na sipain yung upuan ni Jhope Hyung!! pag sisinungaling ko tska na ako umiwas ng tingin.

Bigla ulit bumukas ang pinto at this time si teacher na with the 6 girls.

Tumingin ako kay Jimin nakatingin siya kay Ms. Short Hair.

Kung si Taehyung hyung may Ms. Blonde ako naman Ms. Short Hair haha. 😁

" So class today we have a transferee !! girls introduce your self!!.

" Hi!! I'm Kim SoJung call me Sowon i like cooking!!

Same sila ni Jin Hyung mahilig mag luto.

" Hi I'm Hwang EunBi call me Sinb i love dancing!!.

Same sila ni Jhope mahilig sumayaw.

" Hi I'm Kim Yewon call me Umji mahilig akong kumuha ng mga pic.

Same as suga too.

" Hi I'm Jung Yerin Call me Yerin i like everyone!!

Same to Taehyung!! Tumingin ako kay Taehyung at nakatingin siya sa kay Yerin ata.

Nakita kong namula si Taehyung.

" Hi I'm Choi Yuna call me Yuju!!.

Kumontra naman tong si Jimin.

" Paki namin sayo!!?

" paki ko din sayo!!.

Grabi talaga silang dalawa kahit kailan.

" Hi I'm Jung Eunbi call me Eunha!!.

Tska sila nag bow. Pinaupo na sila ni Maam bakante sa likod namin. Malapit na sila sa upuan nila ng patidin nila Jin, Jhope, Suga, Jimin sila Sowon Unnie.

" oh my gosh girls!! sabay na sabi nila Eunha at Yerin

Lumapit naman silang dalawa at inalalayan.

" Umji may sugat ka!!.

Bakit nila pinatid sila Sowon. Buti na lang at hindi ko pinatid si Eunha ganon din si Taehyung.

" Unnie I'm okay maliit lang yan!!.

Tumayo naman silang apat. Pagkatayo nila humarap sila kila Jin.

" bakit niyo kami pinatid!!.

" wala lang trip lang namin!!.

Nagkatinginan silang apat at sabay sabay na.

*PAK*

Isang malakas na sampal ang natikman nila.

" bakit niyo kami sinampal!!.

" dahil trip din namin!!

Buti na lang at umalis saglit si Maam kung hindi!! nako panigurado malalaman nila mommy.

Sakto naman na dumating na si Maam at nagturo na.

---

Transferee Vs Heartthrob(BangtanChingu)Where stories live. Discover now