Anh học ở trường bên nghe đồng bọn nói trường BH có một cậu trai rất đáng yêu, nên anh tìm hiểu và lập kế hoạch cưa đỗ cậu. Kế hoạch có thành công không?.Cậu là một học sinh gương mẫu, được nhiều người yêu mến, và có người nói cậu đẹp như vậy chắc chắn sẽ bị tên hoa hoa công tử trường bên để ý đến. Và mấy người bạn của cậu cũng đã nói cho cậu sơ về cái tên đó như thế nào, nhưng cậu cảm thấy có chút hiểu, tại sao mọi người lại nói anh như vậy, cậu cũng mặc kệ, không liên quan đến cậu, cậu quan tâm làm gì?.
Tan học cậu đi ra ngoài thì thấy có một đám người bu quanh một cái gì đó, moin người thấy cậu thì tỏ ý không muốn cho cậu thấy thứ đó, họ biết cậu rất sợ máu nhưng người nằm đấy thân lại đầy máu.
"Mọi người làm gì vậy? "_ cậu ngơ ngác hỏi, có chuyện gì mà họ lại khẩn trương như thế, lại còn không cho cậu vào xem, cậu nhất định phải xem. Cậu đi vào thì thấy một nam nhân nằm dưới đất. Máu, rất nhiều máu là đằng khác, cậu bất giác lùi lại. Nhưng lí trí cậu bảo cậu phải cứu người này, nên cậu lấy hết dũng cảm mà đi lại đỡ người đó lên.
"Có ai gọi xe cấp cứu chưa vậy? "_ cậu hơi thở gấp gáp nói, cậu là đang cố nén nổi sợ của mình lại đó. Bọn họ điều gật đầu, một lát sau thì xe cấp cứu tới. Cậu định lên cùng thì.
"Jimin, không phải cậu rất sợ máu sao? "_ một bạn nữ lên tiếng hỏi, cậu chỉ mỉm cười bảo là không sao. Cậu theo họ đến bệnh viện, các bác sĩ đẩy cậu trai đó vào phẫu thuật.
Gần hai tiếng đồng hồ bác sĩ mới đi ra, ông nhìn cậu cười hiền rồi bảo
"Cậu ấy không sao, bị thương không nặng lắm nên không chết được"_ ông nói với cậu, khi cậu trai kia ông vào ông nhìn thấy thì không ngạc nhiên lắm, vì cậu ta cứ bị như thế này rồi vào đây như ăn cơm bữa í mà. Nhưng sao hôm nay người đưa cậu ta vào lại là người khác.
Cậu đi vào nhìn cái con người đang nằm ở kia, tại hắn ta mà cậu đã trễ giờ làm rồi, thôi thì cậu làm người tốt thì làm cho trót đi, chăm sóc anh ta.
Đến tối anh ta mới tĩnh, anh định đưa tay lên thì thấy có cái gì đó nặng nặng đè lên tay anh, anh nhìn qua thì thấy cậu, anh mỉm cười, nụ cười đầy vui vẻ, nhưng phút chốc thì tắt ngúm, mặt anh đem lạiAnh pov
Cái đám đó, đã bảo đánh nhẹ thôi mà lại đánh mình ra nông nổi này, không biết có làm em ấy sợ không nữa. Khi tao về tụi mày chết chắcEnd pov
Đó là kế hoạch của anh, nó là như thế này.
"Tụi mày cứ đánh tao đại đi"_ anh nói với đám bạn của mình
"Được không đó, kẻo tụi tao lỡ tay đánh chết mày thì sao? "_ Namjoon nói, anh rất thường, đang đánh nhau mà hăng quá sẽ đập chết người luôn đó.
"Thằng ngu, tiết chế lại một chút, nó mà chết là mày chết theo đó"_ Jungkook cốc đầu Namjoon nói
"Vậy tụi mày có giúp tao không? "_ anh hỏi lại, bọn này nhiều chuyện. Kết thúc câu nói là cả đám nhào đến mà đập anh tan nát, nát đến nát nhà nát cửa. Nên anh mới thành ra như vậy.
Cậu thấy có động tĩnh liền thức giấc, lấy tay dụi dụi mắt mình, hành động đó làm tim ai kia mất đi một nhịp [tao tưỡng mất luôn chứ].
"Tĩnh rồi sao? "_ anh hỏi cậu, anh làm cậu thức giấc sao?
"Câu đó tôi hỏi mới đúng"_ cậu nhìn anh, câu đó phải là cậu hỏi chứ đâu phải anh ta
"Ừm.. Cám ơn cậu"_ anh giả vờ cám ơn cậu, kế hoạch của anh thành công một phần rồi
"Anh gọi cho người nhà đến đi, tôi còn phải về"_ cậu đứng lên nói với anh, vì anh mà cậu đã bỏ công việc của mình rồi. Không phải là cậu thiếu thốn tiền mà cậu muốn dùng tiền mà mình làm ra, cho nên mới ra ngoài đi làm. cậu ở KTX bây giờ trời cũng tối rồi, không về là cậu bị cho ở ngoài mất.
"A.. Tôi không mang theo điện thoại, cậu cho tôi mượn được không? "_ anh là cố tình không mang theo, để mượn điện thoại của cậu mà lấy sđt của cậu. Cậu bất lực với con người này, nên mang điện thoại của mình ra cho anh. Anh gọi cho cái đám ôn thần đang chờ điện thoại ở KTX.
Cuối cùng cậu đã được về KTX của mình, ngã lưng lên chiếc giường thân yêu của mình, chưa gì hết đã có người bật đèn lên và tiếp theo là cả đám nhào lại cậu."Nge nói hôm nay cậu đem ai đó đến bệnh viện? "_ một cậu trai tóc hồng bay đến hỏi cậu
"Xuống... Xuống tớ Ngẹt thở"_ cậu vỗ vỗ cậu trai ngồi trên người mình xuống
"Nói mau, là ai mà có phúc phần thế hả? "_ một cậu trai có quả đầu màu hồng lai khá nhiêu màu tiến đến hỏi cậu.
"Tớ không biết nữa, tớ không hỏi"_ cậu ngây thơ trả lời, cậu thật là không có hỏi anh ta tên gì nữa.
"Cái gì? Sao lại không hỏi, cậu bị ngơ à? "_ cả đám la lên, cậu ngốc thật hay giả ngốc vậy, lỡ người ta chỉ lợi dụng lòng tốt của cậu để cho cậu trả tiền thay cho thì sao
=====
Chap đầu a
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] [Hoàn] Lão Công Biến Thái
FanfictionĐây là fic thứ ba rồi đoá ?? Thể loại: Boy&Boy, 1&1, Hiện Đại, Ôn Nhu Dương Quang công - Tạc Mao thụ Ai không thích có thể click back, đừng vào xem rồi phán xét nói xấu này nọ OK. Author: Tống Tử Du Cp chính : VMin - Kim Taehyung & Park Jimin Một h...