chap 24

1.1K 97 8
                                    

"Jimin, đi mua nước với mình đi. " Jimin đang ngồi thì Yeonhyun đi lại gần gọi cậu đi mua nước cùng.

"Ừm." Jimin vui vẻ nhận lời của cô. Cả hai cùng nhau đứng lên đi thì

"Tôi đi với. " Park Jisoo cũng đứng lên đòi đi theo. Jimin không muốn so đo nên cũng gật đầu. Đi đến một đoạn không xa cũng không ngắn thì Park Jisoo lại tự tát vào mặt mình, đưa tay xé cả áo. Jimin trố mắt ra nhìn ả tả đang làm trò quỷ gì kia thì lại bị Yeonhyun đẩy lên khiến cậu ngã nhào lên người Park Jisoo.

Cậu từ từ ngồi dậy định hỏi tại sao thì Park Jisoo nắm lấy tay cậu la lên.

"Á.. Jimin à, mình hức mình sai rồi hức cậu đừng hức đừng đánh mình mà. "

Cậu không biết chuyện gì xã Yên ra thì cũng nghe Yeonhyun la lên.

"Jimin à, cậu dừng lại đi, cậu ấy không cố ý mà, cậu dừng lại đi. " Mắt cô bắt đầu nhòe đi rồi... Jimin à, thật sự xin lỗi cậu, mình không muốn làm vậy đâu... Cô không muốn làm việc kinh tởm này, nhưng vì gia đình cô phải làm thôi.

Như Park Jisoo nghĩ, bọn người kia lại tới liền thấy cảnh tượng Jimin đang ngồi lên người Jisoo. Áo ả ta rách rưới, mặt thì đỏ sưng cả lên, Jimin thì lại đang tức giận bảo ả buôn ra, Yeonhyun thì nước mắt ngắn dài bảo Jimin dừng lại. Nhìn cảnh này, người ngu thế nào cũng biết là Park Jisoo đang bị Jimin đánh.

Bọn họ chạy lại kéo hai người ra khỏi nhau. Park Jisoo thì khóc như mưa, Jimin thì đang tức giận, Yeonhyun thì có vẻ như đang hoảng sợ.

"Bỏ tao ra, tao phải hỏi cho ra lẻ. " Park Jimin đã tức giận rồi thì không 'cậu tớ' gì sất. Jimin cứ vùng vẩy muốn thoát khỏi bọn họ, nhìn ả ta đang khóc mà cậu càng thấy tức. Ả ta làm vậy cậu không nói, nhưng sao Yeonhyun cũng như vậy?.

"Ji.. Jimin hức mình không cố ý huhu. " Park Jisoo khóc lóc nhìn cậu, chứ thực chất cô ta đang vẩy cờ ăn mừng trong lòng. Ả ta với vẻ, nhưng có người lại đau khổ, ả ta luôn đạp lên nổi đau của người khác mà bước tiếp.

"Mau bỏ tao ra, nếu khô... "

'Chát'

Jimin chưa nói hết câu thì đã bị cho ăn ngay một tát đau điếng, cậu nhìn người đó mà như không tin. Người đó là...














Là ai chap sau mới nói 😁

[VMin] [Hoàn] Lão Công Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ