"Nghe nói hôm nay mày đi gặp Jimin?. " Jeon Jungkook nhìn Kim Taehyung ngồi đó đôi lúc lại tự mỉm cười một mình, bao lâu rồi mới thấy Kim Taehyung cười lại khiến Jeon Jungkook cũng vui lây."Đúng, tin tức nhanh nhỉ?. " Trả lời lại Jeon Jungkook, Kim Taehyung hỏi lại một câu, cũng không ngạc nhiên gì với câu hỏi của Jeon Jungkook.
"Yoongi nói. " Jeon Jungkook cũng chẳng muốn giấu giếm gì trả lời thẳng với Kim Taehyung, chuyện này cũng không có gì để giấu nhau cả.
Nhắc đến Min Yoongi, Kim Taehyung bỗng ngưng cười, nhớ đến lời Min Yoongi nói mấy hôm trước. Tâm trạng Kim Taehyung lại lần nữa trùng xuống.
"Mày sao vậy?. " Mắt thấy Kim Taehyung trầm ngâm, Joen Jungkook cứ nghĩ là Kim Taehyung vẫn còn không thích Min Yoongi.
"Tao nghĩ kĩ rồi, tao sẽ ly hôn với Yeonhyun. " Giọng nói của Kim Taehyung nhẹ tênh, nghe không ra cảm xúc gì cả, phải nói nó như thanh thản? Hay thực chất nó không có cảm xúc?.
"Thật?. " Jeon Jungkook như không tin nhìn Kim Taehyung hỏi lại. Kim Taehyung thật sự sẽ ly hôn với Kang Yeonhyun?.
"Ừm. " Kim Taehyung gật đầu chắc nịch, Anh sẽ ly hôn với Kang Yeonhyun, nhưng không phải bây giờ.
…
"Thật à?. " Min Yoongi mở to mắt nhìn Jeon Jungkook ngồi kế bên mình, tên kia vậy mà nghe lời sao?.
"Đúng vậy, chính miệng cậu ấy nói. " Jeon Jungkook gật đầu, tuy Jeon Jungkook lớn hơn Min Yoongi một tuổi, nhưng khi ở cạnh thì cứ như Jeon Jungkook kém tuổi hơn vậy. Bọn họ đã bắt đầu ở chung từ hai năm trước đó rồi, cuộc sống vẫn yên bình không gì thay đổi.
"Này Yoongi. " Im lặng một lúc lâu, Jeon Jungkook lại đột ngột lên tiếng.
"Hửm?. " Min Yoongi nhìn Jeon Jungkook, nhu nhu mà cười.
"Tối nay... Tối nay... Cho anh... Ở trên đi. " Jeon Jungkook càng nói càng lí nhí, à quên có nói chưa ta? Jeon Jungkook là vợ của Min Yoongi?.
"Nếu anh còn sức. " Min Yoongi vẫn cười, nhưng ánh mắt lộ rõ trêu chọc, ngay từ đầu người này bên ngoài luôn nói mình nằm trên, luôn tỏ ra mình là một Lão Công, nhưng thật chất lại là một Tổng Thụ.
"Nên bỏ đi vậy. " Jeon Jungkook quả thật uất ức đó, có lần nào làm rồi Min Yoongi sẽ chừa sức cho anh nằm trên sao? Sẽ chừa sao? KHÔNG, Min Yoongi luôn rút cạn sức của Jeon Jungkook. Đừng nhìn cái thân hình bé tí kia mà chê, sinh lực dồi dào luôn là đằng khác, Jeon Jungkook túm được Min Yoongi không biết là phúc hau hoạ đây.
"Sao vậy? Anh không muốn nằm trên sao?. " Min Yoongi kề sát đến tai Jeon Jungkook mà phả từng hơi nóng ấm vào, Jeon Jungkook lại bị cái chất giọng mê hoặc lòng người kia mà mềm nhũn cả người.
________
Lâu lâu cho Jeon cơ bắp xuống làm thụ.
Ai H không?? H của GaKook?.
Có thì cmt, chấm thôi cũng được 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] [Hoàn] Lão Công Biến Thái
FanfictionĐây là fic thứ ba rồi đoá ?? Thể loại: Boy&Boy, 1&1, Hiện Đại, Ôn Nhu Dương Quang công - Tạc Mao thụ Ai không thích có thể click back, đừng vào xem rồi phán xét nói xấu này nọ OK. Author: Tống Tử Du Cp chính : VMin - Kim Taehyung & Park Jimin Một h...