chap 40

1.1K 100 5
                                    


Kim Taehyung cũng rất muốn ly hôn với Kang Yeonhyun để về lại với Park Jimin, vì người anh yêu là cậu, nhưng anh làm sao ly hôn khi Kang Yeonhyun trong những năm qua luôn làm tròn bộn phận làm dâu?. Kim Taehyung hiện tại rất rối, anh không biết mình phải làm sao, ba mẹ rất thương Kang Yeonhyun, sự việc mười năm trước cũng khiến ba mẹ có chút không vừa ý với Jimin.

"Anh có chuyện gì sao?. " Kang Yeonhyun mang ly nước lên để trước mặt Kim Taehyung, nhìn cái nhíu mày của anh thì nhẹ nhàng hỏi. Suốt bốn năm qua cô luôn tận tâm chăm sóc anh, suốt bốn năm nhìn sự thay đổi của anh, bốn năm để hiểu con người mới của anh, nhưng cô lại không thể hiểu và chạm tới trái tim kia.

"Không sao. " Kim Taehyung chỉ trả lời qua loa, cũng không muốn nói chuyện thêm, những cơn mệt mỏi kéo đến làm anh muốn về lại phòng mà đánh một giấc. Nghĩ là làm, Kim Taehyung cầm áo vest lên đi thẳng lên lầu về phòng mình, suốt bốn năm hai người vẫn ngủ riêng.

Kang Yeonhyun nhìn theo bóng lưng của anh mà mắt hơi hoe đỏ, tại sao anh vẫn không thể đặt tình cảm ở chỗ cô? Tại sao anh vẫn luôn nhớ đến người kia? Tại sao lại lạnh nhạt với cô như vậy?.

Có một số thứ nó sẽ thuộc về mình ngay trong khi mình không tìm đến, có những thứ mình muốn có nhưng lại rất xa tầm với. Cố với cũng vô dụng, có khi với quá cao lại té thật đau, thứ gì đến sẽ đến, đừng quá cưỡng cầu điều gì. Tiệc nào cũng sẽ tàn, không có tiệc nào là mãi mãi, đừng nói mãi mãi, vì chẳng ai biết được mãi mãi là bao lâu.

Trong chúng ta, ai cũng muốn được một người yêu mình thật lòng, vì đem tình yêu trao cho một người không yêu mình sẽ đau lắm. Có một câu nói rất hay, ai yêu nhiều hơn người đó thua, Kang Yeonhyun cũng vậy, ngay từ đầu cô đã thua một người, người đó tên Park Jimin.









________

Mai sẽ tiếp chap này nhé #^_^#

[VMin] [Hoàn] Lão Công Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ