chap 19

1.6K 117 3
                                    

Có phải cậu lo xa rồi không? Park Jisoo không làm gì Kang Yeonhyun cả, hai người họ vẫn đi với nhau, vẫn nói chuyện, vẫn học cùng nhau. Nhưng trên môi Kang Yeonhyun lại không có nụ cười, mấy ngày nay vẫn vậy, khi có thì nó lại gượng gạo đến khó tả, những cô vẫn ở bên Park Jisoo mà làm bạn với ả. Nhưng có thật là như cậu nghĩ không? Không. Thực chất Park Jisoo chỉ muốn từ Kang Yeonhyun mà kiếm lợi, cô gái hôm trước gặp Kang Yeonhyun chính là Park Jisoo, ả ta nhắm đến Kang Gia nhà cô, muốn cô làm người ly gián Jimin và Taehyung mà thôi. Ả ta luôn đè nặng áp lực lên Kang Yeonhyun, vì gia đình nên cô đành ngậm đắng mà giúp ả, Kang Thị nhà cô thật sự không phải là gì so với nhà ả ta.

"Ngày mai được nghĩ hai hôm, em có muốn đi chơi không? " Tarhyung yêu chiều nhìn Jimin đang ngồi đọc sách kia. Sắp tới kì thi rồi, chỉ được nghĩ hai ngày còn lại sẽ cấm đầu vào mà học, khi đó anh sẽ không được gần cậu cho xem. Jimin chú trọng việc học như vậy mà, một chút đậu hũ cũng không có luôn cho xem (muốn ăn chứ gì? Đợi đi).

"Đi biển đi, " Jimin bỏ quyển sách xuống nói, lâu rồi cậu chưa được đi biển. Lần này được nghĩ hai ngày, cậu phải đi, đi cho bớt mệt mỏi, dạo này việc học ngày càng đàn áp cậu.

"Được, " Taehyung vui vẻ đồng ý, nghĩ đến viễn cảnh chỉ hai người thôi, còn nắm tay dắt nhau đi mòn theo đường bãi biển như mấy cặp đôi khác Anh đã cảm thấy thoả mãn rồi.

"Rũ thêm bọn kia nữa. " Chưa vui vẻ được bao lâu thì lại bị câu nói của cậu đánh gãy. Cái gì cơ? Anh có nghe lầm không? Cậu bảo cái gì cơ? Rũ thêm bọn kia á! Vậy thì còn gì gọi là lãng mạng chớ! Còn gì gọi là không gian riêng? Anh không cam tâm a~. Dắt theo cái bọn kì đà kia làm chi thế không biết.

"Ai làm gì mà mặt mày như cái bánh bao thiu vậy? " Jungkook đi từ ngoài vào nhìn Kim Taehyung tiểu gia hoả nhà Kim Gia đang mặt mày bí xị kia mà vỗ vai hỏi.

"Còn hỏi! " Kim Taehyung vốn dĩ không cam tâm, khi nghe Jeon Jungkook lên giọng hỏi liền lườm nguýt hắn mà nói. Jeon Jungkook cũng ngu ngơ không hiểu gì, hắn chỉ là tốt bụng hỏi thôi mà, làm gì cáu với hắn, ăn nhầm thuốc nổ à?

"Jimin, nó bị sao vậy? " Jeon Jungkook không thèm đoái hoài đến Kim Taehyung nữa mà quay sang hỏi Jimin. Rốt cuộc là Kim Taehyung bị gì mà lại nổi cáu với hắn, nhưng chỉ nhận lại câu không biết từ Park Jimin, thế là Jeon nhợn cơ bắp chính thức ngu ngơ. Park Jimin còn không biết, trên đời này thứ gì của Kim Taehyung Jimin là người rõ nhất, bây giờ cậu không biết thì ai biết?

"À.. Ngày mai có rãnh không? " Jimin đột nhiên nhìn Jeon Jungkook hỏi, Jeon Jungkook cũng thành thật lắc đầu.

"Vậy mai đi biển, được nghĩ hai ngày mà. " Jimin vui vẻ nói. Lúc này Jeon nhợn mới biết vì sao tiểu gia hoả kia lại nhue vậy, là muốn không gian hai người mà không được chứ gì? Hắn biết tỏng nha (vậy khi nãy ai ngu ngơ? 😒).














Du ngoi lên rồi nha

Chap sau vẫn chưa có biến đâu, khoản chap 21/22 gì đó

[VMin] [Hoàn] Lão Công Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ