Tại thấy cái này hơi giống giống 😅
________
"Jimin cậu ấy... Cậu ấy đánh Jisoo, vì.. Vì Jisoo nói.. Nói.. Nói thích anh. " Kang Yeonhyun càng nói càng nhỏ và đầu càng cuối. Kết thúc rồi, tình bạn giữa cô và Jimin kết thúc rồi.
"Là thật sao? " Anh nhìn Jimin rồi đến Park Jisoo. Anh biết cậu sẽ không như vậy, chắc chắn còn có lý do. Nhưng Yeonhyun chưa bao giờ nói dối anh điều gì, kể cả tình cảm của cô đối với anh, anh điều cảm nhận được. Chỉ là cô không nói nên anh cũng im coi như không biết.
"Anh tin sao? " Mặt Jimin đờ đẫn nhìn anh mà hỏi lại. Anh có phải đã tin là cậu làm như vậy rồi không?.
"MỌI CHUYỆN NHƯ VẬY RỒI ANH KHÔNG TIN ĐƯỢC SAO? " Nhìn biểu hiện không giải thích của cậu càng làm anh giận mà hét lên. Cậu có thể nói là cậu không là mà, cậu có thể biện minh mà, cho dù cậu có làm anh cũng sẽ tha thứ mà. Tại sao lại không giải thích gì vậy? Cậu có biết như vậy làm anh càng giận hơn không?.
"Phải, là em làm. Mọi chuyện là do em làm. " Cậu không khóc, cũng không trách anh. Mọi chuyện như vậy anh không tin cũng phải tin thôi, cậu đâu thể trách anh được. Nhưng đau, tại sao lại đau đến vậy? Cậu cứ nghĩ anh sẽ hiểu cậu, nhưng không, anh không hiểu cậu. Một chút cũng không hiểu.
"Park Jimin,từ khi nào mà em lại trở nên như vậy hả?" Anh đau lòng nhìn cậu nói. Cậu cứ như vậy mà thừa nhận sao? Cậu có hiểu anh đang muốn gì không? Cậu có biết anh đang nghĩ gì không?. Anh cứ nghĩ là mình đã hiểu cậu, nhưng không, anh không hiểu nổi cậu nữa rồi.
"Được rồi Kim Taehyung, coi như em chọn lầm người để yêu... Và... Chọn nhầm bạn. " Câu nói của Jimin làm ai cũng phải nhìn cậu. Người đau lòng vì câu nói của cậu nhất không phải là Kim Taehyung, mà là Kang Yeonhyun. Cô đã đánh mất tình bạn giữa cô với cậu, và đã phá hoại một mối tình đẹp đẽ giữa Taehyun và Jimin.
Nói rồi cậu chạy vụt đi bỏ lại những người đứng đờ ở đó. Mỗi người một suy nghĩ và mỗi người một tâm trạng. Không ai đuổi theo cậu cả, họ muốn cậu được yên tĩnh, nhưng có người từ lúc cậu đi đã lườm Park Jisoo, Kang Yeonhyun và cả Kim Taehyung rồi đi theo cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] [Hoàn] Lão Công Biến Thái
FanfictionĐây là fic thứ ba rồi đoá ?? Thể loại: Boy&Boy, 1&1, Hiện Đại, Ôn Nhu Dương Quang công - Tạc Mao thụ Ai không thích có thể click back, đừng vào xem rồi phán xét nói xấu này nọ OK. Author: Tống Tử Du Cp chính : VMin - Kim Taehyung & Park Jimin Một h...