chap 7

3.1K 193 7
                                    


"Mẹ? Không phải mẹ đang đi công tác sao? Sao về sớm vậy? "_ J-Hope vui mừng chạy lại ôm lấy umma Jung, umma Jung cũng vui vẻ mà ôm lấy con trai mình, dù gì cũng cả tháng rồi chưa gặp con trai mà.

"Umma nhớ con trai của umma nên umma phải về sớm nha"_ umma Jung ôm mặc J-Hope lắc lắc

"Ưm.. Ưm"_ ba đứa nó ho hắng lên, bị lơ nhiêu đủ rồi

"A, umma cũng nhớ ba đứa lắm nha"_ umma Jung hiểu ý nên quay qua dỗ ngọt tụi nó, cái bọn con nít, luôn muốn người lớn thương nhớ mình hơn.

"Hìhì, tụi con cũng nhớ umma"_ cả bọn cười hìhì nhìn umma Jung, từ nhỏ bọn nó đã lớn lên trong vòng tay của bốn umma, tất cả luôn luôn yêu thương bọn nó, chăm sóc bọn nó, xem bọn nó như bảo bối mà chăm sóc thật tốt. Kể cả anh trai của Jimin cũng vậy.

"Vào nhà thôi"_ umma Jung kéo bọn nó vào nhà, đứng ở đây làm gì mãi.

18:30 tối
Tất cả đã chuẩn bị xong, khách cũng đã đến đông rồi, nhưng vẫn còn vài người chưa đến. Kia, mới nhắc đã đến, bốn vị chủ tịch cao cao tại thượng kia. Điều dẫn con trai của họ theo, Chủ tịch Kim Jae Joong ba của NamJoon, Chủ tịch Kim Hwang Dong ba của Kim Taehyung, Chủ tịch Jeon Dae Sung ba của Jeon Jung Kook, Chủ tịch Lee Jun Tae ba của Lee Jae Hwan (Ken).
Bao nhiêu ánh nhìn điều đổ dồn về phía họ, nhà ai có con gái điều muốn kết giao với họ, ai mà không biết những người này toàn ở trong top 2 tập đoàn lớn nhất thế giới, Jeon Gia, Kim Gia (nhà Tae á), Park Gia chiếm vị trí thứ nhất. Kim Gia (Jin), Lee Gia, Jung Gia, Kim Gia (Joon) đứng thứ nhì thế giới, còn Min Gia thì vẫn đang là bí ẩn. Buổi tiệc hôm nay là của Park Gia tổ chức đón con trai vừa Du học từ Mỹ về, và giới thiệu đứa con trai thứ hai của họ.
Nghe nói đứa con trai thứ hai của họ học ở trường BH và chỉ mới 17t.

Vừa bước vào thì Taehyung đã thấy cậu, nhưng có vẻ cậu không thấy anh, các anh ai cũng thấy bọn nó và khó hiểu tại sao bọn nó lại ở đây, nhưng họ vẫn theo ba mình.

Phía Bọn nó

"Hôm nay là ngày gì thế? "_J-Hope lên tiếng hỏi, hôm nay ngày gì mà lại tổ chức tiệc long trọng thế này, biết bao nhiêu là chủ tịch những tập đoàn lớn.

"Thằng ngu này, mày hỏi bọn tao chắc bọn tao biết à? "_ Jimin đánh đầu J-Hope một cái rõ đau, cả bốn đứa có đứa nào biết đâu mà đi hỏi, hỏi umma thì umma không nói, cả bọn thì có quen ai đâu, không lẽ bước ra nắm đại ai đó lại hỏi cho người ta khinh thường à?.
"Xin chào các quý ông quý bà... Bla bla" (mọi người tự nghĩ ha).

"Xin chào mọi người Tôi là Park Jin"_ anh đi lên chào mọi người (fic này không có EXO mọi người nha, fic này chỉ có DOB* thui nha) sau màng chào đó thì có cái bóng đen chạy vọt lên ôm lấy anh, anh biết người đó là ai nên cũng vòng tay ôm lấy. Anh cảm nhận được có gì đó nong nóng ở vai anh, anh vỗ vỗ người cậu.

"Nín đi, anh về rồi"_ anh vuốt tóc cậu. Taehyung ở dưới thấy Jimin ôm người con trai khác không khỏi tức giânn nhưng anh cố kìm chế.

"Anh, em nhớ anh chết mất"_ cậu buôn anh ra hôn lên má anh cái chóc, anh cười nhìn cậu

"ANH JIN"_ sau tiếng hét là có thêm ba con người chạy nhào lại anh, cả hội trường hiện tại là đang đơ tập thể, cái chuyện gì đang diễn ra đây, đang chiêm ngưỡng con trai lớn của Park Gia cơ mà, ở đâu thêm bốn con người nữa vậy, tất cả điều có nét đẹp mê người, tất cả điều gọi anh, vậy ai mới là con trai thứ của Park Gia đây?. Có bốn con người nào đó mặt đang đen như đít nồi, sát khí thì nồng nặc, Bảo Bối của họ cư nhiên ở trước mặt họ mà ôm người khác?.

"Haha các con buôn Jin của umma ra đi nào"_ umma Park lên tiếng gở bốn cục nợ ra khỏi người Park Jin trước khi anh tắt cmn thở

"Hứ, anh Park Jin là của tụi con"_ cả bốn đứa cứ ôm khư khư Park Jin không buôn, ôm cứ như sợ buôn ra là Park Jin chạy mất vậy í.

"Tụi em không nhớ anh sao? "_một giọng nói khác vang lên, mọi ánh nhìn điều đổ dồn vào người đó, người con trai có khuôn mặt rất dễ thương, dáng người lùn lùn y chang Jimin

"Anh T... "





Tem không được rồi, xin lỗi bạn nha
====
Í lâu rồi Du mới ngoi lên, xin lỗi vì thất hứa *cuối đầu 90°*

* DOB : một nhóm nhảy đường phố, tuy có c.ty quản lý nhưng họ không muốn là ca sĩ, họ chỉ muốn là một nhóm nhảy đường phố bởi vì được gần Fan
Park Jin chính là Leader của DOB
DOB là nhóm nhảy gồm bảy người và không có dấu hiệu ngừng thêm thành viên.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[VMin] [Hoàn] Lão Công Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ