chap 48

1.5K 95 1
                                    


Mấy ngày ngắn ngủi cứ như vậy mà trôi qua, hôm nay là ngày kỉ niệm bốn năm đám cưới của Kim Taehyung và Kang Yeonhyun, Kim Taehyung cũng đồng ý. Kim phu nhân vui vẻ đặt nhà hàng, mời mọi người đến tham dự.

Min Yoongi không biết bị cái gì một mực kéo Park Jimin cùng đến dự, Park Jimin không muốn làm y thất vọng nên chấp nhận đi theo. Nhìn Kim Taehyung và Kang Yeonhyun đứng cạnh nhau ở kia, trên môi Kang Yeonhyun còn mang nụ cười dịu dàng, Park Jimin chỉ biết cười trừ, dối trá.

Trên kia MC vui vẻ nói nói cười cười cái gì đó Park Jimin cũng chẳng quan tâm nữa rồi. Kim Taehyung nắm tay Kang Yeonhyun đứng đó, vẻ mặt không mang chút gì vui cả.

Không khí vui vẻ tràn lan, cũng có một vài người hiếu kì, tại sao trong bốn năm qua không tổ chức kỉ niệm mà chờ đến năm nay mới làm?. Bọn người đó bỗng chú ý đến Park Jimin, rồi lại như hiểu ra, thì ra là năm nay Park Jimin trở về nên Kim gia mới muốn làm, nhưng như vậy có hơi bẻ mặt rồi. Kim gia không xem Park Jimin là gì, tổ chức tiệc long trọng như vậy vốn là muốn cho Park Jimin thấy, cái này là ngầm đối đầu với Park gia? Kim gia quả thật ngu ngốc đi.

"Mọi người, tôi có thứ muốn tặng cho vợ chồng Taehyung. " Min Yoongi đứng lên mỉm cười nói, đến lúc màn kịch được hạ rồi.

"Yoongi, không cần như vậy, mọi người đến đây là mình vui rồi. " Kang Yeonhyun mỉm cười, cô vẫn chưa biết Min Yoongi đã biết hết tất cả.

"Quà này nhất định phải tặng. " Min Yoongi vẫn giữ nét mặt tươi cười, hướng lên sân khấu ám chỉ bọn họ bật lên.

"Park Jimin lúc cậu đi, Kim gia sắp sập đổ, trong việc đó Kang gia chúng tôi cũng góp không ít, còn việc tôi được gả vào Kim gia là nhờ ba tôi làm người tốt giúp Kim gia một chút. Vai tốt vai xấu chúng tôi điều góp công, nên việc tôi được vào Kim gia là việc không thể không xãy ra. "

Sau đó là một tiếng 'chát' và giọng của Park Jimin vang lên.

"Cô... Cô còn thứ gì mà không thể làm nữa?. "

"Năm đó, việc Park Jisoo cũng là tôi bày ra, chia rẽ cậu và Taehyung, không ngờ lại thành công hơn tôi nghĩ. "

Và tiếp sau đó mọi người lại nghe thêm vài đoạn đối thoại, rồi đến lúc Kim Taehyung đi đến. Cả hội trường điều im lặng, Kang Yeonhyun mặt trắng bệch không còn giọt máu, Kim Taehyung sắc mặt tối sầm lại, Park Jimin mở to mắt như không tin. Nhân Viên bên dưới cố gắn đuổi khéo khách đi về, chỉ để lại những người có liên quan đến chuyện này ở lại.

"Kang tiểu thư, cô có gì muốn nói nữa không? Ngày đó may mắn tôi biết Jimin đi gặp cô mới gắn máy ghi âm lên quần áo của cậu ấy, không ngờ lại được một đối thoại đặc sắc như vậy. " Min Yoongi nhếch môi chế nhạo, đi ra khỏi ghế bước lại gần hai người.

Kang Yeonhyun quả thật không ngờ kế hoạch của mình năm lần bảy lượt điều bị Min Yoongi phá hỏng.

"Tae... Taehyung anh, anh tin em... em không có làm chuyện đó, này... này là do họ tự làm thôi, Taehyung. " Kang Yeonhyun hoảng loạn nắm lấy tay Kim Taehyung mà giải thích, nhưng Kim Taehyung một câu cũng không nói, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm Kang Yeonhyun như muốn băm cô ra từng mảnh. Bọn họ nên biết rằng trên thế giới này chỉ có một mình Park Jimin mới có thể làm dịu Kim Taehyung, mà hiện tại Park Jimin mộ chút cũng không muốn xen vào.

"Kàn tiểu thư, cô có muốn tôi cho người đến kiểm tra hay không?. " Min Yoongi đi đến trước mặt của Kang Yeonhyun, đôi môi ma mị kia hiện lên một vòng cung tuyệt đẹp.

"Min Yoongi cậu muốn gì?. " Lão Kang phẫn nộ đập bàn đứng lên chỉ thẳng Min Yoongi mà hỏi, chuyện này lộ ra là ông chỉ còn con đường chết.

"Tôi muốn gì? Tôi muốn Kang Yeonhyun trả lại hạnh phúc vốn là của Jimin lại, Kang lão gia ông nên biết Jimin là người tôi quan tâm vô đối, những người có ý nghĩ hãm hại đến Jimin, nghĩ cũng đừng nghĩ. " Min Yoongi lạnh giọng, y từ nhỏ đã ở Park gia, Park gia và Jimin đối sử với y như thế nào y rõ nhất. Park Jimin lúc đó vô cùng vui vẻ mà bám lấy y chơi đùa cả ngày, thứ gì cũng muốn chia sẻ cho y. Khi Min Yoongi làm sai bị Min phu nhân phạt Park Jimin cũng ra chịu chung với y, nên Min Yoongi không thể nào không quan tâm quá thể đối với cậu.

"Min Yoongi tôi giết chết cậu. " Kang Yeonhyun đẩy mạnh Min Yoongi, do không phòng bị Min Yoongi bị đẩy té ngã, một bên eo còn đụng trúng cạnh ghế đau đến nghiến răng. Ghế ở đây được làm bặng gỗ, những cạnh ghế cũng chỉ làm qua loa nên cũng còn chút nhọn.

"Kang Yeonhyun cô điên rồi sao?. " Park Jimin chạy đến đẩy Kang Yeonhyun ra, đưa tay đỡ lấy Min Yoongi, còn kéo áo y lên xem, xước một đường nhỏ, đang rỉ ra chút máu. Cũng may Jeon Jungkook không đến, nếu Jeon Jungkook đến sẽ không biết xãy ra chuyện gì.

'Chát' một cái tát nằm trên mặt Kang Yeonhyun, là Kim Taehyung tát, người nãy giờ không một động tĩnh gì.

"Tae... Taehyung. " Kang Yeonhyun ấp úng nhìn Kim Taehyung vừa tát mình.

"Cô có còn gì nữa không?. " Giọng nói không mang một tia cảm xúc nào, đối diện với một Kim Taehyung như vậy khiến Kang Yeonhyun sợ hãi.

"Em... "

"Chuyện gì thế này. " Kang Yeonhyun chưa nói xong thì ở bên ngoài một người phụ nữ xa lạ đi vào hoảng hốt mà chạy lại chỗ Min Yoongi.

"Ôi... Ôi... Con trai bảo bối của tôi, nói ai làm con ra như vậy... Ôi ôi bảo bối của tôi. " Người phụ nữ cúi người nhìn nhìn bên eo của Min Yoongi.

"Mẹ, con không sao. " Min Yoongi nhìn Min phu nhân có chút buồn cười, giọng nói cũng có chút hoà nhã.

"Không sao cái gì, chảy máu rồi còn nói không sao. Ai? Người nào làm con trai của Eunhee này ra như vậy?. " Min phu nhân đứng lên tức giận lớn tiếng hỏi.

"Là tôi. " Lúc này Kang Yeonhyun còn không sợ chết trả lời lại.

"Cô, cô lại dám đánh bảo bối của tôi? Là cô chán sống phải không? Cô chê mình sống quá lâu sao?. " Min phu nhân thật sự tức giận, từ nhỏ đến lớn nàng chưa từng đánh Min Yoongi cái nào, cho dù Min Yoongi làm sai nàng cũng chỉ phạt đứng, vậy mà cái nữ nhân này dám làm con trai bảo bối của nàng chảy máu (?).

"Tôi... Tôi...Bà dám sao?. " Tính khí của Kang Yeonhyun lúc này lại bộc lộ ra, một người con gái chua ngoa, khiến mọi người kinh ngạc.

"Hừ, Han Eunhee này chuyện gì mà không dám làm. " Dứt câu nói là một cái tát nữa vào mặt Kang Yeonhyun, lúc này ba mẹ cô mới chạy lên.

"Mẹ... Mẹ, bình tĩnh nào. " Min Yoongi nắm tay mẹ mình lại không để bà đánh nữa, Park Jimin thì bị Kim Taehyung kéo qua một bên xem đám người này đánh nhau, vô cùng nhàn hạ. Giống như không phải chuyện của mình, vốn anh muốn ly hôn rồi, vậy thì nhân chuyện này ly hôn luôn.

Lúc này ngoài cửa lại mở, đi vào là một số người, là mấy vị phụ hyunh của các nhà đi đến a. Đến để góp vui một chút, vôn cũng có rất nhiều người bất mãn với Kim phu nhân, bà quá coi thường người khác. Mà Kim phu nhân lúc này giận đến run người, Kim lão gia lại xảm thấy mất mặt vô cùng, cả hai không ai xen vào.








_______

Hôm nay Du sẽ cố gắn hoàn fic này luôn nha, nên mọi người đợi chap cuối nhé. Ngoại truyện sẽ có 5 phiên ngoại.

[VMin] [Hoàn] Lão Công Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ