Hôm SauHôm nay bọn họ đi đến, khu công viên giải trí gần biển Busan. Nơi này cũng có thể nói là đẹp, nó vô cùng lớn (hết biết tả sao rồi). Túm quần lại là nó lớn và đẹp, vậy đi.
Park Jimin em trai Park Jin kiêm người yêu của Kim Taehyung nên luôn được ưu tiên hàng đầu. Bạn trai là trùm trường, trùm mafia, anh trai là trùm bạch đạo, Park Jimin là người phúc hắc nhất rồi.
"TaeTae em muốn chơi tàu lượn"_ mãi vui chơi mà cậu không hề thấy mình lại đổi cách xưng hô với Taehyung thêm lần nữa. Thân mật hơn, điều này khiến Taehyung vô cùng vui nha, suốt quãng thời gian vui chơi cậu mở miệng ra là chỉ có 'TaeTae' thôi.
Anh vui vẻ đáp ứng cậu mà không hề đoái hoài gì đến những gương mặt phía sau. Ông trời sao lại ác nghiệt với họ vậy? Tại sai lại cho họ làm bạn với hai người này, tại sao? Rốt cục là tại sao?.
Bọn họ chỉ có thể thầm ai oán chứ chẳng nói ra, nếu nói ra không biết bọn họ sẽ ra sao nữa.
Cứ im lặng mà lên tàu lượn. Bộ mấy người nghĩ sẽ im lặng suốt quãng đường à? Sai lầm. Các nam thần (kinh) của chúng ta đã la hét um một vùng trời khi tàu lên đến nơi cao nhất và lao xuống với tốc độ kinh người. Nhưng nơi nào đó có hai con người chả biết sự đời mà ngồi cười như đúng rồi.
"Park Jimin, Kim Taehyung bọn này ghim hai người"_ sau khi xuống, sáu con người một câu nói mà nói với hai con người không màng sự đời kia. Còn hai đứa con gái kia thì có thể nói là chết đi sống lại, Park Jisoo cứ nghĩ tới đây sẽ tìm cách chia rẽ hai người bọn họ. Ai ngờ đến đây ả ta lại thành ra thế này, tức chết ả mà.
"Kang Yeonhyun, nếu cô không mau làm gì thì đừng trách tôi ác"_ Park Jisoo dù mệt vẫn không quên đe doạ Kang Yeonhyun. Kang Yeonhyun nghe vậy liền xanh mặt, Park Jisoo định làm gì đây?.
"Tôi.. Tôi.. "_ Kang Yeonhyun thật sự không muốn làm, nhưng gia đình cô lại đang trong tay Park Jisoo. Nếu cô không làm, Park Jisoo nhất định sẽ làm hại họ.
"Cô mau làm đi"_ Park Jisoo đứng lên đi nơi khác, bỏ lại một Kang Yeonhyun đang không biết mình phải làm gì. Cô nên làm gì mới đúng đây? Có nên chia rẽ họ như lời ả ta nói, hay bỏ mặt tất cả?.
Nhìn hai người họ hạnh phúc cười đùa mà sóng mũi cô cay cay, khoé mắt lại đỏ lên. Cô nên làm gì mới phải đây? Ai có thể cho cô lời khuyên không?. Chia rẽ họ, hay bỏ mặc?.
______
Ngoi lên rồi đây, lại nhảm nữa nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] [Hoàn] Lão Công Biến Thái
FanfictionĐây là fic thứ ba rồi đoá ?? Thể loại: Boy&Boy, 1&1, Hiện Đại, Ôn Nhu Dương Quang công - Tạc Mao thụ Ai không thích có thể click back, đừng vào xem rồi phán xét nói xấu này nọ OK. Author: Tống Tử Du Cp chính : VMin - Kim Taehyung & Park Jimin Một h...