Chap trước để hình anh Park Jin không được nên chap này để--vào truyện thôi--
"ANH TAEYEONG"_ cả hội trường lần nữa được nge cái giọng hét của tụi nó, ý mà khoan hình như lần này có thêm người, là ai vậy ta? Xem đê.
"Ôi bỏ anh ra"_ Taeyeong gở từng đứa ra khỏi người mình, lúc này mới thấy có đứa thừa cơ hội ăn đậu hủ.
"Các anh làm gì ở đây? "_ Jimin nhìn bốn người kia hỏi, ngộ nhĩ, hôm nay tiệc nhà cậu mà sao lại có bốn người kia ở đây?.
"Anh Taeyeong là anh trai của anh"_ Ken lên tiếng nói, lâu lắm rồi anh mới được gặp anh Taeyeong đó.
"Nè, nè, xê xê ra giùm"_ Park Jin từ trên bục mà đi xuống dạt cái đám đó ra khỏi Taeyeong, Taeyeong là của anh, ai cho phép bu như vậy chứ?. Cả bọn 'ồ' lên một cái, giữ vợ a~.
"Ken này, ba đâu? "_ Taeyeong vừa hỏi vừa liếc ngang liếc dọc tìm kiếm.
"Ba đây"_ ông Lee từ sau lưng anh đi tới, Taeyeong thấy ông liền nhào đến mà ôn lấy ông.
"Mà này, các anh sao lại ở đây? "_ bọn nó nhìn bốn người các anh hỏi.
"Cái đó phải là bọn anh hỏi mới đúng"_ các anh nói lại.
"Đây là nhà Jimin, hôm nay có tiệc, nên gọi bọn em về"_ bọn nó trả lời tĩnh bơ.
"Vậy là Jimin là Park Thiếu? "_ Taehyung hỏi, nếu là vậy thì những thông tin của cậu anh tra không được là phải.
"Đúng vậy, Jimin là Park Thiếu"_ bọn nó an tĩnh trả lời, bộ họ không biết sao? Các anh chỉ gật đầu, xem như hiểu rồi.
"Vậy còn các anh? "_ bọn nó hỏi lại, dám giấu thứ gì là chết.
"Tụi em không biết? "_ các anh ngạc nhiên hỏi lại, thật không thế, thật là không biết? Bọn nó lắc lắc đầu, các anh phải tự giới thiệu lại bản thân mình, lúc này bọn nó mới biết.
"Tụi con biết nhau từ trước sao? "_ các appa umma tiến lại hỏi, họ bỏ lơ đi cái đám kia luôn. Bọn nó gật đầu.
"Con đang theo đuổi Jimin"_ Taehyung tuyên bố một cách hùng hồn, các bama rất gạc nhiên.
"Sao? "_ các bama hỏi lại
"Con đang theo đuổi Jimin"_ Taehyung tuyên bố lại, anh mỉm cười nhìn Jimin.
"Cố lên con trai"_ các bama cỗ vũ cho Taehyung, Jimin nhìn các bama mà hiếu kỳ, bọn họ thấy thích thú sao? Đời cậu sẽ ra sao khi rơi vào tay của cái tên Hoa Hoa công tử này đây, cậu không muốn đâu a~.
"Muốn theo đuổi em của anh đây sao? "_ khi cậu đang bối rối thì Park Jin đã lên tiếng, muốn theo đuổi em anh, được thôi, nếu chiệu thử thách của anh. Taehyung gật gật đầu, anh là thật lòng đó.
"Được, vậy để tôi xem, bản lĩnh của cậu tới đâu"_ Park Jin nghiêm mặt nhìn Taehyung.
"Nè, anh nhẹ tay với em trai em nha"_ Taeyeong nắm áo Park Jin nói, Park Jin có rất nhiều cách hành hạ người ta lắm, Taeyeong chỉ sợ Taehyung không chiệu được thôi. Nhưng Taeyeong đâu biết y nó như vậy lại làm tăng ý chí chỉnh lại Taehyung của Park Jin mà thôi. Tội TaeTae chưa biết mình sẽ bị anh vợ chỉnh như thế nào.
=====
End đêLee Taeyeong
D.O.B
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] [Hoàn] Lão Công Biến Thái
FanfictionĐây là fic thứ ba rồi đoá ?? Thể loại: Boy&Boy, 1&1, Hiện Đại, Ôn Nhu Dương Quang công - Tạc Mao thụ Ai không thích có thể click back, đừng vào xem rồi phán xét nói xấu này nọ OK. Author: Tống Tử Du Cp chính : VMin - Kim Taehyung & Park Jimin Một h...