[ Fiera's POV ]
"Matagal pa ba tayo?" Pagtatanong ko kay Ace habang naka yakap sa kanya at habang naka sandal ang mukha ko sa likod niya. Nakaka adik ang bango niya! Ang sarap singhotin mag damag hihi.
"Wag ka ngang mainip jan. Nag lalakbay kaya tayo. Natural lang na matagalan tayo. Tsaka wala naman tayong eksaktong pupuntahan." Sagot niya.
Napa pout nalang ako. Kanina pa kami lumilipad dito sa himpapawid sakay ng mga kabayong may pakpak--- Pegasus nga pala ang pangalan nila. Nag liwanag na din ang kalangitan. Sila Kaizer ay nakasunod lang samin.
Sobrang bored na ko! Wala akong magawa dito. Pero enjoy din dahil ang ganda ng view. Tapos ang hangin pa. Plus nakayakap pa ako sa lalaking mahal ko. Talagang enjoy!
[ Queen Elisa's POV ]
"Queen Elisa, ipinatawag niyo raw po kami." Tanong sakin ni Flare kasama ang tatlo niyang kapatid.
"Oo, dahil may ipapagawa ako sa inyong apat." Sabi ko habang nakangitin lang sa aking bolang crystal. Pinapanuod ko ang mga bagitong galing sa mystinious academy. Natutuwa ako nang makita ang naging reaksyon nila matapos kong mag padala ng dark bomb sa kanilang academy. Halatang takot at kinakabahan sila. Pero hindi pa sila dapat matakot. Dahil patikim palang yun.
"Ano ang ipapagawa mo samin Queen Elisa?" Tanong ni Olpha. Isa sa mga kapatid ni Flare.
"Nakikita niyo ang anim na batang ito? Gusto kong tapusin niyo na ang buhay nila. Huwag na huwag kayong babalik dito nang hindi niyo sila napapaslang."
Agad naman silang tumango at yumuko. "Makaka asa ka Queen Elisa. Sinisiguro namin na mabubura ang mga yan sa magic world." Sagot ni Flare at napangisi nalang ako.
Tiyak na magugulat ang headmaster oras na malaman niya na pinaslang ko ang mga alagad niya. Hinding hindi ko kayo papatahimikin. Buburuhain ko kayong lahat sa mundong ito!
==========
Short update lang. Sorry nga po pala sa tagal ng update.
BINABASA MO ANG
The Fire Princess 2 [COMPLETED]
FantastikThe war is not yet over. Dahil ang totoo, nag sisimula pa lang ang totoong laban. PS: Book 2 po ito ng The Fire Princess. Bago niyo ito basahin make sure na nabasa niyo na yun para hindi kayo malito sa daloy ng story! Paki tignan nalang po sa profil...