Dumating si kisses sa bahay nila na nakahanda na ang kanilang lunch.
"saan ka galing?" tanong ni yong.
"sa labas lang,nagpahangin."sagot ni kisses at tinulungan si yong sa paghahanda ng lunch.
Dumating ang mga magulang nila.
"oh,ang tahimik niyo." sabi ni flor.
"pabayaan mo na yan,flor kumain nalang tayo para makatulog tayo ng maaga." sabi ni isko kay flor na umupo na.
Kinabukasan.
Tahimik parin ang dalawa sa paglalakad patungo sa kanilang school.
"kisses.." sabi ni yong.
"bakit?" tanong ni kisses.
"sorry."
"sorry saan?" tanong ni kisses.
"may iniisip kasi ako sa oras na yun kaya nasimangotan kita." sabi ni yong.
"ahhh okay lang yun..kuya." sabi ni kisses.
Huminto si yong para humarap kay kisses.
"pangako kisses magiging mabuting kuya ako sayo.Lahat gagawin ko para mapasaya ka,hindi na kita iiwanan sa eri." sabi ni yong at niyakap si kisses.
"ako din kuya yong magiging mabuting kapatid ako sayo kahit hindi tayo totoong magkapatid." sabi naman ni kisses na niyakap din si yong.
Pagdating nila sa school sinalubong na sila ni marco.
"kisses!!!" tawag ni marco na masaya kay kisses.
"sino siya?" tanong ni yong.
"siya si marco naging kaibigan ko siya kahapon." sagot ni kisses.
"eh,ikaw sino ka?" tanong ni marco.
"ako si yong ,kuya ni kisses." sagot ni yong.
"hindi ko akalain kisses na may kuya kapa pala na kaedad mo." sabi ni marco.
"ah,oo." sagot ni kisses.
"tara sabay tayo.." sabi ni marco kay kisses na hinawakan si kisses sa kamay.
Naiwan nalang si yong mag-isa.
Pagkatapos ng kanilang klase hinintay ni yong si kisses sa labas ng gate.Pero hindi parin lumalabas si kisses.Ginabi ng uwi si yong.
"kuya yong?!"nagulat na tanong ni kisses na binuksan ang pinto.
"nakauwi kana pala..."sabi ni yong na walang sigla at pumasok sa loob.
"ah,oo hinatid kasi ako ni marco dito ..."sabi ni kisses na masaya at sinara ang pinto.
"sige matutulog na ako." sabi ni yong.
"hindi kana kakain?" tanong ni kisses.
"nakakain na ako sa labas ,sige goodnight!" sabi ni yong.
"ano na naman ang nangyari sa kanya?" tanong ni kisses sa sarili niya.
*******
hi po pasensiya na kung konti lang ang chapter na ito... wala pa po kc ako maisip...
just vote and comment lang
-shahainie love
BINABASA MO ANG
Super Kisses (KissYong/YongKiss)
AdventureIsang babaeng ordinaryo na magiging superhero .Siya si kisses na magiging super kisses!!! may kakaiba itong kapangyarihan na magliligtas sa buong mundo at siya ang tagapagtanggol ng mundo.At titibok din ang kaniyang puso sa isang lalaki na laging du...