#deep inside to kristine

25 4 0
                                    

Nagkaroon ng kakaiba sa katauhan ni kristine.Ang dating tahimik at mahiyain naging maingay at walang hiya na siya.Kakaiba siya sa dating kristine na nakilala.

"hi,yong my savior!"sabi ni kristine na malandi kay yong ng dumating si yong sa room nila.

"kristine,okay ka lang ba?"tanong ni yong na nagtataka.

"yeah,ofcourse!"sabi ni kristine.

"parang hindi eh! kahapon hindi mo ako nakikilala ngayon na nakikilala mo nga ako pero nagbago ka naman naging malan-"hindi itinuloy ni yong.

"are you mad,yong?"tanong ni kristine saka ito umiyak.

"huy,kristine sorry!"sabi ni yong.

"hmmm your so bad yong! I hate you!"sabi ni kristine saka siya nagwalk out.

"kristine!"sabi ni yong.

*****

"papuntang cr si yong ng masalubong ni yong si kristine na may kasamang lalaki galing sa cr na panglalaki at nagkakatuwaan pa sila.

"kristine!"sabi ni yong na hinawakan sa kamay si kristine.

"ouch! what?"tanong na nagagalit si kristine.

"hindi ka okay.Halika sasamahan kita umuwi."sabi ni yong na hinihila si kristine.

"never ako uuwi noh! dito lang ako sa guwapong lalaking ito."sabi ni kristine na nilalambing ang lalaki.

"kristine,hindi ka ganyan!"sabi ni yong.

"so?"sabi ni kristine na niyayakap ang lalaki.

"wag mo na siyang pilitin!"sabi ng lalaki.

"kung matino kang lalaki pabayaan mo na sa akin si kristine."sabi ni yong na hinawakan sa kamay si kristine.

"ano ba!? sabing ayaw niya pinipilit mo pa! bakit nagseselos ka ba sa amin?"tanong ng lalaki.

"hindi ako nagseselos.Pinoprotektahan ko lang ang mga kaibigan ko."sabi ni yong.

"ah,talaga?"sabi ng lalaki.

"pwedi ba umalis ka nga diyan!"sabi ni yong sa lalaki na hinaharangan siya kay kristine na itinulak ni yong ang lalaki.

Kaya nagkaroon ng suntukan sa pagitan ni yong at sa lalaki.Habang si kristine nagbalik sa katinuan.

"yong!"sabi ni kristine ng makita si yong na nakikipagsuntukan sa lalaki kaya pinigilan ito ni kristine.

"tama na pleas!"sabi ni kristine.

"yang lalaking yan kasi pinipilit ka niya sumama sa kanya kahit ayaw mo naman."sabi ng lalaki na napahinto sa pagsuntok kay yong.

"huh?pinipilit?"nagtatakang tanong ni kristine.

"oo,diba nga ako ang gusto mong makasama kaysa sa lalaking yan?!"sabi ng lalaki.

Napapatitig si kristine kay yong.

"wala akong maalala na gusto kitang makasama at saka sino kaba?"tanong ni kristine.

"nakalimutan mo na ba? niyaya mo ako makipag sex!"sabi ng lalaki.

"ano?!!"nagulat na tanong ni kristine.

"bastos mo talaga kahit walang kamalay-malay ginagago mo!"sabi ni yong na galit na galit na akmang susugurin ang lalaki pero pinipigilan siya ng mga lalaki na nakahawak sa kanya.

"sinungaling ka! hindi ako klaseng babae na ganon!"sabi ni kristine na sinampal ang lalaki.

"gusto mo ng proweba?"tanong ng lalaki saka niya nilabas ang cellphone niya para ipakit ang vedio nila dalawa na SPG.

Super Kisses (KissYong/YongKiss)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon