Pagkalipas ng 5ng taon , lumaki si kisses sa pamilya ng batang lalaki na si yong.Natuto na siya sa gawaing bahay at masaya siya sa piling nila.Kahit simple lang ang kanilang pmumuhay.Itinuring nina kisses at yong ang isa't isa na magkapatid.
FLASHBACK.BEFORE 3 YEARS.
Nang iniwan nila si kisses sa LOST AND FOUND.May isang batang babae na maldita.Pinaalis siya kaya naman sumama siya sa batang lalaki.Hinanap din ng pamilya ng batang lalaki ang mga magulang ni kisses pero hindi nila nahanap.kaya hindi na sila nagdalawang isip na patuluyin si kisses sa simple nilang tahanan.
Habang ang pamilya ni kisses nagdurusa sa pagkawala ni kisses at pinakulong nila si lala.
END OF FLASHBACK
nagsabay na magbirthday sina yong at kisses sa kanilang 17th birthday. Simpleng handaan ang inihanda ni flor at isko sa kanila. Pangarap na nilang dalawa na magkaroon ng isang babaeng anak pero ngayon natupad na at si kisses yun.
Unang nagblow si kisses saka si yong.
"yehheee!!!!" sabi ng mga tao.
"alam niyo ba kung hindi lang kayo magkapatid ..bagay kayo!" sabi ng matandang babae at narinig naman ito ni flor.
"eehhh" sabi ng mga tao.
"pwedi ba tigilan na niyo ang 2 kung anak sa mga ganyang biro!" sabi ni flor.
"oo nga kumain nalang tayo " sabi ni isko.
Nakita ni kisses si yong na umalis kaya sinundan niya ito.
"kuya yong ,hintay!" sabi ni kisses na tumakbo patungo kay yong.
"pwedi ba ,wag mo akong tawaging kuya." sabi ni yong na naiinis.
"bakit naman? eh kuya naman kita eeh!" sabi ni kisses.
"kisses,alam mo yung totoo na hindi talaga tayo magkapatid." sabi niyong.
"oo nga pero...itinuring na natin ang isa't isa na magkapatid,diba?" sabi ni kisses.
" ikaw lang!" sabi ni yong.
"huh??" tanong ni kisses.
"kung pwedi kisses pabayaan mo muna ako makapag isip mag isa muna." sabi ni yong at umalis palayo.
Habang si kisses nagpunta nalang sa dati nilang tambayan ni yong na may duyan at malaking puno kung saan sila dati umaakyat para kumuha ng mangga at dito din sila naglalaro dati.
"ano kaya ang problema ni yong?" tanong ni kisses sa sarili na nagpaduyan-duyan.
May biglang sumulpot na lalaki kay kisses na ikinagulat niya.
"sino ka?" tanong ni kisses na napatayo.
"ah,ako si marco gallo.And you are?"sagot ni marco kay kisses
"ako si kisses.paano ka napunta dito?" tanong ni kisses.
"nagpahangin lang ako ng makita ko ito , gusto ko sana magtambay-tambay lang.Bago lang kasi ako dito." sabi ni marco.
"halata nga sa kasuotan mo.." sabi ni kisses.
"gusto mo 'to ? " tanong ni marco kay kisses na ipinakita ang mamahaling chocolate.
"chocolate ba yan?" tanong ni kisses.
"yes,galing pa ito sa australia." sabi nimarco at ibinigay kay kisses.
"Thanks." sabi ni kisses at kinuha ang chocolate kaya napangiti siya.
"nagustuhan mo?"tanong ni marco.
"oo naman.Halika sa tabi ko umupo." yaya ni kisses.
BINABASA MO ANG
Super Kisses (KissYong/YongKiss)
AventurăIsang babaeng ordinaryo na magiging superhero .Siya si kisses na magiging super kisses!!! may kakaiba itong kapangyarihan na magliligtas sa buong mundo at siya ang tagapagtanggol ng mundo.At titibok din ang kaniyang puso sa isang lalaki na laging du...