Dahil sa nagtataka na si lorna,kumuha siya ng private investigator
."He to lahat ng mga papelis na kinakailangan mo.Siguraduhin no na walang makakaalam nito.Nagkakaintindihan ba tayo?"sabi ni Lorna habang nakaupo ito at binigay and isang brown envelope .
" Yes,ma'am."sagot naman nito
"Ito,ang advanced payment ko." Lorna.
"Thank you po,ma'am."Investigator.
Umalis na ang lalaki.
" Sana Mali ang hinala ko,sana walang kinalaman kay ate ang nagaganap,kung oo Hindi ko na talaga palalampasin ito.Sana..."(sa isip ni Lorna)
*******
Sa school.
Habang naglalakad sina heaven at kisses.
"Ah,kisses,can I ask you something?"
Tanong ni heaven na kinakabahan."Oo naman,ano ba yun?" Sagot ni kisses.
"Gusto mo pa ba hanapin ang parents mo?"
"Hmmm..Hindi na.Masaya na ako sa ganitong buhay."
Napangiti si heaven.
"So,its great!" Sabi ni heaven.
"Huh??" Nagulat si kisses.
"Ah,what I mean is...You are still great because you have a family even you are not the same blood." Sabi ni heaven na palusot."Teka,pansin ko lang ..bakit tanong ka ng tanong tungkol sa akin?may dahilan ba?" Pagtataka ni kisses.
"Ah,nothing but I want to know you.."Heaven.
*****
Habang si yong kasama si Kristine-na nag-gigitara.Napansin niya na tulala si yong.
" yong,may problema ba?"tanong ni Kristine.
"Ah,wala.." Sagot ni yong.
"Hmmm..yong,kilala na kita,kaya wag kang sinungaling." Sabi ni Kristine na tinapik si yong sa braso.
"Si kisses kasi..iba ang kinikilos ngayon."
"Si kisses?Baka naninibago ka lang kasi lumalaki na kayo,ganoon!"sabi ni Kristine.
" Hindi,eh!may iba talaga...Simula ng makilala niya si Marco,iba na rin si kisses.Sa tingin ko nga si kisses at si superkisses ay iisa."
"Impossible naman yun,yong!"
"Alam ko..pero hinala lang naman."
Narinig pala ito ni Marco.
*******
Papuntang locker si kisses dala ang 2 nitong book para ilagay sa locker niya ito.
Pero nagulat siya bigla ng humangin at NASA harap na niya si Marco."Kisses!" Tawag ni Marco.
"Marco?teka,paano?.." Nagtakang tanong ni kisses.
"Kailangan nating mag-usap." Seryosong sabi ni Marco.Hinawakan ni Marco si kisses sa braso at bigla sila nawala .Nasa isang lugar sila kung saan walang katao-tao.
"Marco,may powers ka?" Gulat na tanong ni kisses.
"Oo at Hindi lang ako ang meron nito, ikaw din." Sabi ni Marco.
"Astig!pero bakit wala yata ako niyan?" Tanong ni kisses.
"Hindi pa siguro lumalabas.Pero may mas importante akong sasabihin sayo." Sabi ni Marco.
"Ano yun?" Tanong ni kisses.
"Naghihinala na si yong sayo,hinala niya na ikaw si superkisses." Sabi ni Marco.
"Bakit hindi nga ba ako???" Birong sabi ni kisses.
"Kisses..." Marco.
"Chaarr!!!jejeje don't worry Marco,hinala lang yun ni kuya,OK!?"
"Wag kang magpakampati,kisses.Matalino si yong."
"Woah,napansin mo?haha.. "
"Kisses,seryosong usapan ito.Kapag may maka Alam sa sekrito natin at sayo..mapapahamak ka hindi lang yun!pati na ang buong mundo."
"Marco,over ka!simple lang naman ang solusyon,sabihin na lang natin ang totoo Kay kuya."
"Hindi pwedi,kisses"
"Bakit?"
(Dahil kapag malaman ni yong ang to too,hindi na tayo magiging closed.Magkakalapit ang loob niyo sa isat isa at ako magiging baliwala na lang sa buhay mo,kisses.)sa isip ni Marco.
Nababasa ito ni kisses pero binaliwala lang niya ito akala niya gawa gawa lang niya iyun.
*****
Hai guys!!! I hope you all like it.
Don't forget to vote,comment and follow me.Thank you readers,sa pagbasa nito.
BINABASA MO ANG
Super Kisses (KissYong/YongKiss)
AdventureIsang babaeng ordinaryo na magiging superhero .Siya si kisses na magiging super kisses!!! may kakaiba itong kapangyarihan na magliligtas sa buong mundo at siya ang tagapagtanggol ng mundo.At titibok din ang kaniyang puso sa isang lalaki na laging du...