#marco is back

22 4 1
                                    

Author POV

Lumayo ng konti si super kisses at napaisip na itutok ang kanang kamay niya sa dragon.May biglang lumabas sa isa niyang kamay na apoy.Nagulat at namangha siya sa natuklasan niya sa kanyang power kaya nakaisip siya ng paraan para magapi ang dragon.

Someone POV

Pinanonood namin si super kisses sa big screen kasama ng hari at reyna ng mga alien.Ako ang nag-imbento sa dragong iyon,isa akong inventor.Natutuwa ang kamahalan sa ginawa KO dahil natatalo ng imbento ang tagapagligtas ng mga tao na si super kisses.

"Magaling!wala ng magliligtas sa mundong  ito Madali na sa atin na mapasa atin ang mundong I to."

Sabi ng mahal na hari na nakaupo sa tabi ng mahal na reyna habang umiinom ng apple juice.Para wine.Ako din ang nagtuklas nito kaya sigurado kapag matalo ng imbento KO si super kisses malaking award ang ibibigay sa akin kaya sa wakas!!!makakamtan KO na ang pagsisikap KO sa pag imbento.

Pero nagulat kami ng makita namin si super kisses na lumilipad.To too ba ang nakikita namin?buhay siya?pa anong nangyari yun?paano siya nakaligtas sa lalim ng tubig na yun?bwesit!

"Tama ba ang nakikita KO?buhay parin ang tagapagligtas ng bayan?"

Sabi ng mahal na reyna.

"Ah,mahal na reyna.Siniwerte lang po siya sa ngayon."

Palusot kung sabi.

"Tama siya mahal,hintayin na lang natin ang katapusan bago tayo nagsabi na magaling si super kisses."

Pagsasang ayon ng mahal na hari sa akin.

"Oh,sige!tignan natin"

Malambing na sabi ng mahal na reynà na nakangiti.

Mamatay ka na,super kisses!dahil nasa akin ang huling alas.hahahah!!!!!

*******

Author POV

Mabilis na nagteleport si super kisses papunta sa dragon.Mabilis siya kaya Hindi siya makita ng dragon.Itinapat ni super kisses ang kanang kamay niya saka siya nagpalabas ng power na apoy kaya napatapon ang dragon.At mabilis siya nagpunta sa dragon at nagpalabas ulit ng power na apoy sa kamay niya.Paulit ulit niyang ginawa yun hanggang sa naging pritong dragon siya.Sunog na sunog ang dragon at halatang plastik lang ito dahil sa local madaling masira.

Laking tuwa ng mga taong bayan ng makita na nahulog ang dragon na naging pritong dragon.

"Wooohhh!!!!mabuhay si super kisses!"

"Mabuhay!"

Habang si super kisses nasa taas na tinitignan ang mga tao.At naging maayos na rin ito.
Habang sa kaliwang banda,Hindi makapaniwala na natapos ni super kisses iyon na walang kahirap hirap.

*****

Pagkatapos ng dalawang araw.
Nakapasok na rin sina maymay at kisses.
Kasama ni kisses si Yong papasok ng room nila.

"Kaya susunod wag  mong ipairal ang galit dahil yun pa ang ikakasama mo!"

Paalala ni Yong.

"Opo,sir!"

Sabi ni kisses.

"Ikaw talaga!"

Sabi ni Yong na kinomot kumot ang bihok ni kisses.

"Wag!masisira ang buhok KO,papangit tuloy ako nito."

Naiinis na sabi ni kisses.

"Talaga?Edi,mabuti!haha"

Mas lalo niyang kinomot ang buhok ni kisses.

"Wag sabi!"

Napatigil si Yong ng makita si Marco na NASA harap nila ni kisses.

"M-marco?ikaw ba yan?"

Hindi sila makapaniwala.Nagbago na si Marco,nagpakulay siya ng buhok na kulay blue para na siyang gangster dahil pati pananamit niya nagbago na rin,gangter style na.

"Yes,ako nga ito!namiss niyo ba ako?"

Tanong ni Marco na naka-smile.

"Huh?Hindi ah!bakit naman mamimiss ang isang katulad mo?"

Sabi ni Yong na naiireta.

"Hindi ka parin nagbago,Yong hate mo parin ako.Wag kang mag aalala Hindi KO aagawin si kisses sayo!"

Sabi ni Marco.

"Huh?"

Napatingin si kisses Kay Yong saka tumingin Kay Marco.

"Anong ba yang pinagsasabi mo,Marco?"

Tanong ni kisses.

Nagsidatingan na ang mga students.Habang ang mga babae ng makita si Marco nagtilian.

"Eehhhh!!!!"

"Wow,ang gwapo naman!!!!"

"Sino ba yan?"

"Transferee ba siya?"

Sunod sunod na tanong ng mga babae. At nagsitakbuhan sila papunta Kay Marco dahil doon nabangga nila si kisses,habang si Yong ng makita si kisses na nasasaktan dahil binabangga siya ng mga babae na pumupunta Kay Marco.Kaya hinawakan niya ang kamay ni kisses saka hinila at niyakap para maprotektahan si kisses kaya si Yong tuloy ang nababangga.Nagulat si kisses sa ginawa ni Yong,napatingin si kisses sa mukha ni Yong at nagkatitigan ang kanilang mga mata.

Nakaramdam sila pareho ng kakaiba,tumitibok ang kanilang puso na subrang bilis.

Habang si Marco dinudomog ng mga babae na parang artista.

******

What do you think?ano kaya nangyari Kay Marco?just comment and don't forget to vote.Thank you for all support.Supurtahan po natin I to para makita ng abs CBN at maipalabas sa TV.Para sa kissyong,wooohh!!!!fans ng kissyong and others pleas share niyo ito sa mga kaibigan,kakilala para madaming makabasa nito para dumami ang readers.For kissyong!!!!guys.Kinilig ba Kay doon?number 1 fan po kasi ako ng kissyong.

Super Kisses (KissYong/YongKiss)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon