-[nosebleed.. kailangan ko ng tampacks sa ilong ajeje. salamat sa mga patuloy na sumosoporta sa bbmbg :) keep waiting po at voting at commenting ok lang kahit nega comments at least I know what to do da va da va??? hehe osya enjoy reading!]
"Hey. Anung gusto mong kainin?"- Panandaliang nagisip ang asawa kong napakaganda, oo makulit ako paulit ulit dahil talagang kahanga hanga ang kagandahan nya.
"Big burgers yung may cheese tomatoes pickles at beef patties."- Ting!* I know a place sa streets lang yun pero masarap.
"Were dropping off nearby the stop light, slow down."- Sinunod naman ng driver at iginilid ang kotse.
"Were going home by ourselves don't worry, You can take your day off today."- Mabait ako ngayon iih. So were going to enjoy our moments together wipee!
"Hey Mrs gorgeous, Where do you wanna go?"- Ngumiti sya at naalala ko gutom na pala asawa ko.
"Ay oo nga pala gutom na ang asawa ko."- Hinimas ko ang tiyan nya.
"Hey baby hold on kakain tayo ng gusto nyo ni mommy."- Ngumiti lang sya saakin at hinalikan ako sa noo.
"This is heaven pau."- Hinawakan ko ang kamay nya at sabay kami naglakad tinungo namin ang truck kung saan may nagbebenta ng masasarap na burger.
"Yiiie! naaamoy ko na yung burger! pero gusto ko din ng carbonara mo eh."- Hinapit nya ako sa braso, Natutuwa sya sa mga nakikita nya. Matao sa New York everybody is busy, Mabibilis maglakad mga tao doon.
"Here we are."- Hinalikan ko siya sa tiyan at umorder na ng gusto nya.
Paula's POV
Tinitigan ko ang malapad na likod ng asawa ko habang umoorder ng makakain sa truck. Kakaiba talaga sya ang alaga nya.
Tumingin sya sa gawi ko, Tapos ngumiti at nagsign sya na ok pero patanong ang itsura nya. 'ok ka lang ba dyan'
Tumango tango ako. Tapos lumapit sya sakin at may hawak na papel. Paul ang binigay nyang pangalan.
"Bakit paul?"- Nginitian ko ang asawa ko at binalik ang resibo sa kanya.
"Because I want to name it after you also kapag boy ang baby natin."- Nakakatuwa naman ang asawa ko, Nikilig nanaman ako.
"Paul."- Tawag ng babaeng kahera sa truck, Anlagkit ng tingin nya sa asawa ko kaya naman lumapit ako. Kumapit ako sa braso nya.
"Vamos, Mi amor."- Sabay sabi ko. Haha kaasar kapal ng mukha pangit naman. ay bitter?
"Ay nagseselos ang asawa ko."- Yumakap sya saakin tapos hinalikan ako sa cheeks.
"Hmp gustong gusto mo naman na nagseselos ako."- Nagpout ako na parang bata.
"Ay sus, Sige na kain ka na."- Binuksan nya yung foil at kinain yung burger.
Drake's POV
Enjoy lang ako sa panonood kumain sa kanya mukhang sarap na sarap sya at feel na feel nya yung burger. Napapa hmm hmm sya sa sarap char! hindi ganiyo lang ohh. (^______^)
"Ang sarap!"- Di ba sabi na maguhustuhan to ng asawa ko mahilig yan sa burgers. superb! Adik yan eh.
" Kasing sarap ko ba?"- Hinampas nya ako sa braso ahihi kahit lalaki ako kinikilig ako sa kanya noh. kakaiba powers ng asawa ko.
so ayun nga kinain na namin yung burger then after that hulaan nyo, di joke lang maglilibot pa kami.
Naglakad lakad kami.
lakad
lakad
lakad
lakad
"Ay ang gondo!"- Sabi ng asawa ko, Ay ang kyot lang. Wait anu ba yun. Ah cable car. Teka cable car?? Holo!
Aysha's POV (nobody's point of view)
Oo nakakita sila ng cable car at manghang mangha si Pau don, Gusto nyang sumakay samantalang si Drake naman namumutla takot kasi sa matataas yan.
Paula: ^_________^ Sakay tayo!
Drake: O________O uhm uhm..
Paula: *________* Sigi na.
Drake: -_________- sige na nga.
Pumunta sila sa cable car papaakyat pa lang sila nanginginig na tuhod ni drake. Sa totoo nyan natrauma yan si drake, Mamaya nyo na alamin si Drake magsasabi sa inyo haha kakatawa.
fast forward
2x
4x
6x
8x
16x
Drake's POV
"Ahahaha takot na takot ka bunch grabe kung nakita mo pamumutla mo."- Grabe naman makatawa asawa ko wagas nagpiggy oink oink pa yung tawa nya sa excitement haha. Yung totoo asawa ko ba talaga sya panu ba naman kasi nasa taas kami eh..
Backward..
Papasok na kami sa impyernong cable car, Ayan na.
"Bunch pasok na tayo."- Nagmamadali syang pumasok kasama ako hawak hawak yung braso ko.
"Woy wag lang magalaw."- Nakasandal lang ako ng mariin sa kinauupuan ko. Habang nakatayo si Paula at tinatanaw ang buong New York.
^___^ Ang ganda nuh? sabi nya. haha tawa pa sya tapos nagulat ako nung tumalon talon sya. Waaaa \(0__0)/
"honey tama na."- Parang natahimik sya ng konti tapos ayun natawa tumawa ng tumawa mg tumawa.
"HAHAHAHAHAHA.. natatakot.. HAHAHA"- Tama ba namang tawanan nya ko alam na ngang natatakot ako eh.
"Huy momsi! Anu ba?"- Takot na talaga ako gusto kong umalis. Ba yan bakit kasi pumayag pa kong sumakay dito.
"Ayan na hug ka na lang ni momsi mo."- Niyakap nya ako. Ang lamig pa naman ngayon. yiie niyakap ako ng asawa kong maganda.
"Panu ka nagkaroon ng fears sa heights?"- Sabi ni Paula.
"Ganito kasi yun dati nagkaayaan kami.magbabarkada na mag bungee jumping."- Di pa man climax natatawa na agad si Paula..
"Umaakyat kami nun eh, mataan na naakyat namin ng tumingin ako sa baba."- Ayun nahulaan ata nya sasabihin ko. kasi nagihit na sa kakatawa.
"Patapusin mo muna kasi ako."- Hawak nya yung tiyan nyang bilugan na sa pagbubuntis.
"Tapos nahilo ako nung makita kong napakataas pala. Kaya nung pinapatalon ako nung turn ko na hinimatay daw ako pagbagsak."- Trauma ako.. ayoko na talaga.
Forward...
"HAHAHAHAHA."- Nagtatawa sya tapos kumapit sakin, Yun nakatingin mga tao sa kanya nakakahiya kung di ko to asawa iniwan ko to eh.
Umuwi na kami after ng paglilibot.. pagod kami.
-[ ay naku kamusta?]
--Aysha
BINABASA MO ANG
Bad boy meets bad girl (On hold)
RomantizmInspired from Metor garden , Boys over Flower :) Filipino style F4 abangan ang mga pangyayari. Babala: Hindi po ako araw araw magupdate that's because hinahantay ko si idea na magpop out para makaisip ng kilig factor I can't copy all the ideas from...