-[rated SPG! Pls be informed that this chapter is containing a little BS! And it indicates every move so kung ayaw nyo ng bastos, umm di naman gaanong bastos.. But im just telling you or warning for our young readers to please skip that part kung ayaw nyo. thank you!]
It's Drake's birthday today I have to make a special cake and spag for him favorite nya yun eh, So kailangan special talaga. Para sa special someone ko.
Hapon na nung umalis sya nung umaga saka din ang alis ko para bumili ng ingredients sa mga putahe ko. Masaya akong namili habang iniisip magiging reaksyon nya, Nadaanan ko sa mall yung sapatos na gustong gusto nya tinignan nya yun pero binalik din nya mas gusto daw nyang magtipid actually ako nagturo sa kanya magtipid. Pag di kailangan wag bilhin.
I purchased the shoes and wrap it with silver paper with matching sparkling ribbon on top, Nilagay ko iyon sa cabinet nya.
Busy na ako sa pagpreprepare ng mga foods, Maya maya lang kasi darating na ang asawa ko eto kasi yun guys kailangan wala akong alam sa birthday nya lahat tayo dito magkakasabwat wag nyo ko ibubuko mamaya dahil alam ko magdaramdam yun. Ok?
Last na tong ibabake ko luto na ang spag saka mac and cheese. Inilagay ko iyon sa mesa at tinakpan hinarangan ko ng mga prutas para di mahalata yung isa naman nilagay ko sa counter.
*doorbell.* 0.o
This is it! tumalon ako sa sofa para kunwari matulog narinig ko na pumasok na sya medyo nakiliti ako ng maramdaman kong inamoy nya ang likod ng tenga ko.
"You forgot my birthday honey.."- His husky voice makes me feel like shivering. As the warm air coming from his mouth brushes my skin.
"Honey wake up.."- I moaned as he kiss the back of my neck.
"Hey.."- I act as if I don't know everything. The sadness in his eyes I can't forget he wants to tell me that maybe I forgot something special.
"NAkatulog ka ba ng maayos?"- He smiled.
"Yes daddy."- Umunat pa ko akala mo naman talagang natulog nag-pout sya ng lips saka ako hinatak sa kwarto.
"Haven't you forgetting about something?"- He make me sit in his lap az he sit on the side of the bed. Yes opo english talaga.
"I don't think so."- Tumayo ako mula sa pagkakaupo nya sakin. Tinungo nya ang shower.
"Im going to take a shower."- Malungkot sya gabi na kasi ni hindi ko manlang sya binati. Because this is part of my plan.
"Ok daddy I'll wait you here."- Antagal nya bago lumabas ng cr kaya naman bumaba ako sa sala. Watch movie as if nothings gonna happen.
"Honeyyy!"- Finally nakita nya yung box. I ran really fast to see what's his expression and I prove my self that he's really surprised! Yeah boy akala nya nakalimutan ko na.
"Halika nga dito.."- Niyakap nya ako at hinalikan sa labi mariin at mainit ang pagkakahalik nya saakin, Ramdam na ramdam ko tuloy na talagang nasurprise sya.
"It's your birthday today, I don't wanna miss a single moment without you being happy! Surprise!"- Nagmamadali syang buksan ang mala pilak na papel at bumungad sa kanya ang gusto nyang sapatos.
"Honey Iloveyou!"- Hinalikan nya ako ulit.
"Sukatin mo na."- Sinukat nya at sakto lang ang laki at luwag ng sapatos para sa kanya.
"Ang ganda."- Nagniningning ang mga mata niya. Walang kasing saya ang mga ekspresyon na nakikita ko sa mga mata nya.
"Kakain pa tayo ng fave mo."- Ngumiti nanaman sya at niyakap akong patulak sa kama dahilan para mahiga kaming pareho.
"Mahal kita, Hindi ka nakakalimot talaga."- That husky voice again. Kinikilabutan ang likod ko gumuguhit bawat buga ng hininga nya sa leeg ko.
"Let's eat while the food is hot, Masarap ang pasta pag mainit."- Itutulak ko pa sana sya ng siilin nanaman nya ako ng halik. Pinagapang nya ang kamay nya sa balakang ko papunta sa legs at pataas ulit hanggang sa kanan kong dibdib.
"Bunch!"- Nagulat ako ng hubarin nya ang pangibaba ko, Nothings different lagi naman nya hinagawa yun simula ng maging magasawa kami. He touches the very inner of me that gives my body a different sensation. And again reunite!
Every thrust gave me a loud moan.
"Whoo.."- Pagod na nahiga sa gilid ko si Drake. Pawisan kaming pareho.
"Drake malapit na graduation."- Opo malapit na po silang grumaduate, at syempre di naman mawawala ang barkada ni Drake doon. Magkakaroon pa nga kami ng reunion after ng grad since lagi ng busy saakin si Drake sa Alam nyo na. ;)
"Hmm.. Saan mo gusto pmunta?"- He's just so gorgeous! Nakatingin sya saakin ng akala mo napakaganda ko.. shocks!
"Kahit saan."- Pumatong sya ulit saakin at isiniksik sa leeg ko ang mukha nya binigyan nya ng maliliit na halik ang leeg ko.
"Daddy kain na tayo."- Nakatulog na ata sya di gumagalaw.
Nakakatuwa ano? Ganun kami lagi kasweet pero pag nagaway wagas. Masarap magkaasawa na mahirap kasi minsan di mo magawa mga gusto mo. Pero ako ayos lang malambing naman ang asawa ko.
-[ Yeah come on guys! Im really sorry for my turtle updates, Been really busy these days.. Kaya ayan na po yung update.. Ang sakit ng lalamunan ko at may sipon ako na nauwi na sa sore throat at naging ubo. Pero di ako hinadlangan nun para d makapagsulat.
Iloveyou! mwuah mwuah! :*
Thats for those who are keep on waiting my updates.
Ok masyado na kong madaldal. bye ^_^V
peace tayo!]
--Aysha
BINABASA MO ANG
Bad boy meets bad girl (On hold)
RomanceInspired from Metor garden , Boys over Flower :) Filipino style F4 abangan ang mga pangyayari. Babala: Hindi po ako araw araw magupdate that's because hinahantay ko si idea na magpop out para makaisip ng kilig factor I can't copy all the ideas from...