-[Since maikli ang updates ko lately.]
Drake's POV
kakatapos lang ng kasal namin ni Paula, Nak ng pucha naman yan kinakabahan ako bakit ganun? Ngayon pa ko kinabahan eh natulog na nga ako kasama sya. Nakita na nya katawan ko ano pa ikakahiya ko. Nasa Cr lang si Paula. Nagmove-in kami sa iniregalong bahay ni mama. May fifteen rooms. Fourteen para sa mga anak namin.. at saamin naman ang kwartong nasa pinakamalapit.. Joke! Limang kwarto dahil gusto ko apat na anak dalawang lalaki dalawang babae. Matagal pa naman yun mangyayari. Matagal pang mababakante tong mga kwarto na to sa ngayon itong masters lang muna maookupahan.
"Drake ikaw naman maligo."- Nagpupunas sya ng buhok nakatapis ng tuwalya ang katawan nya maiksi lang yung towel kaya halos makita na yung tinatago nya doon.
*gulp*
*gulp*
Napalunok ako, Umupo sya sa dresser at nagpahid ng cream sa mukha. Tinitignan ko lang sya hanggang sa matapos na sya sa ginagawa nya. Nagulat pa ko ng bigla syang magsalita.
"Ano di ka maliligo panonoorin mo lang ako?.. Wag kang tatabi sakin hanggat di ka naliligo ha."- Akala ko pa naman magbibihis na sya may kung ano pa syang ipinatong sa mukha nya kulay green. Tapos tumayo na sya. Yes ayan na live na live!
Pumasok sya sa walk-in closet namin malaki yun. Andun na lahat pati mga gagamitin nya may make-up lahat ng attire at palamuti. Paglabas nya nakadamit na sya suot yung polo ko.
"Maligo ka na!"- Nga nga ka Drake kala mo makikitaan mo sya ano? Anu naman kung makitaan ko sya asawa ko na sya normal lang na makitaan ko sya. Kinuha ko ang towel ko at pumasok ng Cr.
Paula's POV
Hinihintay lang pala nya ako matapos sa pagligo para makita nyang nakahubad akong nagbibihis in his dreams noh. Nakakahiya nga tong katawan kong parang kalansay sa kapayatan ipapakita ko pa. Kumpara mo sa yummy nyang abs.
Narinig kong nagbuhos ng magkakasunod si Drake kaya alam ko na nagbabanlaw na sya. Agad akong humiga at nagkunwaring tulog. Zzz.
Narinig kong bumukas yung pinto at ang pagtingin nya sakin, Unti unti nakarinig ako ng yabag ng paa papunta sa walk-in closet. Tapos lumabas din naman. Dinilat ko ng bahagya tama lang para maaninag ko ginagawa nya nakaharap sya sa gawi ko. Wala syang suot kahit isa. Malaki pala ang tinatago nya shocks ang manyak mo Paula magkakakuliti ka. Asawa ko naman sya eh.
Lumundo ng bahagya yung kama ramdam ko ang paggapang nya papunta sakin. Hinawakan nya ako sa balakang at hinalikan sa leeg.. Kinikilabutan ako sa ginagawa nya.
"Ano ba Drake natutulog ako, Matulog kna at may pasok pa tayo bukas."- Hindi nya itinigil yung ginagawa nya, Patuloy lang nyang ginawa yon kahit pa na tinutulak ko sya. Hanggang sa umupo ako at tinignan ko sya.
"Wala ba tayong honeymoon?"- Tanong nya sakin. Nakakaloko yung tingin nya kakaiba yung ngisi nya.
"Wala matulog ka na."- Hihiga na sana ako ng halikan nanaman nya yung leeg ko.
"Ano ba Drake."- Nakakairita na ah. Ayoko pa mangyari yun hindi ako manhid oo nakakaramdam ako ng init pero di pa tama to.
"Pagbigyan mo na ako baby."- Humarap ako sa kanya, Hinalikan nya ang mga labi ko, Inangkin nya ang labi ko na para bang wala ng bukas naramdaman ko ang pag galaw ng kamay niya sa iba't ibang bahagi ng katawan ko pero sa iisang bahagi lang sya nanatili sa dibdib.
"Drake.."- Itiigil na nya, Kung kelang gusto ko ihihinto baliw amp*ta. Pero tama lang din yun ayoko maging ina ng maaga ninteen pa lang ako malayo pa lalakbayin ko.
Tumalikod ako ng higa, Yumakap si Drake sa likod ko. Nararamdaman ko init ng katawan nya mula sa pagkakayakap nya alam ko nahihirapan sya sa pagpipigil nya, Aba dapat lang na masanay sya dahil di pwedeng lagi ako magbigay. Baka nasanay sya.
Nakatulog kami sa ganung pusisyon. Nakayakap sya sa likod ko habang nakasiksik sa likod ng leeg ko yung mukha nya damang dama ko yung hininga nya sa batok ko.
Kinaumagahan nagisig ako sa liwanag na sumisilaw sa mukha ko. Umaga na pala.. Teka umaga na! Tumayo ako at nakita kong naghahanda na ng makakain ang nga katulong.
"Ate Silv.. Nasaan si Drake?"- Takang tanong ko wala na kasi sya kanina pagbangon ko.
"Maaga syang umalis kanina."- Sagot ng kawaksi.
"Bakit di nyo ko ginising?"- Nagmamaktol ako panu ba naman kasi di ako ginising manlang lalo na to si Drake. Kumain na ako saka ako naghanda pumasok. Late na ko.
Drake's POV
Pambihira na yan ansakit ng likod ko. Ang harot matulog ni Paula! Grabe ansakit ng likod ko. p*ta! asdfghjkl pero ayos lang naiskoran ko sya kagabi want to sawa ko syang hinalikan. Hindi ko naman sya ginahasa eh, Hinalik halikan lang naman. Panu ba naman kasi ayaw nyang maghoneymoon eh malalim.na tulog nya ayun hinalik halikan ko sya. Walang palag.
"Yow dude iba ata ngiti mo ah?"- Nakipag fist pa ito. Nga pala may natitipuhan na si Jerald, Aba'y mahilig pala sa chinita tong mokong na to eh.
"Did you made it?"- Pangaalaska nya sakin ito talaga basta kabastusan. Tsk!
"Shhh! Wag ka ngang chismoso."- Alam na sa school na ikinasal ako kay Paula, Overwhelmed silang lahat para sakin. Yung iba nagsentimyento dahil sa lahat bakit si Paula pa daw?
"Dude! Dapat baby boy muna ha!"- Binatukan ko sya ng magazine.
"Aww."- Hinawakan nya pa yung part na hinampas ko.
"Kasi ang sama ng mga iniisip mo."- Natatawa ako pero hinawakan ko rin naman yung hinampas ko sa kanya.
"Dude! Mahina ka pala eh."- Mahina ako? Pshhh! Hindi kaya!
"Ano na?"- Si janvic yun mukhang nagkakamabutihan na sila ni Gael panay ang labas nilang dalawa.
"Namiss ka namin Drake."- Si Ismael yun.
Naggroup hug kaming apat. We barely miss each others company! Yung mga oras na lahat ng kalokohan mo alam ng lahat tapos ibabalik nila yun siguro after a year. -.- Ako kasi ayoko ng throwback. Hindi maganda nangyari sakin back then.
"Man! Anu feeling magkaasawa?"- Tanung ni Jerald.
"Feeling na magkaasawa ng conservative."- Singit ni Janvic. Ayoko sagutin mga tanong nila it's our privacy.
"Aba naglilihim ka na ah." Natatawang komento ni Janvic.
"Guys hayaan nyo nga sila ni Paula privacy yun di dapat kinukwento."- Suway ni Ismael. Nakasandal sya sa dating pwesto nya.
Hindi talaga matatapos ang araw na hindi nila ako inusisa curious talaga sila samin ni Paula. Anu daw pakiramdam ng may kasabay maligo may katabi sa kama. Maguuwian na excited ako makita si Paula kung ano na ginagawa nya, Gusto ko na sya mayakap nakakamiss ang asawa ko. Sandali pa lang kami di nagkikita feeling ko taon na.
"Pare bibisitahin ka namin namaya ha."- Pagpapaalam ni Jerald. UmOo na lang ako kahit na ayokong pumunta sila kasi gusto ko makasama asawa ko gusto ko sya masolo.
Abangan. :)
-[I'll try to spice up the story anu ba kulang magaad ba ako ng BS? Mejo nahihiya ako pero try ko ha.]
--Aysha
BINABASA MO ANG
Bad boy meets bad girl (On hold)
RomanceInspired from Metor garden , Boys over Flower :) Filipino style F4 abangan ang mga pangyayari. Babala: Hindi po ako araw araw magupdate that's because hinahantay ko si idea na magpop out para makaisip ng kilig factor I can't copy all the ideas from...