Chappy C

417 7 3
                                    

@AyshaBBMBG since marami na pong nagcocomment mas lalo ako naiinspire na magsulat any suggestion sa story?

Dahil jan pahahabain ko pa ang BBMBG!

---

"Drake wait."- Ang bilis naman maglakad nito. Kaasar palibhasa kapre!

"Ang bagal mo eh."- Malamang malaki tiyan ko sya kaya magbuntis? Kaasar naman eh.

"Wait kasi!"- Nagtatakbo ako papunta sa kanya, Ano ba yan?

"Maiiwanan na tayo ng eroplano dali."- Bahala sya di ako magmamadali. Alam naman nya na malaki tiyan ko. Pupunta lang naman ng Aklan akala mo naman kasi international flight. E kung kumikilos sya ng mabilis kanina di kami malalate ngyon. Duh?

"Hoy!"- Aba, Nakuha pa kong i-hoy humanda ka talaga sakin..

"Awts!"- Ayan dapat sayu. Kala mo ah! pasaway! Hawak nya yung noo na pinitik ko.

"Ano tatakbo ka pa?"- Nakupa nya tumawa sa harap ko, Kutung lupang 'to.

"What's so funny Mr. Drake Cortez ah?"- Niyakap nya lang ako. Ay shems ayan na nga ba sinasabi ko nakukuha nya akong mapakalma sa pagyakap yakap nya. Grabe powerful talaga hug ni popsi ko.

"Wag ka na po magalit."- Tapos lumalas sya sa pagkakayakap sakin tapos.. Aaaahhhh! Kiniss nya ako kinikilig pa din ako kahit na magkakaanak na kami ikaw ba naman magkaroon ng asawang gwapo di ba?

"Ikaw naman kasi ang bagal mo kanina tapos ngayon ako mamadaliin mo."- Tapos kiniss nya ko ulit sa pisngi. Ay kinikilig talaga ako sa kanya.

---

"Wow!"- Paglabas mo pa lang sa eroplano ramdam mo na yung hangin mainit sya pero sariwa, Maganda sa Aklan. 'I can die na' Joke!

"Drake look!"- Tinuro ko yung beach sight. Ang ganda ng waves blue yung tubig.

"Is that Bora?"- Umiling sya, Huh? Anu yan? Bora lang kasi alam ko pag sinabing Aklan..

"It's also a beach but not Bora, Open beach yan dito sa Aklan."- Tinititigan ko lang sya habang nagsasalita. Sobrang gwapo nya shemay! TT^TT

Drake is always here since may business din sila dito. Ang yaman nila noh nakakalula lang. Negosyo dito negosyo dyan.

May sarili sila ditong rest house dun muna daw kami, Ok lang naman sakin magtagal kami dito super ganda dito.

---

Sumakay kami ng cab since wala rito yung car ni popsi, Hindi naman nya kailangan magkakotse here and there di naman sya naiistay ng matagal sa particular place. Pero ako pwede naman gusto ko lang talaga sumama sa kanya kasi para may ibang atmosphere naman lagi na lang ako sa bahay wala naman ako magawa doon.

"Are you hungry?"- May nadaanan kaming fastfood na malapit lang sa resthouse nya mukhang masarap doon, Nipa hut style.

Tumango na lang ako bilang pagsang-ayon, Pinatigil nya panandalian yung cab and ordered kare-kare, take out daw namin sa resthouse na lang daw kainin ok naman kasi yung gamit dun laging malinis kasi may care taker naman.

A several minutes later..

"Tara na po."- Umandar na sinasakyan namin, Amoy naminyung ulam mula sa pagkakasupot, Ang sarap naman.

Maya maya natanaw ko na yung resthouse nila, Grabe ang ganda!

"Drake. Gusto ko ganito lang house natin di tulad nung house natin ang daming pinto parang ospital."- 2 levels lang kasi resthouse nila with 3 bedrooms each bedroom has its own comfort room. Grabe malaki rin, Anu magagawa ko eh mayaman sila eh.

"Ahh ganito lang ayaw mo ng mansion?"- Ngumiti sya, At niyakap ako.

"Sir andito na po tayo."- Tumigil na pala yung kotse. Hindi namin namalayan..

---

Umupo muna ako sa swing, Likod ng bahay. So nice here. Feeling relaxed.

Tumabi sakin si Drake. "What can you say sa garden?"- Nilagay nya yung both arms nya sa likod ng leeg nya. Look so sexy..

"Ok namanang ganda!"- Ako naman yumakap sa kanya, Bato bato rin tong si Drake eh. Ang tigas ng dibdib may abs.

"Kain na tayo, Ready na yung makakain eh."- Tumayo na kami at tinungo ang hapag kainan.

---

Ok po di ko muna po tatapusin, iloveyou guys support support din pag may time :) happy ako kasi dami ng bumabasa at nagcocomment..

next story will be good po gagawa ako after nito pero karugtong nito.. :)

Bad boy meets bad girl (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon