~×~×~
- Drake -
Nanatiling malungkot si Lucky hindi din naman nagsasalita si Lucky kung anong problema nya.
Naging palaisipan samin ni Paula yung pagiging malungkot ni Lucky, Pero napagalaman namin sino si Tracey nasan sya ngayon at bakit sya lumayo.
Masakit para samin na ilayo si Lucky sa kanya dahil sa pagiging malungkot nito sa pagkawala ni Tracey may isa pa syang ikinalulungkot na hindi namin alam kung bakit.
Sanhi ng paghihiwalay nila ni Tracey.
"Babyko siguro dapat inalam din natin yung sanhi ng paghihiwalay nila."- Ewan ko pero bigla akong nainis sa Tracey na yun pero imposible naman na iwan na lang nya basta din si Lucky di ba?
Hindi tama na humusga agad, Kailangan alam namin yung dahilan both sides.
Oo tama dapat namin malaman.
Minsan nga nakikita ko na lang yun biglang iiyak.
Tulad nyan, Umiiyak sya habang nasa swing nakatunghay sa mga ulap.
"Lucky anong problema?"- Agad naman nagbawi ng tingin si Lucky pagkatapos ay umiling.
"Wala pong problema."- Pero tingin ko meron talaga napakaimposibleng magkaganun sya ng wala namang dahilan.
"Anak di mo naman kailangan itago kung anung problena eh." Ako
"Dad gutom na ko."- Tumayo sya "Tara na dad."- Pumasok na sya sa loob habang ako naiwang nagiisip..
Minsan talaga ang hirap basahin ni Lucky. Namana nya yun sa Mama nya.
"Daddyko anu na tara na kain na dito."- Nakaupo na si Lucky at nakayuko. Kailangan na talaga malaman kung sino nagpapalungkot sa kanya ng ganun.
Kumain kami ng tahimik. Wala namang tensyon pero malungkot ang atmosphere dahil kay Lucky.
.
.
.
.
"Dad alis muna ako."- Gaya nyan aalis nanaman siya paguwi nya luluray luray nanaman ayaw kasi magsabi baka makatulong manlang kami ng Mama nya.
"San ka pupunta?"- Ako.
"Jan lang po dad "- Sigurado akong sa bar nanaman diretcho nyan. Saan pa nga ba?
.
.
.
- Lucky -
Bakit? Bakit ganito? Ang sakit ng nararamdaman ko lagi na lang ko nasasaktan.
Alam ko sa sarili ko di ako nagkulang pero bakit sya agad naniwala sa babaeng alam nyang gagawin lahat masira lang kami.
Di ko alam san sya hahanapin. Ni hindi nga hiningi opinyon ko basta na lang umalis.
Ayoko sana makita akong ganto nila Papa. Kaya naman lagi lagi akong umaalis. Tulad ngayon nasa bar ako para naman kahit sandali makalimot ako pagod na ko magisip.
Simula kasi ng makilala ko si Tracy sa kanya na umikot mundo ko.
Traceyy.. TT^TT
"Why are you sad?"- Bigla na lang tumabi sakin yung sopistikadang lagi kong nakikita sa kabilang upuan.
Umismid lang ako at di sya pinakinggan kung ano man yung sinasabi nya.
"Need a shrink?"- Anong pinagsasabi nito? Ayoko na gumawa ng panibagong problema. Nandito ako para magrelax hindi para kumuha ng isa pang batong ipupukpok sa ulo ko.
BINABASA MO ANG
Bad boy meets bad girl (On hold)
RomanceInspired from Metor garden , Boys over Flower :) Filipino style F4 abangan ang mga pangyayari. Babala: Hindi po ako araw araw magupdate that's because hinahantay ko si idea na magpop out para makaisip ng kilig factor I can't copy all the ideas from...