Aysha's POV
after 3 days na pamamalagi nila Drake at Paula sa New York finally uuwi na sila ng pinas. Woo namiss mo ba sila?
Si Paula gising habang si Drake tulog.
*Evil grin* Si Paula tapos kinuha yung cellphone. Pumwesto sya ng maayos para makunan ng maayos si Drake nakanganga kasi si Drake ng makita nyang kuha sa cam. Malapit na rin yung anniv nila.
Click
Click
Click
--------------
Drake's Point of View
Huh? Anu yun bakit ang ingay?
snork
snork
huh camera? anu ba yun ang ingay.
Tulog ulit. Kainis ang ingay naman eh, Parang may gremlin na katabi na hihi ng hihi.
Click
Click
o___~
~___o
Anu na kasi yun ang ingay pati katabi ko tumatawa. Wait saglit unat unat.. Unat unat..
0_____O huh kinunan ako ng picture?
"Anung ginagawa mo?"- Hawak nya yung phone nya tapos may tinitignan sya tapos sabay tatawa.
"Patingin."- Tawa sya ulit tapos iniwas yung hawak.
"Grabe nakakatawa."- Natawa na din ako sa matinis nyang tawa kahit di ko alam pinagtatawanan nya iniiwas kasi nya sakin yung cellphone nya. Grabe anu kaya tinatawanan nya?
"Wuy!"- Sabi ko.
*Sundot..Sundot*
Ginagalaw nya yung balikat nya na parang 'Don't touch me' tapos patuloy sa pagswipe sa phone nya. Nacucurious talaga ako.
*Silip.Silip*
Nilalayo nya yung phone nya kaya naman inagaw ko sa kanya.
"Success!"- Tumatawa pa din sya na akala mo wala ng bukas. Tinignan ko yung hawak ko naka lock screen. Uuurg panu ko makikita yung tinatawanan nya?
*Swipe..Swipe*
Sorry try again.
*Swipe..swipe*
Sorry try again.
Urg. Panu ba to?
*Swipe..Swipe*
Sorry try again.
Dalawa na ang malolock to ng 30 seconds.
"Oy pag yan maglock di na nabuksan magagalit ako."- Nakatingin sya sakin ng masama. >.>
*Swipe..Swipe*
Sorry try again.
Hah so what kung malock?
*Swipe..Swipe*
30 seconds remaining..
29..
28..
27..
Inabot ko sa kanya tapos sabi nya oh..
0_____O
"HALA! ANONG GINAWA MO!"- Nagcross arms sya tapos nakasibangot.
"Ayaw mo buksan eh."- Mangiyak ngiyak sya. Naku sabi nila bawal mastress pag buntis.
BINABASA MO ANG
Bad boy meets bad girl (On hold)
RomanceInspired from Metor garden , Boys over Flower :) Filipino style F4 abangan ang mga pangyayari. Babala: Hindi po ako araw araw magupdate that's because hinahantay ko si idea na magpop out para makaisip ng kilig factor I can't copy all the ideas from...