Chapter A

442 9 1
                                    

-Drake-

"Ba! ganda ng suot ng asawa ko ah."- Suot nya ngayon yung binili kong bistida.

Ngayon kasi check up namin sa OB-GYNE nya. 5 months na pero ngayon pa lang kami nagpacheck ayaw nya kasi muna magpacheck up. Alam mo na ayaw daw sa ospital o sa clinin kasi nahihilo daw sya.

"First day sa clinic."- Kailangan pa ba magpaganda kapag pupunta ng clinic?

OA aah! Parang over naman ata yun.

"Osya tara na, Di ka ba magsusuklay?"- Nagtataka ako ngayon lang ata sya di nagsuklay? Lumabas na kami ng bahay at sumakay sa sasakyan ko. Nangulit pa sya para ibili ko ng carbonara bago magpacheck kaya naman pumunta muna kami sa fastfood.

"Oh ayan na tayo, Ikaw talaga baby kung anu ano pinapahingi mo kay Mama mo."- Tinap ko pa yung ulo ng asawa ko. Para namang batang pumasok sya at naupo sa isang upuan doon.

"What's your order Mam, Sir?"- Nagpapacute ba tong attendant? Nanlilisik nanaman mata ng misis ko. hehe selosa talaga asawa ko.

"Hey."- Pinadaan ko yung kamay ko sa mukha niya kasi naman matutunaw na yung attendant sa tingin nya kanina pa nya tinitignan.

"What?"- Mukhang nabadtrip sya ah?

"Don'rlt mind that."- Naku naman grabe naman to si Pau. Wala naman akong ginagawa eh.

Kumain kami ng tahimik ng maubos na namin yung kakainin nagatubili na syang umalis dahil nakakaasiwa daw yung attendant haha pinaglilihian ba nya yun? Init ng dugo nya dun haha.

-Sa clinic-

"Miss hows my baby?"- Tanong ko sa doctor, D*mn ang gwapo ng doctor tingin ng tingin kay Pau, Kaasar lang ah.

"The baby is ok, he's boy! And super likot."- Yun lang napanatag na kalooban ko at least ligtas mag ina ko sure ako na ok sila basta tinatake nya mga medication nya.

"Salamat doc, We have to go now."- Hindi na ko makapaghintay na ibalita kay papa at mama. I have a baby Boy! E X C I T E D na ko!

"Thank you Pau for being good wife to me."- Nasa kotse na kami nagmamaneho ako pauwi, Tahimik lang sya naiinis pa rin ba sya?

"Pau?"- Tahimik sya talaga anyare ba?

"Ayoko na nakikipagtinginan ka sa babae."- Aw nagselos talaga sya -.-

Hindi ko naman tinignan yung girl eh grabe naman si Pau.

"Do you understand?"- Tumango na lang ako kahit hindi ko naman talaga ginawa yun.

Sa bahay na kami ngayon, Grabe magtampo si Pau. Kaasar naman.

"Honey.."- Niyakap ko sya mula sa likod, Pero di sya yumakap pabalik.

"Honey anu bang problema mo."- Magaalala na ko kanina pa sya tahimik alam ko may problema pag ganyan sya.

"Ikaw."- Oh! Sabi naayroon eh.

"What's this?"- Pinakita nya sakin yung picture ng babae na kasama ko. Nakadikit sakin.

"What the hell honey thats my ate nagseselos ka kay ate hahahaha."- Para syang natauhan na kanina lang tahimik..

-Pagkananganak na si pau mageend na story neto.. Alam kong maikli sya pero kasi madaming gawain plus masakit ulo ko. give me a chance ppl.

-- Aysha

"Carbonara with meatballs, Orange julius for two."- Umalis na yung attendant. Sinusundan pa din ng tingin ni Pau

Bad boy meets bad girl (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon