Weather No. 20 *Revenge*

105K 1K 203
                                    

Ate Cham's Note: Pasensiya na kayo sa kaek-ekan ko hah. Matagal ako mag-ud :3

---------------------------------------------------------------------------------------------------



Weather No. 20


 

 SI BLUENICA NASA GILID.........

((-Alex's POV-))

Tss. Putek kang Cloud ka! Panira ka talaga ng araw. Oras na masolo kita, patitikimin kita ng kamao ko!

Ang epal niya kahit kelan.

Dumiretso ako sa Black Rose. Tengene! Mainit ang ulo ko!! Niready ko ang kamao at konting stretching lang saka ko binugbog ang punching bag na nakasabit. Iniisip ko na lang na mukha ng karibal ko iyon at binabasag ko.

~toink

Bumabaon lahat ng suntok at sipang pinapatama ko.

~toink

Pawis na pawis ako at hingal na pero wala pa rin akong tigil sa kasisipa.

~BUGSH!

"Aray!! Sh*t naman!! Sino bang kanina pa nambabato sa ulo ko!!" sigaw ko. Buset eh! Sabi na nga ba at may nararamdaman akong may sumasagi sa buhok ko pero ngayon mas malakas at mas masakit.

"Ako! Ano palag?!?!"      (>O<)/

Psh. Kung si Kaius ka sana papalag pa ako sa'yo. Pero kung ikaw, hindi pwede. Inis ko na lang pinulot ang bag ko.

"Oy! Kinakausap kita! Wag ka nga maangas Sepal! Papatulan kita. Anata wa redi desu!" Banta niya sa akin.

"Manahimik ka nga lang dyan. Wag mo akong banatan ng Niponggo mo. Wala akong ganang makipag-usap ngayon." Nilagpasan ko siya na nakaupo sa may armchair at nakatakip ng leather jacket niya? Nu kayang nangyari sa kanya at mukhang balot na balot. Ah! Pakialam ko! Makaalis na nga!

"Hoy! Wag mo sabihing duwag ka na ngayon?! Lumipat ka lang ng school at nakilala yang babaeng bungang-araw na yan..weak ka na!! Nan desu ka?!" Narinig kong umurong ang upuan niya. Alam kong napatayo na siya. Napahinto ako sa paglalakad. Bakit ba siya nakikisawsaw?! "Ang sabi ko manahimik ka!..." humarap ako sa kanya....

O______O    OOOOOOOOOOOOOOOWWWWWWW.... Nalaglag ang leather jacket niyang nakabalot sa kanya.

N-Nakauniform siya?!?! Sa sobrang gulat ko sa transformation ni'tong boyish na prinsesa ng Black Rose nasabi ko ang forbidden word. "...Nica."

 

Dahil doon namula siya ng todo. Ahahaha! Ngayon ko lang siya nakitang nagblush sa tanang buhay gangster ko! Ahahaha! Kinalkal ko ang bag ko at hinanap ang celphone ko. Agad na isinet ko ang camera at *flash. Nakuhanan ko siya ng litrato.

"THAT'S IT!!! Watashi wa anata o korosu! I'LL KILL YOU!!!"  Sigaw niya sa akin. Mabilis na sumugod siya. Kung dati medyo kinakabahan ako kapag ganitong nasabi ang forbidden word, ngayon hindi. Mukha kasi siyang manika. Ang cute-cute. Mehehe. Walang bahid ng looks niya noon.

Unang nagbitaw siya ng malakas na suntok pero nakailag ako. Well, para saan pa ang pagiging rank 1 ko bilang si Sepal kung masusuntok ako ng rank 2 princess na si Bluenica a.k.a. Pistil. Suntok lang siya ng suntok kasi hindi siya pwedeng manipa. Bwahaha! Nakaminiskirt si pare!!

Ms. Sunny Meets Dark PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon