CHAPTER 6

1.5K 23 2
                                    

#Dinner

Nasa kotse kame ngayon.At Di ako mapakali sa pag-upo ko dahil ang sakit.Lalo pang sumasakit dahil pag may bako nagbobounce ako T.T gusto ko na maiyak sa sakit!!!

"Okay ka lang?Tignan mo mukha mo,Para kang natatae na ewan"

"Gusto mo itae ko tong bola sa ano ko?"

"Easy..bakit ba?"

"Masakit na kase eh.Lalo na pag may humps."

"Sorry na..teka lang try mo to"

Kinuha nya yung dalawang neck comforter.Tinigil nya muna yung sasakyan.

"Tayo ka muna."

Tumayo ako at pinagpatong nya yung dalawang unan.Matalino ren pala to eh..

"Oh ayan,wag mo lang uututan ah!"

Sa kalokohan -___-

Umupo ako at naramdaman ko na di na masakit dahil ang gilid ang ng pwetan ko ang nakadiin.

---

Tumigil kame sa isang restaurant na mamahalin..

"At dahil ikaw na ang Fian-"

"Fake Fiancé."

Paglilinaw ko sakanya.

"Oo na chussy pa.Ito suotin mo to.Hindi isanla ha?" Sarcastic nyang sabi.Sabay kuha ng singsing na mamahalin Wow!Pandora pa ah.

"Ewan ko sayo baka mamaya masanla ko nga ito."

"Subukan mo."

Sabi nya at lumabas na ng kotse.Bubuksan ko na sana pero nakita ko na nilakihan nya ako ng mata.Yun pala sya ang magbubukas.Uhh,Gentledog!

"Thankyou.." mapang-uyam kong sabi at nginitian ito ng plastic.

"Galingan mo performance mo."

Diko na sya pinansin at dumiretso na ng pasok sa restaurant.Nagulat ako ng may humawak sa kamay at si Jimin pala yun.Kailangan ba talaga may paghawak sa kamay?

"Ano to?Chansing ka na ah!"

Pabulong na sigaw ko.

"Oh sige san ka nakakita ng gf o mag bf na hinahayaan lang ang gf nya?"

Wow,ang gentledog talaga nya.

"Sa past relationship ko.."

Diko lang masabi yan eh..

Hinayaan ko nalang sya at pumunta na sa babaeng nasa entrance.

"Sir reservation po?"

"Ah yes kay Mr.Park"

"Sa second floor po."

Sinong Mr.Park?Jusko baka tatay nya yun?Bwisit kase eh!Baket ko ba to napasok?Bat di nalang kase si Ms.Cruz eh maganda ren naman sya..Ilugay lang ang buhok perfect na.

Pag akyat namen may nakita kame na nagtatawanan.Ito na ba yung sinasabi ni Jimin?

"Oh!Ayan na pala si Jimin apo.Halika at maupo kayo."

Bati ng matanda na sa 80's ba siguro at mukhang mayaman.Apo?Lolo ni jimin to?

"Good evening po grandpa,grandma.Pa,Ma?Kanina pa kayo?Kasama nyo pa sila Tito Jomar ah."

Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon