CHAPTER 33

622 18 0
                                    

#Palawan.2

Nagising ako nang may parang kumikiliti sa paa ko hindi ko maiwasang matawa dahil malakas ang kiliti ko sa paa pero nawala ren kaya binalak kong matulog ulit,maya maya may nararamdaman nanaman ako dumilat ang isang mata ko pero hindi ko pa ren maaninag kung sino ang gumagalaw sa paa ko ang akala ko panaginip lang pero gising na ako nakikiliti pa ren ako.Pag dilat ng dalawang paa nakita ko si Sir Jimin na hawak ang paa ko at parang may nilalagay.

"Sir!nandiyan na po pala kayo" gulat na tanong ko habang inaayos ang pagkakaupo ko dahil nakahiga ako.

"Kanina lang..akin na yang paa mo,namumula oh" sabi niya sabay bawi sa paa ko.Nakaupo siya sa lapag habang may first aid bag sa ibabaw ng table.

"Hindi Sir,ako na nakatulog lang ako pero ako na maglalagay" nahihiyang sabi ko habang kinukuha sa kanya ang ointment na hawak niya.

Pagkakuha ko ay inabot ko ang paa ko pero pag tingin ko sa kanya ay nakatingin siya sa bandang..

bandang..

legs ko!?

Agad kong tinakpan ng unan ang ibabaw ng hita ko at tumingin sa kanya ng masama iniwas niya ang agad ang tingin niya sakin at tumayo na.Naninilip ba to?kanina pa ba niya ako sinisilipan?Hayy! Tamang hinala nanaman ako.

"Bukas isasama kita sa cruise ng Park and Co Corporation,i want you to be a beautiful tomorrow." nakatalikod lang siya habang sinasabi niya iyon nakatitig lang ako sa likod niya habang hawak ko pa ren ang ointment at isang paa ko.

"Yes po" yan na lang ang nasabi ko kaagad naman siyang tumango at dumiretso na sa kwarto.Bumalik ako sa ginagawa ko nakita ko na may isang band aid na ang paa ko so it means kanina niya pa pala ginagamot ang paltos ko.Habang nilalagyan ko ng ointment ang paltos ko lumabas ulit si Sir Jimin pero this time is naka cargo short na lang siya at white shirt,may kausap din siya sa phone kahit ganun lang ang suot niya ay parang ang perfect niya pa ren tignan.Masyado siyang ma charismatic.

"Ne,eomma?" sabi niya sa kabilang linya pumwesto siya sa bandang veranda at duon niya kinausap ang mama niya.

"I'm not at the house"

"Ne,she's also here" bigla siyang tumingin sakin kaya nag iwas ako ng tingin at kunwari ay kinakalkal ko ang first aid bag.

"i have a meeting with Mr.Co and dahil nandito na ren kame baka po magbakasyon na ren kahit isang araw lang" rinig na sabi niya sa kabilang linya.

"Aniyo!wala pa po sa balak namin niyan" nakatawang saad niya habang nakatingin pa ren sakin.Ano kaya tinanong ng mama niya?

"Ne,kurom..bye" tapos na ang pag uusap nila ng mama niya at tapos na ren ako mag langgas ng paltos ko.Kaya medyo okay na ang paa ko.

Pumasok ulit si Jimin sa kwarto niya ng hindi ako pinapasadahan ng tingin kaya tumayo na ako at kinuha ang heels na suot ko kanina bago ako pumunta sa isa pang kwarto pero bago ko pa mapihit ang doorknob ay tinawag ako ni Jimin.

"Trix.." tawag niya sa akin kaya diretso akong tumayo at tumingin sa kanya.

"Yes,Sir Jimin?" nakangiting tanong ko sa kanya.

"Ahhmm--ahh..hmm--" nakafocus lang ako sa kanya habang nagsasalita siya ano ba kase gusto niya?gabi na kailangan pa namin gumayak bukas.

"Sir?" tanong ko nakakunot na ang nuo ko dahil kumikirot ang paltos ko at masakit din ang ulo ko.

"Kahit huwag ka muna mag heels bukas baka lumala yan..Sige na tulog na" kinakamot niya pa ang nuo niya habang nakatingin sakin tumango naman ako at tumango ren siya.

Nakatayo pa ren ako dahil hinihintay ko siya pumasok sa kwarto niya ganun din siya nakatayo ren na nakatingin sakin habang nakapamulsa.

Ano to?Patibayan sa pag tayo?Walang gagalaw?Gumalaw taya?

"Wala na po ba kayo sasabihin sir? Pwede na po ba ako pumasok?"

"Yup,take a rest na and sleep well" nginitian ko siya bago ako tumalikod at pihitin ang doorknob agad.Muli ay nginitian ko ulit siya bago ko maisara ang pinto.

Agad akong nag palit ng pantulog at humiga sa kama.

***

10am na nang mag punta kame sa cruise nila Mr.Co at nila Sir Jimin pagmamay-ari nila yun pero may sari-sarili daw silang cruise.

Habang naglalakad kame sa dalampasigan kasama ang mga secretary,guard at ang mga tour guide.They talking about the cruise na ipinundar ng company ni Mr.Co at ni Jimin,maganda ang plano nila this cruise will travel around the Philippines mapa-Cebu,Batanes o Palawan.

"You guys want to try the scuba diving?" suggest ni Mr.Co habang sumasakay kame sa cruise nag simula na siyang kumuha ng gagamitin para sa pag scuba diving habang kaming dalawa ni Sir Jimin ay nagtitinginan i want to tell him na ayoko sumama sila na lang tutal Secretary lang naman ako.

"Uhhmm,i want to try..excuse us for a while." hinila ako ni Sir Jimin sa ibaba ng cruise at nag punta kame sa walang tao.

"Sir,bakit po?" nagtatakang tanong.Tinatangay ng hangin any buhok ko kaya isinide ko ang buhok ko.

"Go with me" diretsong sabi niya at nakatingin sa mga mata ko.Matagal bago ako magresponse.Marunong naman ako lumangoy dahil duon sa probinsya namin lumaki ako na sa dagat naglalaro.

"But sir,pwede naman po kayong tumanggi"

"I don't want to say no to Mr.Co,baka sabihin niya ang Kj ko.." naiinis na saad niya.Kung sa bagay may point siya.

"Isa pa,hindi ako marunong lumangoy,Im afraid to swim" nakatingin pa ren siya ng diretso sakin i saw in his eyes na para bang nagmamakaawa kaya malalim akong huminga bago ako mag salita.

"Fine..just for the sake of the company" tumango ako kaya napangiti naman siya sabay iginaya ako paakyat ulit sa taas kung saan nagsusuot na sila ng rash guard.

"Huwag mo akong iiwan sa ilalim ng tubig ah?" paalala niya sakin ngumiti naman ako habang inireready na ang sarili ko.Atsaka namimiss ko na ren lumangoy at ang magandang creatures sa ilalim ng dagat.I love oceans and seas.

"I'm happy na kasama mo ang Secretary mo.Please enjoy the view under the sea" masayang sabi ni Mr.Co kay Jimin parehas naman kame napangiti ni Jimin at sinuot na ang oxygen.

This is it!Sa wakas at makakalangoy na ulit ako.

Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon