SANA NAMAN PO HINDI NIYO MAKALIMUTAN NA IFOLLOW NIYO AKO AT VOTE NA REN PO.😂😂
----
#HugJIMIN P.O.V
F*ck! I'm in love with Trix but i don't know if we have the same feelings.Hindi man niya nakikita sa mga kinikilos ko pero sobrang baliw nako sa kanya.Hindi ko na alam ang gagawin ko,bakit ako agad ang bumigay?I thought this is only a drama,a play,a joke.Pero ayoko nang magpanggap.Gusto ko totohanan na..
TRIX P.O.V
Nakabalik na kame ng condo at laking gulat ko na nandun na ang grupo.Kompleto sila at halatang nagaalala ang mga mukha nila nang makita nila ako na papalakad sa pwesto nila ay agad silang tumayo at sinalubong ako.
"Trix are you okay?"
"Gwenchana?"
"Thanks god at magaling ka na"
"Ano bang ginawa mo?"
"Wala nang masakit sayo?"
"Kamusta pakiramdam mo?"
Sabay sabay nilang tanong sakin nang makalapit sila at isa isa nila akong hinawakan at tinadtad ng mga tanong.
"Haha wait lang po,wala akong maintindihan sainyo.. mahina kalaban" natatawa kong sabi sa kanila habang sinesenyasan sila na "huwag"
"Isa-isa lang naman ang tanong niyo—Okay lang ako guys"
"Salamat naman at okay ka na Trix,pinagalala mo kame" pangunguna ni Eomma Jin na hinug ako at tinap ang likod ko.
"Sorry eomma.."
Sabay sabay kaming nag dinner lahat pagkatapos ko mag pahinga kanina,hindi ko alam kung nasan si Jimin at Eomma Jin dahil bigla silang nawala.
"Trix" tawag ni Yoongi sakin habang nakasandal siya sa may pinto ng veranda.
"Oh yes Yoongi" sumunod ako sa kanya na pumasok sa veranda at duon ko siya hinarap."Bakit?"
"Ayos na ba pakiramdam mo?" tanong niya habang nakalean sa terrace at hindi ako pinapasadahan ng tingin
"Ayos naman na ako,thank you and sorry kung pinag-alala ko kayo" pag kasabi ko nun ay agad niya akong niyakap ng mahigpit hindi ko maintindihan kung ano ang ginagawa niya siguro ay friendly hug lang siguro ito.
"I'm so worried about you.." sabi niya pa habang hinahaplos ang ulo ko hindi naman ako makagalaw sa kinatatayuan ko dahil ang higpit talaga ng pagkakayakap niya sakin.
"Uh,ehh.. okay nako Yoongi,medyo hindi lang ako makahinga kase ang higpit ng yakap mo" agad naman siyang bumitaw sa pagkakayakap niya sakin at napakamot ng ulo.
"Sorry.." mahinang sabi niya at kagat kagat niya ang ibabang labi niya.
"Okay lang.." inayos ko ang sarili ko at humarap sa kanya pero magsasalita na sana ako ng may marinig akong hakbang papalayo sa pinto ng veranda.May nakakita kaya samin?
Agad ko iyon tinignan at hinabol kung sino yun at si Jimin ang nakita ko na naglalakad palabas ng unit.
"Jimin!Jimin teka lang!" sigaw ko.
"Jimin sandali lang!" sigaw ko pa dahil hindi niya ako nililingon,alam kong naririnig niya ako dahil kame lang ang tao sa hallway ng hotel.
"Sir Jimin!" nakita ko na tumingin siya sakin bago sumakay ng elevator dali dali kong hinabol ang nakaabang na elevator pero agad iyon sumara.Nakita ko ang galit na Jimin bago sumara ang elevator.
BINABASA MO ANG
Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)
RomansaRated SPG kung 15 and below ka.Bawal ka po dito.At sa mga 16up na gustong magbasa neto gora lang! This is just an imagination and not real life so please understand.