CHAPTER 22

829 21 0
                                    

#ComputerGames


Bukas ay guesting na nila at hindi ko alam kung anong oras ang tapos.Tumawag din si mama na kailangan na nila nang panggastos dahil puro utang na sila.Kaya heto namomoblema ako kung kailan ako makakapagpadala o saan ako kukuha ng pang padala dahil ang alam nila ay nasa ibang bansa ako.

Ala-una na nang gabi at gising pa ren ako habang ang kasama kong si Jimin ay mahimbing nang natutulog.Si Taehyung,Jungkook at Hoseok sa kabilang kwarto.Si Suga,Jin at Namjoon sa kabilang kwarto din eh dapat dito si Jin kaso ako na lang dito.Kaya eto nasa bintana ako at nagiisip kung ano ang gagawin ko.

"Nakakahilo ka"

"Ay putakte!Ano ba yan ginulat moko"  pasigaw kong sabi kay Jimin na bigla na lang nag salita sa likod.Akala ko ba tulog na siya?

"Bakit ba gising ka pa?"  tanong niya na inaantok pa at tumayo para buksan ang ilaw.

"Hindi lang ako makatulog..alam mo na,ibang bahay,ibang bansa,ibang kama,ibang klima"  pag sisinungaling ko pero totoo niyan inaantok na ako pero di ako matutulog hangga't wala akong naiisip na paraan.Eh kung mag advance kaya ako?

"Iba sinasabi ng mata mo"  iiling iling niyang sabi at umupo sa may harap ng computer niya.

"Oo na.Wala naman akong takas sayo"  padabog akong naupo sa likod niya at kama yun habang pinapanuod siyang naglalaro.

"Tell me."  sabi niya pero nakafocus lang siya sa T.V.

"Si mama tumawag,kailangan na daw ng peraHaish!Pakapalan na ng mukha ito Trix.Keri mo yan diba!?

"Then?"

"Eh wala na akong pera dito.2,000 lang to."  sabi ko sabay pakita ng wallet ko.

"Edi yung sahod mo ibigay mo"  sabi niya sakin at tumingin.Ngumiti naman ako sa kanya at nag taas baba ng kilay."Idiot.."  sabi niya sabay pitik sa noo ko.

"Aray ah!"  sigaw ko sabay haplos ng noo ko na siguro ay namumula na.

"Bigay ko na lang yung sahod mo bukas."  sabi niya at umusog ng konti sabay tapik duon."Kung matatalo mo ko"  sabi niya kaya naguluhan ako.

"Anong matatalo?" nakakunot noo kong reklamo sa kanya na nakangisi ngayon.

"Madali lang laruin to..Racing lang"  sabay abot sakin ng keyboard at pinaupo ako sa tabi niya."Game?"  tinignan ko muna ang nilalaro niya at Racing nga.Agad na kuminang ang mata ko at walang sabi sabing umupo ako sa tabi niya.

"Game."  aba!magaling ako dito no!lalo na sa XBox.Marami na akong kapustahan dati.

Nag-umpisa na kameng sa una ay talo ako at pang 3rd place lang ako habang siya ay 1st place.Pero hanggang tatlong wave to kaya may dalawang wave pa ako.

"Chamba ka lang.."  sabi ko habang nag kacount down.Pero isang tawa lang ang sinagot niya at nag focus na ulit sa pag lalaro.

Sa wakas!Naging 1st place ako at last wave na to.All 1 kame kaya kung ako ang mananalo mabibigay niya ang utang niya at kapag talo ako hindi niya ibibigay kaya kailangan ko muna mag time out.

"Oh bakit hindi mo pa iniistart?"  takang tanong niya sakin habang natatawa."Alam mo ba ma matatalo ka?" pangaasar niya sakin.

"Hindi no!Nagiisip ako ng dahilan kila mama kapag natalo ako ngayon"  sigaw ko sa kanya sabay start ng game dahilan para mataranta siya Hahaha!Nice move Trix.."Hahaha!!"

"Ang duga mo ah."  sabi niya sabay bangga sakin dahilan para mawala sa arrow ang mga daliri ko.Aish!siya kaya maduga.

"Yehey!hahaha ano akin na sahod ko"  sabi ko habang nakalahad ang palad ko na tumatalon talon pa.Yes!i won.Natalo ko siya..Sabi ko na nga ba at ako ang mananalo eh 400,000 gosh!

"Oh!Ipadala mo yan ah?" sabi niya sakin at inilapag sa nakalahad kong kamay ang isang brown envelope at makapal iyon.

"Of course..pero yung konti isesave ko muna baka mag taka sila kung bakit ganito kalaki ang sweldo ko"  sabi ko sabay pasok sa bag ng envelope at nahiga na dahil kanina pa ako antok na antok.

"Sayo napunta ang talent fee ko para bukas kaya kailangan ilibre mo kame"  sabi niya pa at pinatay na ang monitor ng computer pati na ren ang ilaw.

"Oo ba,pag tapos ninyo text niyoko ha?"  masayang sabi ko sa kanya at idinantay na ang paa ko sa unan.Siya naman ay nahiga na sa isang kama.Kama niya yun at kama ni Jin ang hinihigaan ko ngayon dahil color pink siya pati na yung blanket,lamp,pillow at wall clock.

"Night"  bati niya at inilagay na sa mata niya ang eye mask.Nainggit ako kaya tumayo ako.

"Peram ako ng ganyan..meron ka pa?"  tanong ko at binato siya ng unan.

"Aish!bukas bumili ka ah?Oh eto"  binuksan niya ang cabinet niyang maliit sa side bed niya at binato rin sakin ang kulay puti na kagaya sa kanya na may nakasulat na "Twinkle Little Jimin"  natawa ako sa nakasulat na yun.

"Twinkle,Twinkle Little Jimin..How i wonder what you are~"  kanta ko habang inilalagay sa mata ko ang binigay niya.

"Aish!huwag mo ngang kantahin ang nakasulat diyan!babawiin ko yan!" nanggigigil na sabi niya sakin kaya tinigil ko na yun at nahiga na ulit.

"~Twinkle..Twinkle-"

"Akin na yan!"

"Waaaaah!hindi na matutulog nako promise"

Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon