#LaundryTime
Ano daw!?Baka totohanin ko!?
So it means HINDI TOTOO NA SEXMATE NYA AKO?PWEDE MAGDIWANG HAHAHA?
"Po? Hindi po,Nagjojoke lang naman ako sir.."
"Good..Maglaba ka na dyan.Ito yung mga t-shirt na white"
Hinihiwalay nya ren ang puti sa de-kolor? Talaga bang Mayaman to?Laki ba talaga sa Mayamang pamilya to?
"Sige na sir ako na bahala dito."
"Teka...Di ko pa nahihiwalay yung underwear ko.Or baka gusto mo ikaw na ren"
"Sir!"
"Joke lang naman Ms.Trix kaw talaga oh.."
Pambibiro nya saken.Hayy sana lang talaga laging ganito si sir.jimin.
"Nakangiti mag-isa parang ewan lang ah.."
"Inaasar nyo ba ako sir?"
Sabi ko at tumalikod na habang nilalagay ang mga damit sa washing machine.
"Oo na.Mas better kung kusutin ko nalang to no?Para matanggal yung mga Me-"
"Sir.Jimin!!!!!"
"Oh?Oh?Oh?May failed ka Ms.Trix!!!bawal ako sigawan diba?"
Wrong move shit!
"Ahh.Kayo naman po kase may kasalanan.." sabi ko habang naka-pout.Sana gumana hihihi!!
"Tuloy mo na yan.. magluluto lang ako."
Sabi nya habang tinakpan ang mga underwear sa isang basket.At lumabas na ng Terrace
---
Jimin's POV
Lumabas muna ako ng terrace para kunin ang kasunduan namen napagdesisyonan ko na puniti na ang kabaliwan na ginawa ko.Di ko naman talaga gusto na gawin syang sexmate at Sex-cretary.Nahawa lang ako sa kuya kong gunggong.Sinubukan ko lang kase kay trix ang mga sinabi ni kuya saken.Actually di naman talaga saken tong kwarto na to kay kuya ito pero pinalayas sya ni papa at ako na ang pinatira.
Pagkakuha ko sa papel agad ko tong pinunit at nilokot sabay lagay sa trash can.
Gaya ng sinabi ko magluluto talaga ko dahil nagtapos ako ng culinary arts.Kahit na sinabi ng grandpa ko na ako ang gagawin nyang owner na ito pag nagkasawa ako pinilit ko pa ren na magtapos sa gusto kong course.And wala namang problema sakanila.
Magluluto ako ng specialty kong kare kare na full of peanuts favorite ito ni Nicole kaya bibigyan ko na ren sya sa kabilang room.Siguro nandyan na yun dahil nagtext saken na nasa byahe na sya.
"Trix!halika nga sandali dito!!"
Sigaw ko sakanya,dali dali naman sya pumunta sa tabi ko.
"Bakit sir?May ipapagawa pa kayo?"
"Pakihiwa naman nito oh."
Turo ko sa talong na nakalapag sa lamesa.
"Eh sir di ako marunong maghiwa.."
"Aissh!teka pwede naman pala walang talong sa kare kare baka mabilis mapanis.Sige wag na balik kana dun sa ginagawa mo"
Tinabi ko na yung talong dahil wala rin namang silbi.Makakasira pa.
After 20min.Naluto na ang kare kare!!!Tapos na ba yung taga laba ko sa ginagawa nya?
"Trix!Are you done?"
Tanong ko dito habang papunta ng terrace at naabutan ko syang nagbabanlaw na.
"Yes sir matatapos na po."
"Nasan yung mga underwear ko dito?Nilabhan mo na?"
Kunwaring bilib kong sabi sakanya.
"No.Nilagay ko lang sa washing machine di ko hinawakan.Binuhos ko lang.."
Pagkaklaro nya sakin.
"I'm just joking trix..by the way.Hahatiran ko lang ng pagkain si Nicole.Tawagin mo ako kung tapos kana ha?"
"No problem sir"
Masiglang sabi nito at nagpatuloy ulit sa pagbabanlaw.
---
Trix's POV
Pansamantalang nagbabanlaw ako ngayon dahil nga ang dami na nyang labahin.Syempre nakahiwalay ang underwear nya at sya na daw maglalaba nun mamaya.Papunta sya ngayon kay Nicole sa kabila dahil dadalhan nya daw ng pagkain.Buntis kasi at si sir daw ang ama.Syempre di ako pwede mangialam dahil I'm just his sexmate at walang namamagitan samin pero nagtataka ako sexmate tapos hanggang ngayon wala pang nangyayari samin.Sa mga nagsasabi na Gusto ko ba.Ang masasagot ko lang sana wag na.
Tapos na ako sa pagbabanlaw at nakita ko na nakahain na yung pagkain namen.Wow namen hahaha kala mo talaga eh no.
Di ko na muna sya tatawagin maghintay muna ako ng 5 min pag wala pa sya tawagin ko na gutom na gutom na ko eh.Pero kaya ko pa naman maghintay sanay kaya ako!
After 5 mins.
Wala pa sya.Puntahan ko na kaya?Di naman masama na puntahan ko sya diba?Ang alam nung Nicole eh fiancé nya ako.Mabuti pa nga na mapuntahan sya dahil nagwawala na yung mga bulate sa tummy ko.Joke!Wala akong bulate.
Sabi sa kabila lang daw ang kwarto nya so may pinto dito sa harap ko na katabi ng room ni sir.
*Tok tok tok*
Kumatok ako ng tatlong beses pero wala pa ren nagbubukas.Masama ba kung pipihitin ko yung doorknob?Di naman no?Kumatok naman ako eh.
Sinimulan kong pihitin ang doorknob Ha? Bukas.Dahan dahan kong binuksan yung pinto at sumilip.
Bakit walang tao? Di naman ako nagkamali ng pasok dahil ito lang yung isang kwartong katabi namen.Dahan dahan akong pumasok sa loob hanggang sa successful akong nakapasok.
Tatawagin ko na sana si sir jimin ng may narinig akong nagsasalita.
"Jimin,I know na mahal mo pa ako."
"No nicole.."
"Then bakit mo ako pinagluto ng specialty mo at favorite ko pa?"
Ha?Para pala kay Nicole yung kare kare na specialty ni sir at favorite nya?Sorry guys ah? Di naman ako chismosa curious lang ako malay mo magka-ayos sila diba?
"Lagi ko naman ginagawa yan kahit nung di na ta-"
Naputol ang sasabihin ni sir pero di ko alam kung bakit kaya sumilip ako saglit.
O.O
Na-nag ki-kiss s-si-l-an!?Sh!t napaka chismosa ko talaga eh no.Pero bakit parang nanlambot tuhod ko at may kirot dito sa puso ko?
Ano bang nangyayari sakin heart attack? May sakit ba ako sa puso?
Dahan dahan akong umalis sa room na yun at dali daling pumunta sa dining room.Naupo ako dun na parang walang nangyari.Ano ba nangyayari sayo Trix? Don't be like that!Bawal ka atakihin ng sakit na di mo malaman.
Pero parang may kumukurot sa puso ko ng nailcutter.OMG!Paano to?Magkukunwari akong walang alam?Walang nakita at sabihin na kanina mo pa hinihintay.Ayaw mong maistorbo ang halikan ni- este usapan nila bilang nag-ex? Ang hirap mag sinungaling.Nakakatense ba naman ang nakita mo at sabayan mo pa ng nararamdaman mo ngayon.
---
Hello guys!Keep reading.Minamahal ko pimples ko para lang dito.Tulog sa umaga gising sa gabi para dito hahahah.
Kansahamnida ARMY and Readers<3
BINABASA MO ANG
Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)
RomanceRated SPG kung 15 and below ka.Bawal ka po dito.At sa mga 16up na gustong magbasa neto gora lang! This is just an imagination and not real life so please understand.