CHAPTER 7

1.4K 22 0
                                    

#TheTruth

"Sir..Parang gusto ko na umatras."

Pambabasag ko sa katahimikan.Di mapakali ang isip ko eh.Ayaw kong lokohin ang mga parents nya.Mababait naman ito pero bakit nya ginaganito?

"What the hell!Trix?Diba may deal tayo?"

Sigaw nya saken habang nagdadrive.

"Oo,pero di ko kayang manloko ng ibang tao.Ang babait ng parents mo sir..Pero bat mo sila niloloko?"

Pinilit kong maging mahinahon dahil nakikita ko nanaman ang evil side ni jimin.

"Mamaya na tayo magbangayan,Nagdadrive ako baka mabunggo ko pa to"

Sabi nya ng di humaharap saken at diretso lang na nakatingin sa sasakyan.

-

Pagdating sa hotel nakatayo lang ako na nakahawak sa braso ko.Dahil nilalamig nako sa suot ko.

"Tanggalin na natin yan.",

Sabi nya.Hayy salamat naman sobrang sakit na kase eh.

Pagpasok namin sa loob nilagyan nya agad ako ng blindfold.

"Let me"

Sabi nya ng tinangka kong hubarin ang damit ko.

Hinubad nya yun at pinatuwad ako.Naramdaman kong tinatanggal nya na yung pagka-kabit sa mga binti ko.

"Ouch!Aaaahhh.Jimin dahan dahan lang"

Sinimulan nya na tanggalin ang bola ng dahan dahan dahil nasasaktan ako.Nang maramdaman kong wala na nakahinga ako ng maluwag.Sinuot nya saken ang dress ko at tinanggal ang blindfold sa mga mata ko.

"Tara na."

Pagkasabi nya nun lumabas na kame at naupo ako sa sofa.

"So?Ano nga pala ang sinasabi mo kanina?"

"Parang ayoko na sir"

Diretso ako nakatingin sa mga mata nya.

"Trix!diba may deal tayo?Wala ka naman gagawin kundi magpanggap."

"At maging sexmate mo?"
Sagot ko sakanya.

"Eh ano naman?"

"Sir,Sa tingin mo hahayaan ko nalang na mangyari ang gusto mo?Di natin mahal ang isa't isa.Di ko gusto na mawala ang pinaka iingatan ko sa isang lalaki na ginagawa akong laruan.Kung sa tingin mo madali lang ang hinihingi mo sakin MAHIRAP."

Nakikinig lang sya sa mga sinasabi ko.

"At isa pa.Di ka ba nakokonsensya kanina?Ang alam ng magulang mo totoong tayo pero alam natin na nilokoko lang natin sila.Diko kayang manloko ng tao Sir.Lalo na ang bait bait ng parents mo pero bakit mo to ginagawa?"

Sabi ko.Pilit kong binababa ang boses ko.

"Gusto mo malaman?"

Tanong nya.Tumango naman ako bilang sagot.

"I have a brother,mas matanda sakin.And,Gusto nya kunin ang hotel na to.Di alam nila lolo nila papa.Then accidentally..Narinig ko na may kausap sya sabi nya mapapasakanya na ang hotel at mababayaran na nya utang nya .Kaya di ko hinahayaan na mapasakanya ito."

"Sa oras na mapasakanya na daw ang hotel,Ibebenta nya ren ito."

Nacurious naman ako sinabi ni Sir jimin.Ibebenta? Grabe naman yun.

"At ang malala.Isa pala syang drug addict,Marami syang utang sa mga kumpare nya sa mga Sindikato."

Ano daw!?drug addict?Sindikato?Wow!Grabe pala kuya nito.

"Kaya sana Trix matulungan moko,Ikaw nalang ang pag-asa ko."

Nakikita ko ang sincere sa mga mata nya at nararamdaman ko na totoo ang mga sinasabi nya.

"Alam kong alam mo ang Ibig kong sabihin dahil nagaalala ka ren sa parents ko."

Yah.i know..

"You don't want to disappoint your parents especially your grandpa."

Tumango naman sya sakin

"Pero kapag nalaman nila ang totoo lalo silang madi-disappoint diba?"

Ano gulo gulo na ng isip ko!!

"2 months bigyan moko ng dalawang buwan para maka pag disisyon."

Tumango na lang ako ibang iba ang awra ni sir jimin ngayon.Bipolar ba to?

---

Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon