#Tea?
Pagkatapos ng dare ni Jimin kay Jungkook na tagumpay nya nagawa,pati sila taehyung natawa sa picture ko.Ang pangit kasi talaga as in!Pero atleast ngumiti si Jimin kahit pilit.Back to game..
"Hoy jin-hyung sayo tumapat!" sigaw ni jungkook at tinapik ito sa hita.Lagi kong napapansin,mapanakit tong si jungkook.
"I know!Di mo ako kailangan paluin!Wala ka ng respeto sa eomma o hyung mo!" sigaw nito sabay bunot sa fishbowl ng letter."Ayan!lettee S! Truth!" sigaw nya ulit at tinapon kay jungkook ang papel.
"Oh namjoon-hyung,truth daw!" sigaw ni jungkook.Kailangan ba talaga nagsisigawan sila?
"Shoulder.Sino may pinakamalapad na shoulder at pinakamaliit?" tanong ni namjoon dahilan para matawa silang lahat except kay jimin.
"Hahaha seryoso ka?O sige pinakamalapad of course it's me.pinakamaliit?i think jimin" natatawang sabi nito dahilan para lumukot ang mukha ni Jimin.Aba!malaking insulto kaya sakin yun.Jokee!
"Aish!kapag maliit ako agad!?Grabe na kayo!" sabi nya sabay bato ng neck comforter kay jin na agad din namang naiwasan.
Inikot na nila ulit ang bote at tumapat naman sakin yun at yung bottom ay kay Taehyung.
"Truth or dare?" tanong ni Taehyung na parang nanghahamon.
"Dare." mabilis kong sagot sabay tayo.Para naman may thrill dahil masyadong boring.Bumunot ako sa fishbowl at K ang nakuha ko.
"K?ano kaya maganda..hmmm.. gusto mo may thrill kaya pinili mo ang dare am i right?" tumango na lang ako bilang sagot."Then kiss jimin." sabi nya dahilan para manlaki ang mata ko pati na ren si Jimin silang lahat ay parang tanga na kung makangiti parang may balak.
"P-pwede bang i-iba na lang grabe" haish!ngayon pa ako nautal!Pinaypayan ko ang sarili ko gamit ang kamay ko dahil parang naging mainit dito.Umakyat ata lahat ng dugo ko sa mukha ko
"What's the matter?Mag fiance kayo." sabi ni Suga sabay turo sa aming dalawa.Kelan ko ba sasabihin na fake nga lang yun.
"Okay,yun lang ba?" bigla na lang lumabas sa bibig ko yun dahilan para mapagawi ang leeg ko sa gilid ko at naglukot ng mukha.
"Yun naman pala eh..Go" sabi ni Jungkook.
Tumingin ako kay jimin na nakatingin din sakin aish!masasapak ko silang lahat swear!Tinitignan lang ako ni Jimin habang papalapit sa kanya sabay luhod sa harapan nya na nakasimangot.Sya naman parang wala lang na cold ang tingin sakin.Teka ah? huwag nyang sabihin na gusto nya ren ang dare?
Sumenyas ako na itagilid nya ang mukha nya pero tinaasan nya lang ako ng kilay.Aba!Ano ako pa magaadjust?wala na akong nagawa kundi pumunta sa gilid nya at i-kiss sya sa pisngi pero iba ang nangyari.He turned his leg to me at saktong sakto yun sa labi nya.
O.O
"Woohoooo!"
"Sa lips!Omygod!"
"Shit man!"
"That's what we call Korean style!"
rinig kong sigaw nila habang nakalapat pa ren ang labi ko kay Jimin.Napabitaw ako sa halik nya at umatras dahilan para ngumisi sya at kindatan ako!?
"Ano?Okay na happy na?Ayoko na" sabi ko sabay punta sa pinakadulo ng eroplano at napaupo na duon.Ayoko na mga sumali sa spin the bottle na yan!Iba nagagawa ng larong yan eh!
BINABASA MO ANG
Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)
RomansaRated SPG kung 15 and below ka.Bawal ka po dito.At sa mga 16up na gustong magbasa neto gora lang! This is just an imagination and not real life so please understand.