CHAPTER 32

651 17 4
                                    

#Palawan

Saturday ang meeting ni Jimin kay Mr.Co sa Palawan Monday naman ang event sa Palawan din tapos Wednesday ay sa Cebu naman Thursday sa Ilocos Saturday ulit ay kay Ms.Lee na.

Kaya bukas ay maaga akong gigising dahil 10:00am ang alis niya papunta ng Palawan.Ito na dito na maguumpisa ang pagiging Secretary ko talaga sa kanya.Official na to.

Jimin calling...

Bakit naman napatawag to?

"Yes,Sir?" sagot ko sa tawag niya.

"Come with me tomorrow,okay?" sabi lang nito atsaka niya pinatay ang call hindi man lang ako hinintay sumagot.

Makatulog na nga lang at kailangan ko pa gumising ng umaga para makapag ready.

"Good morning trix!" bati sakin ni Eomma Jin nang makababa ako at yung iba ay tulog pa sa sala at isa pang kwarto.

"Sayo din eomma.." bati ko ren.Nagluluto siya ngayon ng breakfast.

"Nasabi sakin ni Jimin kagabi na may ka-meeting kayo.Kaya eto,nagluto ako para sainyo." pinakita niya sakin ng niluluto niyang nilagang baboy.

Wow! mabuti at marunong siya magluto ng Filipino food,bilib talaga ako sa kanila dahil hindi sila maarte at minahal nila ang kultura ng pilipinas.

"Tulungan na kita mag hain"

Then finally they all awake!Yung dalawa na si na Taehyung at Jungkook kulang pa ata sa tulog at nakapikit pa ren sa harap ng lamesa.Hay!di pwede ang ganyan sa harap ng grasya kaya tinapik ko ang mga noo kaya nagulat sila at nanlaki ang mga mata.

Kumain na kame ng sabay sabay at nauna na kame ni Jimin tumayo para mag handa at maligo.Isang maliit na maleta lang ang dala ko dahil ilang araw lang naman kame dun.Nakita ko si Jimin pag baba ko na walang dalang gamit at nakasuot siya ng tuxedo black at black slacks.Napaka pormal nang dating niya at parang hindi ako sanay tignan siya na nakapang business attire.Ako naka pencil kirt at naka tunics at heels.Hindi ako sanay sa ganito kaya malamang ay paltos ang aabutin ko nito.

"Kabshida(let's go)"

Sumunod ako sa kanya papuntang pinto pero yumuko muna ako sa mga kasama ko tanda na aalis na kame at nag wave.

"Annyeong!" sigaw nilang lahat kaya ngumiti ako sa kanila at kinaladkad na ang dala kong maleta.

Pagpasok namin sa sasakyan ay hindi kame nagpapansinan pati sa eroplano wala kaming kibuan sa isa't isa.Minsan nagtatanong siya sakin pero sinasagot ko din naman.

"Good morning Mr.Park,Ako yung pinadala ni Mr.Co para ipasundo kayo.Secretary Gomez" pagpapakilala samin nung lalake kinuha niya ang dala dala kong maleta at ipinasok sa loob ng kotse na katapat namin.

"Thank you" sabi ko at yumuko kay Mr.Gomez.Pumasok na siya sa kotse pero naiwan pa ren kame ni Jimin.

"Next time huwag ka ng yumuko sa kahit kanino dahil hindi mo pa sila kilala at nasa pilipinas ka" sabi nito nang hindi ako tinitignan.Tumango na lang ako at pinagbuksan siya ng pinto pumasok naman siya kaya sumunod ako pero sa driver seat ako pumwesto.

"Duon na daw po kayo mag stay sa Hotel sabi ni Mr.Co para po makapagusap pa po kayo ng maayos" sabi ko kay Jimin nang hindi siya hinaharap.Nakita ko kase sa nagmessage si Mr.Co sa E-mail.

As usual..wala akong matatanggap na sagot galing sa kanya.

"Magpahinga ka lang muna diyan,this is a private meeting." inilapag ko lang ang gamit ko sa gilid ng kama atsaka ako tumango siya naman ay lumabas na ren saglit.Pero bumalik ulit siya at sumilip sa pinto "Kapag nagugutom ka,bumaba ka lang at ipakita mo lang ito.Take it" may ibinigay siya saking card na kulay itim at may nakalagay na VIP member.

"Thank you" ipinasok ko iyon sa hand bag ko at tuluyan na siyang umalis pero nag pahinga muna ako saglit.3pm na at sure akong aabutin na sila ng dinner sa meeting nila.Bakit napakagentleman ng lalaking ito minsan?Minsan lang ah?

I fix myself before leaving the room that we check in.Pinindot ko ang HR button sa elevator it means Hotel Restaurant pagkabukas pa lang ng elevator ay agad na tumambad sakin ang mga nag gagandahang chandeliers at mga nagkikintabang utensils na nasa cart at tulak tulak iyon ng isang waiter the theme of these restaurant is gold and black color how elegant may sumalubong sakin ang isang receptionist na buong ngiti akong binati.

"May i see your membership card ma'am" pormal na sabi nito sakin atsaka ko kinuha ang card na binigay sakin ni Jimin."This way ma'am" ginuide niya ako sa pang dalawahang upuan dahil wala na daw single table na vacant.Binigay niya sakin ang menu.

Ang daming dishes na mapagpipilian,mayroong Italian food,Spanish food,American food,French food,Chinese food,Japanese food at Korean food.Gusto ko sana tikman lahat ng dishes kaso baka hindi ko maubos at masabihan akong matakaw lalo na nasa Luxury hotel kame at wala sa karendiria.

"One order of  chicken paprika,croque madame sandwiches and Boeuf Borguignion Wine" hayy..hindi naman ginto ang mga pagkain dito.Sobrang mahal.

After 5 minutes dumating na ang pagkain na inorder ko natatakam agad ako sa amoy lalo na ang chicken paprika na Spanish food.

Umakyat nako sa room unit namin at naupo sa sofa chineck ko ang E-mail ni Sir Jimin.Salamat naman at walang nag bago sa schedule niya maari na akong mag pahinga dahil sobrang pagod ako sa paglalakad at nagkapaltos na ren ang paa ko.

"Ouch.." daing ko nang dahan dahan kong tinatanggal ang heels ko.Grabe sobrang pula na niya at nagtutubig na,kaya ayoko mag susuot ng ganito eh.Wala na akong lakas para lagyan ng ointment ang paltos ko dahil talagang antok na antok nako.Marahan akong humiga sa sofa at pinikit ang mata ko tutal mamaya pa ang tapos ng meeting nila.Makakapagpahinga na ren ako sa wakas.

Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon