Trix POV
Kabuwanan ko na ngayon at maselan pagbubuntis ko, lumalaki na ang tiyan ko at isa pa-kambal sila.Ang bigat bigat nilang dalhin pero nawawala ang iniinda kong pagod kapag naramdaman kong sumisipa sila.Balak na namin lumipat sa bahay na nabili namin ni Jimin pagkatapos ng kasal namin.Bumili na ren kame ng mga damit ng mga bata,for baby girl and baby boy.
Minsan hirap mag decide kung ano ang bibilhin namin dahil kailangan ay matchy matchy silang dalawa.Bumili kame ng isang crib lang for them pero malaki,isang stroller for twins at iba pang infant necessary.
Kakauwi lang din namin galing mall dahil bumili kame ng mga gamit na kailangan dito sa bahay,hindi naman siya kalakihan yung sakto lang saming apat.Ayaw na ren mag pakuha ng maid ni Jimin dahil kaya naman na daw namin yun.
Grabe ang dami namin pinamili ngayon,hindi pa ren sapat yung mga regalo na natanggap namin sa kasal namin.
We decided na pag istayin na lang sila ng isa kwarto if ever na nasa 1-5 years old na sila.Hindi na ren daw namin kailangan ng bed for them at bibili na lang kame ng folded foam para sa lapag na lang sila matutulog at para makapaglaro ren sila.Atleast hindi magastos at masikip.
Gusto pa ni Jimin na mag tag isa sila sa lahat ng bagay since girl and boy sila pero ang sabi kailangan namin mag tipid para sa future ng kambal namin.Submissive naman siya kaya sobrang mahal na mahal ko yan.
Mga ilang araw pagkatapos ng kasal namin, lumabas na ang kuya ni Jimin galing rehabilitation.Pansamantala, siya muna ang pinagkatiwalaan ni Jimin na mangalaga ng kompanya hangga't busy pa si Jimin.Hindi naman siya tinanggihan ng kapatid niya at nangakong babantayan niya ang Hotel.
"Baka gabihin ako ng uwi mamaya Hon, dahil may meeting kame ng mga directors." sabi ni Jimin habang nakaharap sa laptop niya.Inaasikaso niya ang pansamantalang pag leave niya sa position niya para mas tutukan ako.Ganun din sa career niya, may time na nakakaattend siya ng mga event at minsan naman ay hindi, depende lang sa country kung saan.
"It's okay Hon, basta-umuwi agad ah?" mataray kong sabi sa kanya habang nakahalukipkip sa kanya."Baka mamaya.. bigla akong manganak wala ka sa tabi ko!" dugtong ko.
Tumayo naman siya sa pagkakaupo niya sa swivel chair at nag tungo sa tabi ko."I should tell them na huwag muna lalabas hangga't wala pa si daddy sa tabi ni mommy" hinawakan niya ang tiyan ko at hinimas iyon.Napangiti ako sa ginawa at nakaramdam ako ng nakakakiliti sa tiyan ko.
"Oh My God,Hon!sumisipa sila!" excited na sigaw ko kay Jimin na nakangiting tumatango tango.
"Yes Hon! nararamdaman ko..wait" medyonag iistrecth ang tummy ko kaya makikita mong sumisipa talaga sila kahit na nakasuot ako ng maternity dress.Kinuhanan ni Jimin ng picture ang tiyan ko na nakabukol ang paa ng isa at pinakita sakin.
Hindi ko maiwasang mapangiti habang lumuluha nang makita ko ang litrato na kuha ni Jimin.Gosh!I can't wait to see them both.Jimin loves taking a picture of my tummy and us as a remembrance.
"Hon, umiiyak ka nanaman?" nag-aalalang tanong ni Jimin sakin at pinunasan ang luha ko.Ang sarap lang sa feeling na napapasaya ka na ng baby mo kahit hindi mo pa sila nakikita.
"No-masaya lang ako Hon." ngumiti ako sa kanya at sinandal ang ulo ko sa balikat niya.Habang siya ay hinihimas lang ang tiyan ko para tumigil na sa pag sipa ang kambal,minsan kase masakit din at minsan nakakakiliti.
BINABASA MO ANG
Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)
RomanceRated SPG kung 15 and below ka.Bawal ka po dito.At sa mga 16up na gustong magbasa neto gora lang! This is just an imagination and not real life so please understand.