#YourBack
Malapit na mag birthday si Jungkook and I'm still waiting for their comeback.Unti unti kong pinapanood ang mga latest show nila hanggang ngayon ay nanunuod ako nang show nila nung isang araw lang inupload.
"So, i heard that you guys have a celebrity crush.May i know who are they?Namjoon first then follow by Jungkook and so on and end with Yoongi" sabi ng host sa kanila nakaupo silang lahat at parang iniinterview sila.
"Angelica Whitestone" -Namjoon
"Bella Throne" -Jungkook
"The girl in the twilight"-Taehyung
"Actually,she's not only my crush but I've already love her" -Jimin
"Uhh--so Jimin is now in love?" tanong nung host sa kanya.Walang pagaalinlangan na tumango siya.Napahawak ako sa dibdib ko nang tumango siya at tumingin sa camera.
"See you soon! Strawberry cupcake" kumindat siya dito dahilan para mag ingay ang lahat mg audience na fan nila.
"Okay next is Jin"
"Vanessa,i don't know her surname"-Jin
"Hanna Marx"-Hoseok
"I don't have a time for that"-Yoongi
Natapos na ang pinapanood kaya tumayo na ako para bumaba at kumain na.It's already 7pm at hindi pa ren tumatawag sila Jimin sakin.Kahapon pa sila hindi tumatawag sakin.Sobrang busy ba nila ngayon?Kung kailan kailangan na kailangan ko sila ngayon saka hindi sila nagpaparamdam.Inaalala ko pa ren ang bahay namin sa probinsya.1 week lang ang palugit kila mama and they only have a 3 days para lisanin na ang bahay.
Napatigil ako sa paghakbang nang may makita akong sapatos ng lalaki na nakatayo sa loob ng salas.Unti unti akong bumaba at tinignan kung sino.My heart started to beat fast na para bang nakikipagkarerahan.Marahan kong hinawakan ang dibdib ko na mukhang lalabas na sa sobrang bilis ng tibok.
"J-jimin?" dahan dahan akong lumapit sa direction niya.He slowly turn around to me at hindi ako nagkamali.Si Jimin nga.My jaw dropped.
I run towards him ang hug him tightly "Jimin!" Sobrang higpit talaga ng yakap ko sa kanya,namiss ko ang yakap niya,pabango niya,yung pagiging moody niya.Di kaya? Buntis din siya? :))
"Uhhmm-Hmmm" he groaned kaya binitawan ko siya at tinignan oo nga si Jimin nga."Miss me?" he asked.
Tumango naman ako na may malaking ngiti sa labi,I miss him so much!"Akala ko,hindi mo na ako babalikan.. your not even called me!edi sana alam ko" nakapout kong sabi sa kanya habang hinampas siya ng mahina sa balikat.
"Oh?nagkita na pala kayo.Bumili lang ako saglit ng pag kain" bungas ni Honey samin na may dalang plastic na may foil.
"Dito ka na kain?" inayos ko ang lamesa at bangko para kumain na.Nakatayo pa ren siya at tinitignan ako.
Umiling siya "No.Go!change your clothes,may pinareserve nako.Susunduin lang kita" naupo ulit siya sa couch at nag dekwarto ng upo habang nakatingin sakin.Tumaas ang dalawang kilay niya na nakatingin sakin kaya tumango na lang ako at umakyat na ulit sa taas para mag palit ng damit.
Pagkababa ko nag kukwentuhah sila ni Honey kaya pekeng umubo ako sabay pumunta sa harapan ni Honey
"Honey.Okay lang ba?" tanong ko sa kanya I'm asking about my outfit dahil naka dress lang ako na cream at flat shoes.
"No need to ask her.Lahat naman bagay sayo—So,lets go" hinawakan niya ang kamay ko at medyo kumaway siya kay Honey na aalis na kame.Nag wave naman si Honey samin pag labas namin ng gate.Ayun pa ren ang gamit niyang kotse.
"Kailan pa kayo umuwi?" kinakabahan pa ren ako kapag kasama ko siya,hindi naman kame ganito dati eh..nag bago lang nang umamin kame sa isa't isa.
"Kanina lang po" how cool na pinagmamasdan ko siya habang nag dadrive lalo siyang gumagwapo.
"Bakit di moko tinawagan?"
"Gusto ko lang po isurprise ka" Jimin!lalo akong kinikilig kapag laging "po" ang mga sinasabi mo.
Mabilis lang ang biyahe namin tumigil kame sa isang fancy restaurant malapit lang ito sa Hotel Residence nila.He escorted me to leave the car at hinawakan niya ang kamay ko papasok ng restaurant.Agad na may lumapit saming waiter at kinuha ang order namin.
"I know na namiss mo ang Korea.Kaya ayan,puro korean food ang menu" napangiti na lang ako sa sinabi niya.Kabisado niya na talaga ako.
Umorder ako ng Gujeolpan this is kind of na sineserve lang para sa mga royalties sa Korea.Siya ren ganun din ang inorder niya and some meat,beef and pork.
Sa pagkain namin hindi namin maiwasan ang mag tinginan at mag tawanan."So kamusta ka naman nang wala ako dito?" he asked bago niya kainin ang meant na nasa fork niya.
"Ahmmm..Okay naman" ngumiti ako sa kanya para hindi na siya mag worry sakin.Marunong naman ako mag tago ng problema.
"Sa kinuwento ni Honey,parang hindi." muntik ko nang mabuga ang kinakain ko nang sabihin niya yun.Kinuwento ni Honey sa kanya?Yung babaeng yun talaga nakuu!
Uminom muna ako ng tubig bago siya tanungin."About?" maang maangan pa ako.
"About sa pag-uusap niyo ni Jenny Lee at pati sa nangyari sa bahay ng mama mo." nagulat ako na pati pala yung sa probinsya sinabi ni Honey okay lang naman kung about kay Ms.Lee lang hay!yare talaga sakin yang Honey na yan.
"Bakit naman hindi mo man lang nabanggit sakin?" medyo galit na ang tono ni Jimin ngayon,nakayuko lang ako at napakagat na lang ng labi ng tignan niya ako.
Wala nang nagsasalita sa amin hanggang sa pag uwi.Umurong ata ang dila ko nang magalit si Jimin sakin dahil hindi niya ako kinakausap ang sabi niya lang ay ihahatid niya na ako may aasikasuhin pa siya kaya nag pauwi na ren para na ren makausap si Honey.
"H'wag mo na ako ihatid sa loob,Goodnight" bumaba nako ng kotse at pumasok na sa loob pagkapasok ko ay tsaka ko lang narinig na umalis na si Jimin.
Nakita ko si Honey na nakaupo sa sofa at nanunuod ng T.V "Can we talk?" walang gana kong sabi sa kanya at pinatay ang t.v."Bakit mo naman kinuwento kay Jimin ang nangyari samin ni Ms.Lee?Pinangunahan moko" lumukot ang mukha niya sakin,inilapag niya ang plate na hawak niya at hinawakan niya ang kamay ko at yumuko.
"Sorry bessy—concern lang naman ako sayo tsaka pinilit niya ako na sabihin kung may problema ka nga daw ba" mangiyak ngiyak niyang paliwanag sakin.Tumango na lang ako at hinagod ang likod niya.I understand na.
"Okay,next time huwag mo muna ako pangunahan ah?Lalo na kung si Jimin ang pagsasabihan mo." niyakap ko siya at tumango siya.I smiled at her.
---
Hello guys! Sorry talaga sa pag update ah?Medyo busy talaga ang ateng niyo.Busy kakabuo ng Theory about LY "ANSWER" HIHIHI 😊😄
KAMSAAA!
BINABASA MO ANG
Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)
RomanceRated SPG kung 15 and below ka.Bawal ka po dito.At sa mga 16up na gustong magbasa neto gora lang! This is just an imagination and not real life so please understand.