#Alone
Pag gising ko ay wala na silang lahat may mga text si Jimin na direction para mapadala ko yung pera kaya naligo na agad ako at lumabas na.
"Hala!yung jacket nakalimutan ko.." agad na bumalik ako sa kwarto at hinila ang jacket na nakasabit sa stand.
"This is it!" sigaw ko habang naghihintay ng bus yun kase ang sabi ni Jimin at bumaba sa may landmark na 7/11.
Mabuti na lang at pinahiram ni Jimin ang card na itatap sa mga bus kaya kinuha ko yun at ginamit.Naupo ako malapit sa bintana at tinanaw ang magandang tanawin ng Seoul.
"Grabe ang ganda!!" saad ko habang hinahayaan kong hawiin ng hangin ang buhok ko.Grabe talaga!Ayoko nang umuwi dito.
15 minutes din ang tinagal ko sa bus at sabi nung koreano eh dito na daw yung sinasabi ng nasa cellphone ko.Hindi ako nagkamali at ito nga yun.Ang bait pa nang mga tao dito.
20k lang muna ang pinadala ko kila mama nagtaka pa sila kung bakit daw galing korea eh hindi naman daw ako dun nag trabaho kaya sabi ko nalipat ako.
Dahil hindi pa ako nag aalmusal ay nag punta muna ako sa malapit na restaurant dito sa pinagdalhan ko.Mix food ito.May korean,italian,chinese,japanese at syempre filipino kaya Filipino at Korean food ang in-order ko.
"Dulouseyo.." bati sakin ng babaeng Korean.Isang Kamsahamnida naman ang sinukli ko at ngumiti ren sa kanya.Marunong ako mag korean kahit papaano dahil tinuruan nila akong lahat pero madalas na nagtatiyaga sakin ay si Namjoon.
"Onulun tukbyolmenuga issumnika?" bubulol bulol kong tanong sa waiter kaya medyo natawa siya na ikinatawa ko ren dahil sa pinaggagagawa ko.
"Ne,itta" may ibinigay siya saking menu at grabe ang mumura pala ng pag peso lang.Iba talaga dito.
Sa sobrang focus ko sa pag kain ay ang dami ko na palang naorder at buti na lang dala ko yung pera dahil wala naman maiiwan da dorm na tinitirhan nila gabi na ren pala pero wala pa ren akong natatanggap na text o tawag mula sa kanila dahil ililibre ko pa sila.
Sir Jimin,nasan na kayo?
Text ko sa kanya pero wala man lang reply reply?Aish..ibili ko na lang sila ng pagkain o take out na lang baka pagod na rin sila.
Bumalik ako sa dorm mga 7pm na nang gabi.Wala pa ren talaga sila baka kailangan ko nang masanay na talagang gagabihin sila sa pag-uwi kapag sinasama nila ako sa mga ganito.
AARRRGHH!feel ko mababaliw ako dito kapag mag isa lang ako.Try ko kayang maglaro sa computer ni Jimin?Good idea..
Dahan dahan kong binuksan ang monitor ng computer ni Jimin at nakita ko ja nagbukas naman yun At grabe!ang daming laro naman nito.
Tignan ko nga mga picture niya hindi naman sa pakelamera ako pero mas maganda nang pakelaman na ren haha.
Goals
Vacation in Palawan
Vacation in Dubai
Vacation in Hawaii
Vacation in NorwayParang mas magandang tignan ang goals at mamaya na yang mga vacation vacation na yan.
I open the file na may nangangalang Goals at grabe it was 798 picture at parang dalawang tao lang ang nakikita ko.
It was Jimin and Nicole na pawang ang sasaya pa nila nang time na yun.Mayroong magkayakap sila sa edge ng bundok ata yun? "Tulak ko kayo diyan eh.."Meron din na magkahawak kamay sila na si Jimin ata ang may kuha nun at hinihila siya ni Nicole "Tulak mo dapat yan.." May sinusubuan si Nicole ng mahaba at mapula na hotdog "Ano ba yan,ang laswa tignan dapat pinalunok mo na lang ng buo diba?" May magkasama sila sa underwater na nag iisnorkeling pa."Dapat nilunod mo yan!" Yung magkasama sila sa Yatch na parang nakaposing na si Jack at Rose sa Titanic "Dapat diyan tinutulak!"Yung moment nila sa parang Australia ata to at nagbabike sila "Ibaldog mo yan makita mo!"At last sa may Kotse na magkaholding hands sila "Aba!Buti hindi kayo nabangga sa kalandian niyo?"
BINABASA MO ANG
Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)
RomansaRated SPG kung 15 and below ka.Bawal ka po dito.At sa mga 16up na gustong magbasa neto gora lang! This is just an imagination and not real life so please understand.