#WhereAreThey!?
Jimin's P.O.V
Nagising ako dahil sa ingay ni Hoseok na kumakanta at hindi lang siya pati si Yoongi at Namjoon.Aish!kanina pa ba sila maingay?Baka magising si Trix niyan eh..
"HAHAHA!Ang gaganda talaga nang boses niyo pero baka magising si Jimin niyan eh yari kayo.." tuluyan akong napadilat at nagising nang marinig ko kung kanino galing yun.
"You're awake?" tanong ko nang makita siyang naluluha kakatawa pati na ren sila Jungkook,Jin at Taehyung.
"Yah! Actually..nauna pa siyang nagising satin." sabi ni Taehyung na natatawa pa ren at hawak ang tiyan niya.Mahipan sana kayo nang masamang hangin.
"Sorry to disturb you.." saad ni Trix may hawak siyang pinggan na may lamang prutas.Good for her..
"Okay na ba pakiramdam mo?" tanong ko nang tumigil ang lahat sa pagtawa.Buti naman at nakaramdam sila na sila lang maingay dito.
"Opo okay na po." may ngiti sa mga labi niyang sabi.Kaya napanatag na ang loob ko.Mabuti na lang talaga at malakas ang loob nitong si Trix.
"Namjoon..Are we going to police station later?" i ask.
"Yes,sabi ng mga police ay mukhang ayaw talaga nila magsalita kaya kailangan na talaga natin sila makausap ng masinsinan" pinakita sakin ni Namjoon ang text ng detective kaya napafist ang kamao ko.
"They was getting on my nerves!!" matigas kong sabi at napahampas sa pader.Masakit..
"Easy..Malalaman din natin yan.." pagkakalma sakin ni Taehyung at hinagod ang likod ko.
Naupo ulit ako sa couch at pinaglandas ang daliri ko habang nasa baba ko.
"Kailangan na natin agad ito malaman." pagkasabi ko non ay tinapik ko si Namjoon sign na kailangan na namin umalis at naglakad na palabas ng hospital.
Habang nasa van ay nanatili pa ren akong nag-iisip kung bakit may nakapasok sa dorm namin at ano ang sadya nila.
"So overprotective like a real husband.." sabi ni ni Namjoon habang nagdadrive siya.Here we go again..Kapag kame lang magkakasama lagi ako ang bunot nila.Kahapon pa sila..kada mag ka-cut ang show mangaasar sila.
"What the!Hyung.. just drive okay?" sabi ko na lang.
Hindi na siya sumagot at nagdrive na lang patungong station.Marami akong dapat itanong sa kanila.
"Here." bumaba kame sa kotse at dali daling pumasok sa loob.Wala na kameng pake kahit may makakita man samin oh maissue kung ano ang ginagawa namin dito.
Nakipagusap muna kame sa mga police o detective ng station bago pinakausap samin ang dalawang lalaki.Wala talaga silang maibigay na information kaya sa huli ay sumuko na kame.Balak ng mga police ay ilipat na sila sa bansa kung saan sila.Kaya wala na kameng nagawa..hindi rin namin iuurong ang kaso dahil lang sa may nag-utos lang daw sa kanila.
Kaya heto kame,babalik ng hospital nang walang dalang information pasalamat sila at ayos na ang lagay ni Trix at kung hindi,Malalagot ang nasa likod nito.
"Nasan na sila?" tanong ko kay Namjoon nang makapasok kame ng kwarto pero wala silang lahat duon."Tama naman pinasukan natin diba?" tinignan ko sa banyo pero wala talaga nakita ko ren na nakatumba na yung pinagkainan ni Trix.F*ck!Where are they!?
"Hyung!Itanong mo nga sa nurse kung nasan na ang pasyente dito!" sigaw ko kaya dali dali siyang tumakbo ako naman ay tatawagan sana sila nang malowbat ang cell phone!Aaaaahhh!
"Wala daw silang napansin na lumabas..Pinareview ko na ren ang CCTV." hinihingal na singhal ni Namjoon.Lumapit ako sa kanya at tinawagan ang lahat pero ayaw nila sumagot.Anong nangyayari!?
Kumaripas ako nang takbo palabas ng room at hinanap kung saan saan sila Hoseok.Wala akong idea kung nasan sila basta hahanapin ko sila.
"Hoseok!!! Jungkook! Jin-hyung!" isa isa kong sigaw sa kanila habang nagpapalinga linga sa paligid ng hospital.Yung ibang nasasalubong ko ay tinanong ko kung nasan pero wala talaga.
"Jimin-ssi..Sa rooftop." nakasalubong ko si Namjoon sa 3rd floor kaya dali dali akong nag tungo sa elevator pero bwisit puno!Kaya no choice kundi ang akyatin na lang sa fire exit.Padalawa dalawa ang hakbang ko kaya madali lang ako nakapunta sa rooftop.
Habol hininga kong tinungo ang rooftop pero tumakbo pa ren ako para hanapin sila Jungkook..Si Jungkook nga ba? Whatever!
"Wow!Ang ganda ng boses mo Jungkook!" sigaw ng babae na alam kong pagmamay-ari ni Trix yun sinundan pa yun ng palakpakan.
Kumaripas ako ng takbo at hinanap kung saan nanggagaling yun.At nakita ko si Trix na nakawheel chair at nakapalibot sa kanya sila Hoseok na pumapalakpak din.Agad akong tumakbo dun at niyakap si Trix.Ewan ko ba kung ano naisip ko at niyakap ko siya.
"A-aray..Jimin,Hin..hindi ako ma-ka..hinga."
"Jimin-ah!"
"Jimin-ssi stop!"
Pinigilan nila ako at duon ko nakita si Trix na umuubo.
"I'm..im sorry.." sabi ko sabay kamot sa malapit sa kilay ko kaya naman pinaupo na ulit siya sa wheel chair.Tinignan nila ako na parang nanghihinala at alam ko na kung ano ang nasa isip nila kaya tinignan ko sila ng matalim kaya nagtaas sila ng kamay na parang wala sila lang ginagawa habang umiiling.
"Bakit umaalis kayo sa kwarto ng walang paalam?" tanong ko nang makabalik kame sa kwarto para matigil na nila ang nasa isip nila."Alam nyo ba na malala pa yung sugat niya ah?" sabi ko pa.
"Ako ang nagsabi na ilabas nila ako dahil gusto ko ng fresh air..alam mo na Korea eh" sabi ni Trix.Nakasandal lang ang kalahati niyang katawa at kumakain ng soft bread.
"Aish!Okay." sabi ko na lang.Lumabas ako ng room para hanapin naman si Namjoon pero sumunod si Jungkook na may hawak din na pagkain.
"Jimin-ssi is inlove.." sabi niya nang makasunod siya sakin sa paglakad.
"Inlove to whom?" tanong ko nang makaliko kame sa isang hallway.
"Kay Trix syempre.." ngumunguya niyang saad sakin.
"Aaaaani!" sabi ko sabay lakad nang mabilis dahil nakita ko na si Namjoon sa isang pinto na pang authorized person lang.
"Hyung!" sigaw ni Jungkook at inakbayan ito.
"Oh!Jungkook." naglakad kame pabalik ng kwarto pero hindi pa ren ako makapasok dahil sa sinabi ni Jungkook na inlove ako kay Trix.Haish! Bakit ba iniisip ko yun eh hindi nga.
"Jimin.." napatingin ako sa pinto na nakabukas nang tawagin ako ni Trix na nakatingin sakin.Damn!Yung mga ganyang tinginan ang iniiwasan ko!
Naglakad ako palapit sa kama niya at umupo sa mono block chair."Why?" tanong ko dahil baka may nararamdaman siya.
"I want to go home na.." nagpuppy eyes siya sakin at pinagdikit ang dalawang palad niya.Hayy.
"Malala pa sugat mo" nag iwas ako nang tingin at tumayo para makapag charge muna ng phone.
"Please.."
"Okay, I'll ask the doctor." hindi ako tumingin sa kanya dahil iba ang tinginan niya sakin ngayon.Is she trying to--Argh!never mind.
BINABASA MO ANG
Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)
RomansRated SPG kung 15 and below ka.Bawal ka po dito.At sa mga 16up na gustong magbasa neto gora lang! This is just an imagination and not real life so please understand.