#DadJokes
Agad ko namang binuksan ang pinto at nakita ko si Jimin na nakatayo at si..Di ko kilala to pero nakaupo sya na may dugo sa gilid ng labi nya napahawak ako sa bibig ko at nanlaki ang mata.
Yung mga boys naman ay nag punta sa likuran ni rapmon,jin at suga.Tinignan ko silang lahat pero tanging nakikita ko sakanila ay galit.Si Nicole naman ay nagulat din at nakahawak dun sa lalaking nakaupo sa sahig.
Teka ano ba nangyayari?
"Ito na ang huli na makikita ko pa kayong dalawa dito sa pamamahay ko at hotel ko.Lumayas na kayo."
Sabi ni jimin habang matalim ang tingin nya sa dalawa at halatang pinipigilan ang sarili nya na saktan ang dalawa.
Lumapit ako sakanya at hinawakan ang braso nya para huminahon.
"Wow"
Pumapalakpak na sabi nung lalaki na nakaupo sa sahig.
"Totoo ba itong nakikita ko?"
Natatawa nyang sabi na may halong panloloko.Tinangka nyang sugurin yung lalaking yun ng pigilan ko sya pati na sila rapmon.
"Lumayas na kayo!At huwag ko lang makita yang pagmumukha nyo!Lalo ka na!"
Sabay turo nya kay Nicole na natatakot na siguro dahil miski ako ay natatakot na ren.Ibang jimin ang nakikita ko ngayon parang anytime ay makakapatay sya ng tao.
"Jimin,let's talk about this please.."
Pagmamakaawa ni Nicole kay jimin lumapit pa sya dito ngunit agad syang hinarangan ni Eomma Jin.
"Mabuti pang umalis na kayo,dahil pag si jimin di nakapagtimpi,hindi namin sya pipigalan."
Seryosong sabi ni eomma jin habang hawak ang braso ni Nicole na parang naiiyak na.
Inalalayan naman ni Nicole ang lalaki na nakatayo na ngayon na dinadaing ang sugat nya sa labi.
"Jimin..ano bang nangyayari?Bakit bigla nalang sumugod yung mukong na yun?"
Sabi ni namjoon habang nakaupo sya sa gilid ni rapmon sa kabilang side kase ako nakaupo naman sa kabilang side nya habang pinapahinahon sya.
"Hyung,this is not the-"
"Okay,magusap muna kayo and dun muna ako sa kwarto ko."
Putol ko sakanya dahil alam ko naman na di ako kailangan dito at di ko kailangan na paringgan pa ang ikukuwento nya.
Hinawakan ni jimin ang pulusuhan ko dahilan para mapatingin ako sakanya at mapaupo ulit.
"No,trix.. Stay here may sasabihin din ako sakanila."
Agad naman sila nagsilapitan at pumunta sa ibat ibang pwesto at seryosong nakatingin kay jimin.
"Jin hyung and Namjoon hyung..i have a request."
Napalingon naman agad agad sila eomma jin at namjoon sa panimula ni jimin na seryosong nakatingin sakanila.
"If ever na aalis tayo bukas.. pwede bang isama ko si Trix?"
Napanganga naman ako sa sinabi nya dahil hamak na isang SEXCRETARY nya lang ako diba?pero nagtataka ako bakit wala pang nangyayari samin.Hoy hindi sa gusto ko agad ah?
Napatingin naman sakin silang lahat at ako ay gulat na gulat pa ren.
"Of course she is your fian--"
BINABASA MO ANG
Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)
RomanceRated SPG kung 15 and below ka.Bawal ka po dito.At sa mga 16up na gustong magbasa neto gora lang! This is just an imagination and not real life so please understand.