CHAPTER 28

652 17 1
                                    

#Blanket

Jimin POV

Sinugod daw si Nicole sa hospital kaya naman alalang alala ako ngayon.Ilang beses ko siyang tinatawagan at tinetext hindi siya sumasagot.Pinagaalala niya ako ng sobra.

"Jimin,can we talk?" napaharap ako sa pintuan kung saan nakatayo si Jin-hyung at Namjoon-hyung.They look so serious.. What's wrong?

"Ne?" gulat kong sagot sa kanila."Have a sit" offer ko sa kanila sa bakanteng sofa.Naupo muna sila bago tinignan ulit ako.

"What do you think are you doing?" bungad na tanong ni Namjoon-hyung sakin.This is a second time na nagusap kameng tatlo.Last time kase about duon kay Nicole na hindi na daw nila gusto masyado ang pagiging maarte ni Nicole tuwing kaharap ako.Una pa lang alam ko na hindi sila boto sa relationship namin.But i love her so much that time.

"Pardon?" naguguluhan kong tanong ulit.

"Ano tong kalokohan na to?" matigas na sambit ni Jin-hyung.He greeted his teeth kita ko ren ang pamumula ng mukha niya."About Nicole,are you going to Philippines dahil lang sa kanya!?" tumayo siya sa kinauupuan niya.Ako naman ay nag titimpi na ren dahil sinisigawan niya na ako.

"Nasa hospital si Nicole hyung,hindi ko kayang pabayaan siya.Lalo na sa kalagayan niya,dinugo siya hyung,karapatan ko yun dahil anak ko ang dinadala niya" Alam ko sa sarili ko na nagsisinungaling lang ako pero wala eh,parang mahal ko pa ren si Nicole.Kahit hindi sakin yung bata,concern na concern ako sa kanya.

"F*ck that Jimin!Hindi ikaw ang daddy nang dinadala ni Nicole!!The guy that you punch last time?Siya.Siya ang ama" nagulat ako sa sinabi ni Namjoon-hyung kaya napakunot ang noo ko ng wala sa oras.

"What's happening to you?" tanong ni Jin-hyung

"Nothing..just..just leave me alone" napaupo ako sa kama at napahilamos ng mukha.

"You still love her." lumabas na sila ng kwarto ko at narinig ko ang pag hakbang nila palabas.

You still love her...

You still love her..

You still love her..

Almost one hour na akong tulala dito at wala akong naririnig na kung anong ingay sa labas kaya napagpasiyahan kong lumabas muna para uminom.

I saw Taehyung,Jin,Namjoon at Jungkook na nakahiga sa sala pati na ren si Trix na nasa sofa.Dito ba sila matutulog?Nakatulugan nila yung pinapanood nila.

Tsk,wala man lang kakumot kumot..Ang lamig kaya.

"Diba uso sa kanila ang kumot?Oh di lang nila dama ang lamig?Tsk,whatever.."

Dumiretso ako sa kitchen para kumuha ng tubig at nagsalin sa baso.Mabilis kong nilagok ang nasa baso sabay lakad ulit papasok ng kwarto at natulog na.

Trix POV

"He's mad at me." sagot ko kay taehyung na ngayon ay pinaglalaruan ang kamay ko.Kinukulit niya ako kung bakit daw nagka-ganun si Jimin.

"I see.." sumandal ako sa balikat ni Taehyung habang nanunuod,medyo mugto ang mata ko dahil palihim akong umiiyak.Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.Ayoko naman kase matulog kay Jimin lalo na galit siya,kahit pa na magkahiwalay ang kama namin.

Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon