#Kasunduan
Pag pasok namen sa loob pinaupo ko muna si trix at kinuha ng tubig kunwari maalaga.
"Nag-asawa ka na pala."
Sabi ni Nicole at nakita kong nasamid si trix.Ano ba yan!Mabubuko kame nito eh!
"Yes,Actually.. Fiancé pa lang,Next year pa kasal namen.."
Sabi ko habang pinupunasan ang tubig na natapon sa damit nya.Pero natigilan ako ng may makapa akong malaki.
Agad naman inalis ni trix ang kamay ko.Shit!Ano nya pala tae bat kase di ako tumingin eh..Naka diretso lang tingin ko kay Nicole para makita ko expression nya.Pero di ko namalayan na sa iba na pala gumagala ang kamay ko.^^
"Ahh.i see,Jimin.Alam ba nya ang nangyayari?"
Teka!may something kay Nicole bigla itong nagbago umamo ang pakikitungo nito sakanya.
"Yes she know diba babe?"
Tumango naman si trix.Magaling!
"So paano yan?Diba sya galit saken?Diba sya galit sayo?"
"Di ko naman hahayaan na magalit sya saken.Btw,May napag-kasunduan na kase kame"
"What is it?"
Tumingi ako kay trix at kinuha ang kamay nito.
"Gaya ng sinasabi mo.Ako ang anak ng baby na yan sa tyan mo kahit di ako sure-"
"Ikaw naman talaga jimin.."
Bat kase ayaw ako patapusin agad agad sumasagot eh."Teka lang kase.Patapusin mo muna ako okay?"
Tumango naman sya.
"Pananagutan ko yan.At!Sa oras na lumabas sya ipapa-DNA test na agad namen."
Nakita ko naman na nagulat ito ng sinabi kong ipapa-DNA ko ang bata.
"Baket kase ayaw mo maniwala saken Jimin?"
"Dahil niloko mo na ren ako ng sobra sobra."
Sabi ko habang nakatingin ng diretso sa kanya Di na sya nakapagsalita kaya tinignan ko si trix at nakita ko naman na sumangayon ito.
"Sa hotel ka na ren tumira ikukuha kita ng kwarto dun ako na ren ang gagastos sa pangangailangan mo.Vitamins,Check up etc.Pasalamat ka dahil kinalimutan ko na ang past at mabait ang misis ko."
"Paano kung di ako nagsisinungaling?"
"Aalagaan ko ang bata.Tandaan mo ang bata lang ang priority ko at hindi ikaw.Di mo ren pwede ipagsabi ang nangyayari ngayon kung hindi,Ilalayo ko sayo ang bata once na ako ang ama at lumabas sya."
Tumayo na ako at niyaya ko ng umuwi si trix dahil di pa sya nakakaligo.
Kaya pa naman siguro ni Nicole bumyahe magisa at di naman malayo ang hospital sa hotel.
Pagpasok namen sa room agad akong naupo sa sofa at binuksan ang t.v
"Sir?Pwede na po ba ako makaligo?Para makapaglinis nako dito"
"Kaya nga kita inuwi para maglinis eh.Bilisan mo ah"
Umakyat na sya sa kwarto nya at di ko na alam ang ginawa nya.
BINABASA MO ANG
Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)
RomanceRated SPG kung 15 and below ka.Bawal ka po dito.At sa mga 16up na gustong magbasa neto gora lang! This is just an imagination and not real life so please understand.