[WARNING:SPG PO ITO PERO KONTI LANG.]
---"Ms.Trix!!!!"
"Ms.Trix!!!"
Nagising ako ng may narinig akong sumisigaw sa baba.
"Ms.Trix nakakatatlong tawag nako! Anong sabi ko?"
Lagot!Dalawang tawag lang dapat sya eh.Pangatlo na to.
Agad kong binuksana ng pinto at sumilip.
"Baket po sir?" Sabi ko mukhang galit na galit si sir.
"Kagigising mo lang!?Ano ba yan!" Sigaw nya at napahilamos ng mukha nakita ko na nakabihis na sya.
OO NGA MAY CLIENT MEETING KAME NGAYON O.O
"Sir wait lang po.Di na ako maliligo,maghihilamos nalang.Sorry po talaga si-"
"Wag na!Si Ms.Cruz nalang!Pero kailangan sa dinner meeting naka-ayos kana"
Ha?may meeting ulit mamaya?
"NAIINTINDIHAN MO BA AKO TRIX!?" sabi nya habang naka fist ang mga kamao nya at nanggigigil na salita na parang papatay ng tao.
"Opo sir,sorry po talaga"
"Punishment later."
Pagka sabi nya nun lumabas na sya at may tinawagan.
Punishment?later?Mamaya na agad?Unang punishment ko to.Di nya naman siguro agad kukunin yung Virginity ko T.T
Kailangan ko na maligo para kahit maaga pa wala syang dahilan para malate kame.
Nagtungo ako sa baba at nakita ko sa lamesa na may note.
"Please wear this.Nasa loob na yung bath robe mo at 5pm ang alis naten.See you.Be ready to your first punishment >,-"
Binuksan ko yung box at-
O.O
Napaka sexy nama netong damit nato.Sleeveless!? Labas tiyan!? May hati sa gilid!!!Kumikinang!? Maganda naman sya at O.O
Ang mahal! P8,999 Grabe gumastos tong lalaking to!
May heels pa!!??
Di ako nag heheels eh -_-
"Ha!!!Grabe tong lalakeng to!"
Napabuga nalang ako ng hangin sa sobrang kaba ko.
Nagtungo ako sa c.r at nagsimula nang maligo.
12nn palang naman kaya di ko muna tinatanggal yung bath robe ko at nanuod nalang ng T.V sa sala.
Ang favorite movie ko!!!^_^
Fifty shades of darker!!
Jk.Di ako nanunuod nyan.
Final Destination 3 pinapanood ko.
*Gggrrr gggrr*
Tunog ng tiyan ko yan.Wala ba syang niluto na pagkain?
Nagtungo ako sa kitchen at nakita ko may breakfast food.Pero tanghali na.Di ko to napansin ah! Dapat pala kanina pa ako nakakain.
Kumain ako ng kumain mauubos ko na yung pagkain ng tumunog ang cellphone ko.
From:Mr.Jimin
Cancel ang morning meeting,pauwi nako.
Hala!pauwi na sya!?Agad agad akong nagtungo sa kwarto ko at naupo.Magbibihis na ba ako? Eh 12 palang naman ah!Di na muna siguro.
To:Mr.Jimin
BINABASA MO ANG
Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)
RomanceRated SPG kung 15 and below ka.Bawal ka po dito.At sa mga 16up na gustong magbasa neto gora lang! This is just an imagination and not real life so please understand.