CHAPTER 15

1.1K 19 9
                                    

#BTS

Pagbukas ng pinto ay agad akong ngumiti sakanya ng matamis sabay kindat.

Come on jimin..Grab me na!

Ang landi naman pakinggan ><

Sya naman yung expression nya grabe lang!Parang gulat na gulat ah?Nakakita lang ng multo te?

"Hey!para kang nakakita ng multo..kunwari pa."

Sabi ko sabay kurot sa tagiliran nya this time is naka long sleeve na sya at naka tokong na black.

Omg!?ganyan ba ang gusto nyang  itsura sa first time ko?Sa pagsuko ko ng bataan sakanya?Ano ba yan!Akala ko sexy na sya eh..Kita na abs nya kanina eh..Nangyare?

"What are you wearing!?"

Natatawa nyang sabi sakin sabay tingin sakin na parang hinihintay ang sagot ko.

"Edi lingerie!Mygosh,dont tell me di mo alam to"

Nakapamewang kong sabi sakanya habang nakasandal sa gilid ng pinto.

"Hahaha,what the hell!"

(Insert jimin voice when Taehyung taught a girl to say Jiminie Babo)

"What!?"

Naiinis kong sabi sakanya dahil pinagtatawanan nya ang suot.Bakit?Hindi ba ako sexy?maganda?ang pangit ba ng suot ko?

"Your going to meet my friends with that kind of outfit?Pupunta sila dito trix."

Sabi nya habang lumalabas na ng kwarto nya.at ako?Ito tulala!

O.O

Wth!Ano ba yan Jusko!Nakakahiya!WAHAHAHAH!!! HUHUHU JIMIN!IM GOING TO KILL YOU I SWEAR!

"Bakit di mo sinabi sakin agad!?"

Sigaw ko sakanya ng marinig ko ang ring ng phone nya.

"Sinabi ko diba?Change your clothes."

Oo nga no?Arrgghh napafist ang mga kamay ko at sinundan sya dun sa sala.

"Akala ko kase-",

"Kung gusto mo mamaya sige.Lets do what you want okay?"

May nakakalokong tono na sabi nya sakin sabay kuha ng cellphone nya.

Napanganga naman ako sa sinabi at gosh!F*ck you Mr.Park Jimin!

"Go!Change your clothes again and wear something descent okay?Papunta na sila."

Pabiro nyang sabi habang may diin ang DESCENT  at sinagot na ang tawag.WHAT!?Sila?ibig sabihin more than one!?

"Che!"

Sigaw ko sakanya at naglakad na papunta sa kwarto ko.Inis kong tinanggal ang suot ko.Actually kay Honey itong damit ewan ko ba bakit naisipan kong ilagay ito.Sirain kita dyan eh!

Psh.Grrr,grabe ang lamig!ngayon ko lang naramdam yung lamig ng bahay! Gosh!masyado ata akong naging mainit kanina ah.Wohoo intense!

"Yo!chiminie!"

Rinig kong sigaw ng isang lalaki at sunod sunod na kaluskos ng mga paa at pagupo sa sofa pati na ang pagbukas sara ng pinto.

Nandyan na ba sila?Gosh!Di pa ako ready!Buti nalang at nakalabas na yung iba kong damit di na kailangan maghalukay sa maleta.

"Oh chiminie,kaninong slippers ito?Gyeopda!"

Rinig ko ang paguusap nila dito sa taas ang lalakas ng boses!>,< Naiwan ko nga pala yung tsinelas ko!

Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon