CHAPTER 58

232 5 0
                                    

#Concert3

"OH MY GOD! THAT'S MY FAVORITE BAND!ONE DIRECTION" Tuwang tuwa na sigaw ko habang nakatingin kay Jimin.Inaayos niya ang mic niya habang nakangiting nakatingin din sakin at nag play na ang intro na They Don't Know About Us. Namiss ko tuloy ang band na 1D.

"People say we shouldn’t be together
We're too young to know about forever
But I say they don’t know what they talk, talk, talkin’ about (Talk, talk, talkin’ about)"

Nakatitig lang ako kay Jimin na seryosong kumakanta sa gilid ko.Sila Namjoon, Hoseok,Suga,Honey at PD-nim ay nag punta na sa back stage ang mga vocal lang ang natira sa tabi ko.I remember na sinabi sakin ni Jimin na wala siyang pakelam sa sabihin ng mga fans niya kapag nalaman na nila na kame na at ito na nga iyon.I look forward to it,I'm ready to face all the negative thoughts na sasabihin ng iba.

"'Cause this love is only getting stronger
So I don’t wanna wait any longer
I just wanna tell the world that you're mine girl Oh!"

It's now Jungkook's turn kaya kinilig ang mga fans niya dahil sa mataas na boses na ginawa niya.

" They don’t know about the things we do
They don’t know about the "I love yous" "

Nakatingin sakin si Eomma Jin habang kumakanta at tinignan din niya si Jimin.

"But I bet you if they only knew
They would just be jealous of us,"

Ganun din ang ginawa ni Taehyung.Feel ko hinaharana nila ko.Ang haba ng hair..

"They don’t know about the up all nights
They don’t know I've waited all my life
Just to find a love that feels this right
Baby they don’t know about They don’t know about us (They don’t know about us)"

They all sing together pati na ren ang mga fans ay nakikikanta ren.

"Just one touch and I was a believer
Every kiss it gets a little sweeter
It’s getting better
Keeps getting better all the time girl"

Solo ni Jimin ang part na yan kaya sobrang kilig ako sa kinauupuan ko.Isa isa silang tumayo nang nag kochorus na ang kanta.

"They don’t know about the things we do
They don’t know about the "I love yous"
But I bet you if they only knew
They would just be jealous of us,
They don’t know about the up all nights
They don’t know I've waited all my life
Just to find a love that feels this right
Baby, they don’t know about
(They don’t know about us)"

Ang sarap din pakinggan kapag duet silang lahat sana kahit hindi nila concert kantahan nila ako.

"They don’t know how special you are
They don’t know what you’ve done to my heart
They can say anything they want
'cause they don’t know about us"

Jungkook,Taehyung and Eomma Jin let my fiancee to sing the other part of the song.Lahat sila ay nakangiting nakatingin kay Jimin na kumakanta.Tinignan sila Jimin na parang sinasabi na Diba sabay sabay tayo? pero umiling lang sila at hinayaan si Jimin na kumanta.I can feel the sincerity of his voice.Kinilig ako nang kantahin ni Jimin ang part na iyon dahil tinatrato niya akong parang isang espesyal na babae o Prinsesa kapag mag kasama o magkahiwalay kame.

Lumapit ng konti si Jimin sakin at hinawakan ang kamay ko habang nakatingin sakin.I bite my lip dahil pinipigilan ko na huwag pumatak yung luha ko sa harapan niya.Nag gesture siya na parang huwag mong itutuloy yan.. kaya tumango ako at pinagsaklop ang kamay namin.Pinunasan ko ren ang pawis niya ss gilid ng mukha niya at batok niya.Buti na lang at may dala akong bimpo.

Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon