CHAPTER 57

254 7 0
                                    

#Concert2

Lahat sila ay hingal na hingal na umupo sa mga high chair nila matapos tapusin ang mga nakaline up na kanta na inorganize ko.

Sorry guys for making you exhausted.

Lahat sila ay isa isang nagpakilala habang nakaupo.Sana maintindihan ng mga fans kung bakit sila nakaupo at may hawak na bottled water.

"2,3 Bangtan! we are Bangtan Sonyeodan!!!" bati nilang lahat at nag siyukoan as a sign of greeting.Nag sigawan lahat ng tao sa paligid ko.Ako naman ay pumapalakpak na lang at uminom ng tubig.

"Hi I'm RM"

"I'm V!"

"Worldwide Handsome, I'm Jin"

"I'm you Hope,J-hope!"

"Suga"

"I'm the maknae,Jungkook-imnida"

"I'm chimchim!Jimin!" napapalakpak naman ako nang magpakilala sila isa isa.Gustong gusto ko nang umakyat ng stage at punasan ang mukha ni Jimin dahil sa pawis.

"Wahh!Jimin you look so happy tonight." bati sa kanya ni Hoseok na tuwang tuwa na nakatingin sakin.Sinenyasan ko siya na huwag maingay pero hindi nakinig.

Red stain all over his face,nag bablush ang asawa ko sa harap ng maraming tao.God!Nakakahiya..

"Of course.. he's happy,dahil nandiyan ang inspirasyon niya." sabi ni Eomma Jin na sinakyan na ren ang sinabi ni Hoseok.

Once na may sinabi ang isa..asahan mong lahat sila makikisakay na ren.Nag init ang mukha ko nang tumingin sakin si Honey na may ngiti ganun na ren ang nakausap ko kanina.

"Bess..nakalive ang concert sa buong mundo." bulong ni Honey sakin kaya binalot ako ng kaba. Worldwide live ang concert na ito?This is not a dream right?

"Where?I can't see who is that" maang-maangan na tanong ni Taehyung,nag palinga linga siya sa lahat ng audience at iniwasan ang pwesto namin ni Honey.

Tumayo si Jungkook at nag punta sa left side at tumayo duon "Over here?" tanong niya at parang hinahanap ako duon.

Natatawa lang si Jimin sa kinauupuan niya habang namumula.Hobby niyang takpan ang mukha niya kapag nahihiya siya.Sa sobrang liit ng kamay hindi niya masakop buong mukha niya.

Tumayo si Namjoon at nag punta naman sa right side ng stage "Baka naman nandito.." ganun din ginawa niya kagaya ng ginawa ni Jungkook.Naka pwesto ko sa harap ng stage.

May parang mahaba pang stage sa gitna at duon naman nag punta Yoongi "I'm sure nandito siya" nilagpasan ako ni Yoongi at nag dire-diretso sa mahabang stage at ganun din ang ginawa niya.

"Hayy..nandito ba siya Jimin? Mukhang wala eh" kunwaring sabi ni Hoseok na parang naiinip na ang mukha."Jimin,hanapin mo baka ikaw makita mo" unti unting dumilim ang buong stage.

"Ano nanaman ang pakulo nitong mga lalaking to?" sabi ko kay Honey na nagtatatalon na sa tuwa.Ako naman ay nagtataka pa ren kung ano ang nangyayare.

Tumayo si Jimin sa inuupuan niya at inilapag ang bottled water na hawak niya sabay kuha naman sa mic na nakalapag."This is so embarrassing but i need to do this.." he said while looking at his hyungs and to me.He shrugged his shoulder na parang sinasabi niya wala na siyang magagawa.

Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon