CHAPTER 42

615 13 11
                                    

#MeetNicoleandHerHusband

Two weeks na ang dumaan and still wala pa ren sila.Hindi ko pa nagagalaw ang credit card na ibinigay ni Jimin sakin.Nangangamusta siya kaso tuwing gabi na dahil dun lang sila pwedeng mag cellphone tapos ay matutulog na,kapag umaga ay practice daw sayaw dahil may bagong album sila na gagawin.

"Bessy,ipakilala mo naman ako sa mga kaibigan mo.Fan ako nung isa dun si Namjoon?Ang galing niya mag rap kahit hindi siya gaano magaling sumayaw" bumungisngis si Honey,siniko ko naman siya.

"Hoy bessy,umayos ayos ka.Darating tayo diyan okay?" nagpatuloy ako sa pagbabanlaw ng mga damit namin habang siya ay nag sasampay at nag dadryer.

*Ding Dong*

"Bessy,tignan ko lang kung sino yung tao.Baka yung landlord nanaman" umalis na si Honey at naiwan ako dito sa likod ng bahay.

Maya-maya biglang bumalik ulit si Honey "Bessy,ikaw ang sadya.Nicole daw" napakunot ang noo sa sinabi ni Honey.Ano nanaman ang sadya niya dito.At nakuha niya pang magpakita sakin.

Pinunasan ko ang kamay ko at inayos ang buhok na gulo gulo.Nakita ko siya na nasa sala na sa labas ay may nakita akong dalawang bodyguard.Natatakot ako na baka anong gawin niya samin ni Honey kahit ako na lang huwag na niya idamay si Honey.

"What brings you here?" naupo ako sa harap niya napadako ang tingin ko sa tiyan niya.Malaki na ang iyon at siguro mga nasa 7 months na ang tummy niya.

"I'm here to thank you,not to fight with you" paulit ulit na nagsisink in sa utak ko ang sinabi niya.Si Nicole ba talaga ang kausap ko?Or dahil lang sa buntis siya?

"Wala akong time makipag-plastikan sayo o makipag-lokohan sayo Nicole.You may leave now" tatayo na sana ako nang hawakan niya ang kamay ko kaya napaupo ulit ako.

"I'm not joking,I'm here to thank and to apologize what i have done to you.Alam mo ba?Naiinis ako at nagagalit sa sarili ko dahil wala ka naman kinalaman samin ni Jimin pero nadamay ka" seryoso ang mukha niya habang nakatingin sa kamay namin na magkahawak.Bakit naiilang ako sa pag hawak niya sakin?Hindi ako sanay."Kaya nandito ako para humingi ng tawad sa mga nagawa ko at mag thank you dahil hindi ka na nagsampa ng kaso laban sa ginawa ko." she said in a apologetic way.Siguro nagsisisi na siya sa ginawa niya.

"Are you serious about that?" paninigurado ko.But she looks not lying.

"Yes!Since magkakababy na ako.I need to change myself -uunahin ko na sa sarili ko.Then a new life." she looks so excited para sa baby niya.Siguro nga this is the right time na patawarin na ren siya.

Tumango ako ng tatlong beses nagulat ako nang bigla niya akong yakapin ng mahigpit medyo lumayo pa ako kase baka maipit ang baby niya sa sobrang lapit namin.

"Anyways,kasama ko ang daddy ng baby ko.Nasa labas siya" for the second time nagulat ulit ako.

"What?bakit hindi mo pinapasok?"

"Mahiyain ehh..wait tawagan ko" dinial niya ang number sa cellphone niya at sinagot naman agad ito ng tinawagan niya.

"Hello ash?Pasok ka dito.Trix wants to see you" sweet na sabi niya sa kabilang linya.

May lumabas na nakashades na lalaki at naka white longsleeve at white pants.Parehas sila ni Nicole ng outfit kaso naka white dress si Nicole na may nakalagay sa ASH habang dun kay ash ay NICS wow ang sweet.

Sexmate Turns To His Fiancé (BTS Jimin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon