Chapter 6: The Suitor

108K 1K 40
                                    

Dahil naayos na naman iyong gulo eh umuwi nadin ang mga Tita at Tito ko..

Pero nagpumilit si Kaylee sa Mommy niya nadito nalang daw siya matutulog kaya pumayag nadin si Tita...

"Oh matulog kayo agad ha?" sabi ni Tita

"Opo.." Sabay pa naming sabi ni Kaylee

Umakyat nadin kami ni Kaylee sa room ko.. Naligo na muna ako at nagbihis ng pajama ko..

Pinahiram ko din ng damit si Kaylee tapos siya na iyong sumunod na naligo..

Binuksan ko iyong laptop ko at nag facebook..

Hinanap ko iyong profile ni Xander..

Hmm..I-aadd ko ba siya? Hindi naman siguro siya mag-iisip ng masama since nagkasama naman kami kanina..Tapos nag-usap pa sila ni Dad..Pero..Pano pag hindi niya ako iaaccept?

T__T

Ehh..Lito ako.. &_&

Add o hindi?

*beep*

May ang pop-up..

"Hi my princess..bakit gising ka pa? may pasok pa tayo bukas.."

-___-

Eto na naman itong asong sunod ng sunod sakin..

Hindi ko na siya pinansin at cinlose ko nalang agad iyong message niya..

Pero wala pang 1 minute ng bigla ulit siyang nagmessage..

"Hey..Ba't ayaw mong magreply?"

Dahil sa naiinis talaga ako sa kanya eh naglog-out nalang ako..Hindi ko tuloy na add si Xander..T_T Kakainis kasi iyong asong yun..

Sakto din naman nong lumabas si Kaylee..

Umupo nalang ako sa kama ko..Tinabihan din naman ako ni Kaylee..

"Louise sabihin mo nga..Ano bang nangyari kanina ha? Saan ka ba nagsuot?"

"Kaylee...Huwag kang magugulat sa sasabihin ko ha?"

"Bakit? Buntis ka ba? Mamatay ka na? May malala ka bang sakit?" pabiro niyang sabi

OA naman..haha

"Hindi noh..Ang totoo niyan kasi eh magkasama kami ni Xander kanina.."

Napatakip si Kaylee sa bibig niya gamit ang dalawang kamay niya..

"Oh em Gee..Like for real talaga?"

Tumango lang ako at nagsasmile..Iyong tipong halatang kinikilig..

The Princess' Heart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon